Mittwoch, 2. Mai 2018

TÂM NGUYỆN TỬ SĨ TRỞ VỀ

TÂM NGUYỆN TỬ SĨ TRỞ VỀ
43 năm đã qua Tử sĩ vẫn chưa có được nơi an nghỉ tôn nghiêm vẫn bị cảnh đọa đày cầm tù .
Ngay như cái tên Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hòa cũng bị đổi thành Nghĩa Trang Nhân Dân Bình An nhằm bôi xóa đi một di tích lịch sử cho thế hệ mai sau .
Bình an ở đâu ? Khi thân nhân đến thắp hương tìm kiếm mộ chúng luôn gây khó dễ cản trở công việc thống kê trùng tu , an ninh chìm nổi đeo bám như giòi bọ , chúng tự cho mình cái quyền quản lý những người đã chết sao ? Bản chất thực của chúng chỉ là một lũ kền kền một đám quạ đen chuyên ăn trên những nấm mồ hoang lạnh .
Đau đớn thay ngay chính thân nhân con em Tử sĩ cũng không được cái quyền chăm sóc mộ phần cha anh mình .
43 năm những giọt nước mắt đã cạn khô vết thương vẫn rướm máu từng ngày uất hận căm hờn cao ngút trời .

Nghĩa trang Quân Đội Biên Hòa nơi an nghỉ của Lính VNCH không thể nào trở thành một nghĩa trang Dân sự như cộng sản đã thay đổi , một chứng tích lịch sử sau cuộc chiến phải được gìn giữ tái tạo trùng tu bảo tồn .
Mộ bia hoang tàn sụt lún đổ nát vì sự tàn phá của quân cs Bắc Việt sau ngày chiếm trọn được Miền Nam Việt Nam .
Sau 75 khi tiếp quản nghĩa trang chúng trồng cây lâu năm lấy gỗ nhằm mục đích phá nát mộ Tử sĩ rễ cây lớn dần đội mộ lên nghẹn ngào đau xót .
Khi đi sâu vào bên trong sát tường rào nghĩa trang mới thấy hết được mộ bị xuống cấp trầm trọng như thế nào ? Rẽ cây lớn dần ăn sâu vào mộ như những nhát kiếm đâm thâu vào xương cốt Tử sĩ đau đớn tột cùng . Người đã chết còn làm hại được gì cho họ đâu ? nhưng vẫn bị trả thù một cách tàn nhẫn vô nhân đạo .
Biết bao nhiêu mộ phần trong Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hòa đã bị đập phá bắn vỡ nát ảnh trên bia , chúng nạy lấy những tấm đan bê tông dày chắc chắn trên nấm mộ Tử sĩ đem về lát sân lát chuồng bò , chuồng heo nên rất nhiều mộ đã trở thành những nấm mộ Vô Danh bị mất dấu vĩnh viễn thân nhân không thể nhận dạng tìm lại được rất đau xót và căm hờn ...
Hãy so sánh nghĩa trang liệt sĩ phía bên cộng sản Bắc Việt chúng ta sẽ thấy một sự khác biệt hoàn toàn không như những luận điệu tuyên truyền láo khoét của chúng "Hòa Hợp Hòa Giải" Hãy hòa giải với những người đã chết trước rồi hãy nói hòa hợp với người còn sống , hãy nhìn những cán binh cs Bắc Việt đã chết trong cuộc chiến giờ đây mồ yên mả đẹp , hài cốt họ từ khắp chiến trường cũng được tìm kiếm cải táng chôn cất đàng hoàng ngay cả hài cốt lính Mỹ cũng đã được tìm kiếm đưa về sau cuộc chiến an nghỉ trong nghĩa trang khang trang sạch đẹp .
Tử sĩ và nghĩa trang lính VNCH thì sao ?
Sĩ Quan VNCH bị lưu đầy nơi rừng sâu núi thẳm chết trong những trại tù trên đất Bắc không thân nhân bạn bè tiễn đưa không ai biết nơi chôn cất may chăng còn có những người bạn tù may mắn sống sót trở về nhưng nay cũng đã không còn mấy người nhớ đến đồng đội mình đang nằm lạnh lẽo nơi núi rừng sâu thẳm .
Những nghĩa trang quân đội chôn cất Tử sĩ ở Hoa Lư - Gia Lai - Kon Tum hơn 6500 mộ (sáu ngàn năm trăm mộ tử sĩ ) sau khi bị chính quyền xóa sổ những Tử sĩ đã mất hết bia trở thành mộ vô danh may sao có Cha Nguyễn Văn Đông hàng năm vẫn chăm sóc dọn cỏ - nghĩa trang Đức Long - Phan Thiết cũng cả ngàn mộ - Núi Sạn - Nha Trang và những nghĩa trang nằm rải rác khắp chiến trường xưa nay cũng có nguy cơ bị chính quyền cộng sản xóa sổ vĩnh viễn .
Chính vì thế việc tìm kiếm và cải táng hài cốt Tứ sĩ trở về với gia đình gặp rất nhiều khó khăn cản trở từ phía chính quyền cộng sản .
Chính vì thế công việc này rất cần nhiều người chung tay cộng tác giúp đỡ để các Tử sĩ sớm trở về với gia đình sau bao nhiêu năm nằm lạnh lẽo không nhang khói không người thăm viếng .
Để công việc tìm kiếm Tử sĩ Trở Về được lâu dài rất cần thế hệ Hậu Duệ tiếp nối những bậc cha anh . Giờ đây tuổi đã cao trẻ nhất cũng đã ngoài 60 và trên 80 sức khỏe không cho phép nhưng vẫn luôn đau đáu nghĩ đến Tình Đồng Đội - Huynh Đệ Chi Binh năm xưa đã bỏ lại thân xác nơi rừng sâu núi thẳm trên khắp 4 vùng chiến thuật .
Tháng tư đen lại về vết thương lại rướm máu nỗi đau uất hận chưa hề nguôi ngoai .
Niềm trăn trở tìm kiếm Tử sĩ sau những năm tháng miiệt mài với niềm hy vọng một ngày không xa tất cả Tử sĩ sẽ trở về .
Xin thắp một nén hương lòng góp một bàn tay , chút công sức nhỏ bé để công việc tìm kiếm sớm hoàn thành như lòng mong ước .
Nguyện cầu anh lính Tử Sĩ linh thiêng xin hãy phù hộ cho tất cả Quý Ân Nhân đã đóng góp tài chánh công sức thời giờ qúy báu lo cho Tử sĩ để tất cả Tử sĩ sớm trở về bên gia đình có được nơi an nghỉ ngàn thu ấm áp trong lòng đất Mẹ .
Đồng Nai 28 / 4 / 2018
Hậu Duệ - Loc Pham
Trong hình ảnh có thể có: cây, thực vật, ngoài trời và thiên nhiênTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, cây, ngoài trời và thiên nhiên
Trong hình ảnh có thể có: cây, ngoài trời và thiên nhiên
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người
Không có văn bản thay thế tự động nào.
+17

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen