Freitag, 4. Mai 2018

Nữ tài xế tuyên bố “mạng người không quan trọng bằng xe tôi” là ai?

authorNguyễn Đại Thứ Sáu, ngày 04/05/2018 11:08 AM (GMT+7)

(Dân Việt) Liên quan đến vụ việc nữ tài xế Hải Phòng tuyên bố gây sốc: “Mạng người không quan trọng bằng xe tôi”, sáng 4.5, trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Công Thành - Bí thư Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng xác nhận người phụ nữ đi ô tô gây tai nạn là bà Dương Thị Thùy Trang - Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng.

 nu tai xe tuyen bo “mang nguoi khong quan trong bang xe toi” la ai? hinh anh 1
Hiện trường vụ va chạm giao thông.

Sau va chạm giao thông, nữ tài xế ở Hải Phòng đã có những lời nói thiếu lịch sự với một nam sinh viên và lớn tiếng tuyên bố “mạng người không quan trọng”.

Sáng 4.5, trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Công Thành - Bí thư Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng xác nhận: Người phụ nữ đi ô tô gây tai nạn là bà Dương Thùy  Trang - Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng.
Còn ông Phạm Văn Mợi - Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng cho biết: Hiện lãnh đạo Khu kinh tế đã nắm được sự việc và yêu cầu chị Trang lên cơ quan để làm rõ và rút kinh nghiệm sâu sắc.
“Vì đã là lãnh đạo đảng viên thì không nên có lời nói khiếm nhã như vậy, còn việc đúng hay sai ở đâu thì đã có các cơ quan chức năng giải quyết” ông Mợi khẳng định.
Trước đó, khoảng 14h ngày 2.5, trên đường Nguyễn Bình, ngay sát đèn tín hiệu giao thông nút giao với đường Lạch Tray (phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) xảy ra va chạm giao thông giữa xe ô tô BKS 16N-5265 do bà Dương Thị Thùy Trang (SN 1979, trú tại quận Ngô Quyền) điều khiển với xe máy điện do H.Q.M (sinh viên Đại học Hàng hải Việt Nam) điều khiển.
Vụ va chạm khiến nam sinh viên bị ngã, chấn thương và tràn dịch đầu gối, 2 xe hư hỏng nhẹ.
Sau khi xảy ra va chạm, nam sinh viên cho rằng mình không sai nên đã gọi báo công an. Hai bên chủ phương tiện xảy ra tranh cãi.
Phía nữ tài xế ô tô và người đi cùng liên tục to tiếng xưng hô "mày, tao" với nam sinh viên. Tuy nhiên, sinh viên này vẫn giữ thái độ hoà nhã, xưng hô đúng mực với nữ tài xế.
Tag:  nữ tài xế tuyên bố mạng người không quan trọng, khu kinh tế hải phòng, dương thị thùy trang, mạng người không quan trọng   

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen