Dienstag, 15. Mai 2018

HỒ CHÍ MINH : Một đầu óc vọng ngoại, Rước giặc Tàu, Nga về Việt Nam.

Quy Le
Sau đây tôi xin trích một đoạn văn của một người CS, đã " theo chân Bác ) theo Việt Minh Cộng Sản từ những năm tháng trước 1945 khi anh còn là một thanh niên 18, 19 tuổi. Anh Trần Đỉnh là một trí thức Hà Nội, khi vào chiến khu Việt Bắc, anh đã được Trường Chinh cho vào viết trong tờ báo Cứu Quốc. Sau đó anh chấp bút viết về tiểu sử Hồ Chí Minh, và trong thời gian ở An Toàn Khu, ( khu kháng chiến bí mật của Việt Minh Cộng Sản ở vùng Cao Bắc Lạng), Hồ Chí Minh đi đâu ông cũng đi theo để viết những thiên phóng sự về hoạt động của HCM. Sau đây là một đoạn văn ông đã viết về Hồ Chí Minh. Đoạn văn này đã nói lên đầu óc vọng ngoại của Hồ :

..." Chuẩn bị cải cách ruộng đất, từ giữa tháng 7 đến cuối tháng 9 năm 1953, Trung ương mở một lớp chính huấn cho trí thức trong và ngoài đảng làm việc ở chính phủ và các đoàn thể trung ương. Nhiều tên tuổi như Bùi Bằng Đoàn, Nguyễn Mạnh Tường, Nguyễn văn Huyên, Thế Lữ..đã dự học. Mục đích sâu xa là xây dựng lập trường giai cấp, đề cao công nhân, bần cố nông, hạ uy thế chính trị và tư tưởng của trí thức và các giai cấp không lao động chân tay khác. Sau đó bắt đầu triệt để chỉnh đốn tổ chức, theo phương châm mạnh mẻ đề bạt công nông, gạt bỏ các thành phần "không trong sạch". Nhưng nói chung không mấy ai nhìn thấy trước triển vọng tối tăm, mà nếu có nhìn ra thì cũng thấy đó là điều hợp lý.
Mấy tòa nhà lán tre cao rộng vây quanh hai mặt một hội trường lớn. Riêng ở một tòa ở xế trước hội trường là ba hay bốn chi bộ ( gồm cả đảng viên lẫn không đảng phái ). Chi bộ đầu lán có Nguyễn Cao Luyện, Tạ Mỹ Duyệt. Liền với nó, trên cùng một sạp giường nứa dài cả hai ba chục mét, một chi bộ nữa và đặc biệt lại có Nguyễn Tư Nghiêm và tôi ( Trần Đĩnh ). Ở sạp đối diện, cách một lối đi là hai chi bộ nữa. Một có Đặng Đình Hưng và một có Vũ Chính, Tổng cục trưởng Tổng cục 2 sau này.
Tố Hữu là bí thư học ủy. Cụ Hồ cách nhật, có khi liền ngày, đến xem điện ảnh, liên hoan với học viên. Cụ có mấy câu nói nổi tiếng trong hội trường : ' Bác Hồ muốn nằm " khi mọi người hô " Hồ Chủ tịch muôn năm. " Rồi tay chỉ vào đầu : " Từ đây thì Bác già, nhưng từ đây ( tay chỉ vào bụng ) thì bác trẻ ," Một hôm Bác nói : " Các chú các cô không sợ người ta kêu mình kém trí thức, ít lý luận. Họ kêu thì bảo họ rằng tôi lú nhưng chú tôi khôn. Chú tôi là Stalin, Mao Trạch Đông..." Trich Đèn Cù của Tràn Đĩnh trang 73-73 tập I.
Hồ Chí Minh đã mang trong đầu tư tưởng phục tòng Nga Tàu từ những ngày trước và trong lúc ở hang Pac Pó , nên ông đã thực hành và truyền dạy cho đảng viên đảng CS VN của ông những tư tưởng đó , thì chúng ta không ngạc nhiên gì khi Hoàng Sa, Trường Sa, biển, đất liền của đất nước ta càng ngày càng rơi vào tay của Trung Hoa. Việt Nam hiện nay đã thực sự nằm trong tay cùa Tàu Cộng. Chỉ khi nào đánh đổ được CS VN thì VN mới trở về với nhân dân VN mà thôi.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen