Dienstag, 29. Mai 2018

CHÁY LỚN Ở CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ EUROPA-PARK, FRANKFURT, ĐỨC

          Trong hình ảnh có thể có: núi, đám mây, bầu trời, ngoài trời và thiên nhiên
Thứ hai, ngày 28, tháng 5, 2018
Frankfurt am Main (AFP) - Bảy nhân viên cứu hỏa đã bị thương trong khi nỗ lực để dập tắt một đám cháy lớn tại công viên giải trí lớn nhất của Đức, cảnh sát cho biết hôm Chủ nhật, khi nó mở cửa trở lại cho du khách mặc dù thiệt hại lớn cho một số khu vực.
Vụ cháy tại công viên giải trí Europa-Park bắt đầu vào tối thứ bảy tại một cơ sở lưu trữ trước khi nhấn chìm chuyến đi thuyền Pirates of Batavia, phá hủy hoàn toàn sức hấp dẫn.
Phải huy động khoảng 250 lính cứu hỏa để dập tắt lửa cho đến sáng hôm sau, tạo ra một cột khói đen khổng lồ lên không trung. Những hình ảnh ấn tượng về sự kiện đám cháy hoành hành đã bị các du khách truy cập đến công viên giải trí ở Rust, tây nam nước Đức và được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội.
Khoảng 25.000 người đã được sơ tán khỏi công viên, nhưng không ai bị thương. Cảnh sát địa phương Offenburg cho biết rằng ngọn lửa đã làm bảy nhân viên cứu hỏa "bị thương nhẹ", mà không đưa ra chi tiết gì. Tất cả bọn họ đều có thể rời bệnh viện sau khi được chăm sóc y tế.

Công viên Europa mở cửa như bình thường vào ngày Chủ nhật, mặc dù phần lớn các khu vực Hà Lan và Scandinavia vẫn đóng cửa vì thiệt hại từ vụ hỏa hoạn. Giám đốc điều hành của công viên Europa Michael Mack đã gửi lời cảm ơn tới các dịch vụ cứu hộ, ông cho biết hôm thứ Bảy đã là "một ngày buồn" cho công viên.
Nguyên nhân của ngọn lửa vẫn chưa được biết. Cảnh sát cho biết một số nhân viên cứu hỏa vẫn ở hiện trường để thực hiện các hoạt động giảm chấn và bảo vệ khu vực để cho phép các chuyên gia đánh giá thiệt hại. Được thành lập vào năm 1975, Europa-park là công viên giải trí được yêu thích nhất đứng thứ hai ở châu Âu sau Disneyland, thu hút hơn 57 triệu du khách năm ngoái.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen