Montag, 5. Februar 2018

VIỆT NAM QUỐC TỔ VUA HÙNG.

VIỆT NAM QUỐC TỔ VUA HÙNG.
Yêu Việt Nam, nhớ đến Vua Hùng.
Công lao dựng nước, biển trời công ơn
Yêu nước non, nhớ đến Cha Ông
Có nền Công Lý, chúng dân yên bình
Việt Nam con cháu Tiên Rồng.
Văn minh Đạo Đức lẫy lừng thế gian
Vua Hùng Quốc Tổ Việt Nam.
Khai sinh Bách Việt Văn Lang sơn hà
Việt Nam đất nước con người 




Yêu công bằng, dân chủ, nhân quyền tự do
Việt Nam dòng giống Lạc Long.
Sáng bừng công lý vinh quang giống nòi
Việt Nam nhân bản con người
Anh linh bất khuất, hào hùng anh linh
Tôi yêu đất nước Việt Nam.
Tôi yêu nòi giống Rồng Tiên hào hùng
Tôi yêu tất cả đất trời
Từ khi Quốc Tổ Vua Hùng khai sinh
Lưu truyền từ đó đến nay
Công lao Quốc Tổ công ơn biển trời
Văn Hóa Cội Nguồn

🌾Kính mời Qúy Hiền Nhân – Bấm vào🌾
🎆baotienrong.wordpress.com🎆
💥NHÂN THẬP ĐẠI CƯ SĨ💥 *💥 CAO ĐỨC TOÀN 💥
💝XEM NHIỀU BÁU VẬT CỦA CHA TRỜI, THỜI LONG HOA THÁNH ĐỨC

1 Kommentar:

  1. Lại gặp mấy thăng ảo đá rồi, đọc mấy câu đầu mình đã nghi bọn này thần kinh không bình thường, đọc đến mấy dòng cuối mới nhận ra rằng mình chưa từng sai chút nào.

    AntwortenLöschen