Montag, 22. Januar 2018

Những sự thật cần phải biết...

                    Image may contain: tree, plant, house and outdoor
Những sự thật cần phải biết - Q.3 – Phần 17
Những điều đảng CSVN luôn tránh né.

Thưa quý bạn đọc !

Đảng CSVN đã lừa gạt không biết bao nhiêu thế hệ người Việt Nam chúng ta. Có những điều chúng vẫn che dấu cho đến ngày hôm nay để bao che cho một chế độ tham nhũng, thối nát, hèn hạ và tay sai cho giặc Tàu. Những điều đó tuy chỉ trong một bài viết là không đủ, nhưng nó sẽ góp phần thay đổi cách nhận định thiên về “Chỉ nghe” của nhiều người Việt. Bài viết này đi vào vấn đề những gì đảng CSVN cố tình né tránh mà nhiều người không chịu đặt câu hỏi để tìm ra sự thật.

I. Chúng ta cần phải hiểu rõ hơn về sự thật lá cờ đỏ sao vàng.


Cho đến hôm nay, tôi đã viết trong “Những sự thật cần phải biết”- Q.2 – Phần 8 và phần 9 về sự thật lá cờ Vàng dân tộc cũng như về xuất xứ, nguồn gốc của lá cờ đỏ sao vàng. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người dân còn chưa hiểu rõ sự thật về lá cờ đỏ. Nhiều người muốn có dân chủ, tự do cũng lầm tưởng gọi nó là “lá cờ tổ quốc”. Vậy đâu là sự thật ? Bài viết này sẽ dùng phần I. để trình bày rõ hơn, bổ xung cho hai bài viết trước đây. Những dữ liệu này tôi đã tổng hợp lại được sau một thời gian nghiên cứu, tìm tài liệu vào cuối năm 2012- trước khi bị tù tại Thái theo lệnh truy nã của đảng CSVN – sau khi Những sự thật cần phải biết đã in xong. Ngoài ra còn có một số tài liệu được bổ xung gần đây.

Nếu để nói là một lá cờ Dân tộc thì nó phải có xuất xứ, nguồn gốc lâu đời. Nhưng lá cờ đỏ sao vàng thì lại chỉ có sau này khoảng năm 1940 trở lại đây. Đặc biệt, nó cũng mù mờ về xuất xứ. Có thể tóm tắt lại rằng lá cờ đỏ sao vàng hiện nay được ghi nhận xuất hiện lần đầu tiên trong cuộc Khởi nghĩa Nam Kỳ ngày 23 tháng 11 năm 1940. Tuy nhiên, dù đã tồn tại hơn 80 năm qua nhưng tác giả của lá cờ vẫn không được xác định một cách chính xác. Năm 1976, nhà văn Sơn Tùng cho biết, lá cờ này đã được dùng lần đầu tiên trong cuộc Nam Kỳ khởi nghĩa năm 1940 và tác giả là ông Nguyễn Hữu Tiến, lúc đó thường được gọi là “ông Hai Bắc Kỳ” – Nguyễn Hữu Tiến là người quê ở Duy Tiên – Hà Nam. Ông cũng ghi nhận hoàn cảnh ra đời của lá cờ là khoảng cuối năm 1940, phong trào kháng chiến chống Thực dân Pháp và Phát xít Nhật diễn ra mạnh mẽ ở các tỉnh Nam kỳ. Từ 21 đến 23 tháng 9 năm 1940, Xứ ủy Nam kỳ họp mở rộng bàn kế hoạch khởi nghĩa. Để tiến tới khởi nghĩa, một vấn đề được đặt ra là cần có một lá cờ để khẳng định tổ chức, thống nhất hiệu lệnh chỉ huy và động viên quần chúng. Một đảng viên Cộng sản là Nguyễn Hữu Tiến, được giao nhiệm vụ thể hiện và mẫu cờ được ban lãnh đạo cuộc khởi nghĩa gồm Võ Văn Tần, Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Văn Cừ… đồng ý sau đó.
Tuy nhiên, trong công văn số 1393/VHTT-BTCM do Thứ trưởng Bộ Văn hóa – thông tin Lưu Trần Tiêu của đảng CSVN ký ngày 18 tháng 4 năm 2001 có ghi: “Tất cả các nguồn tài liệu hiện có tại Cục Lưu trữ Trung ương Đảng, tại Viện Lịch sử Đảng trực thuộc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, tại Bảo tàng Cách mạng Việt Nam, Bảo tàng Hồ Chí Minh đều không có tài liệu nào chứng minh đồng chí Nguyễn Hữu Tiến là người vẽ lá cờ Tổ quốc”.

Sau đó, đảng CSVN gần đây lại đưa ra giả thuyết thứ hai mới đặt lại vấn đề tác giả lá cờ này trong thời gian gần đây và cho là ông Lê Quang Sô mới là tác giả và do Tỉnh ủy Đảng CSVN tại Mỹ Tho đề nghị đầu tiên. Tuy nhiên, tất cả đều không phải như vậy vì:
Thứ nhất, trong cuốn sách của tác giả Hà Cẩn (Tác giả Trung Cộng) có một cuốn sách được in năm 1997 và tái bản năm 2000 với tiêu đề tạm dịch sang tiếng Việt: “Mao chủ tịch của tôi” in bởi nhà xuất bản Trung ương Trung quốc. Cuốn sách dày 438 trang có đoạn ở trang 130 nói về quan hệ với Việt Nam, đoạn đó tạm dịch như sau: “Giữa Trung Hoa và Việt Nam còn có tình thân đó chính là biểu hiện của lá cờ. Lá cờ sao vàng thể hiện tình đồng chí mà Mao chủ tịch hằng gửi gắm…” Tại sao lại có lá cờ do Mao gửi gắm? Vậy thì cờ đỏ sao vàng có phải là cờ tổ quốc không ? Rõ ràng bằng chứng này cho thấy đảng CSVN đã dối trá về nguồn gốc lá cờ đỏ sao vàng. Không có ai kể cả ban tuyên giáo đảng CSVN dám nói về sự thật “gửi gắm” của họ Mao với họ Hồ.

Thứ hai, cuốn sách “Đường dài xã hội chủ nghĩa” là tổng kết những phát biểu về xã hội chủ nghĩa Liên Xô và thế giới của Lê Nin, Stalin, Breznep… được viết bởi N. Badasov – một nhà nghiên cứu lịch sử tại Liên Xô – đảng viên đảng cộng sản Liên Xô ở trang 237 có viết: “Sau khi giành chính quyền, dường như Việt Minh thể hiện sự thân thiện với người Trung Quốc hơn. Điều này minh chứng ngay ở việc lấy lá cờ đỏ sao vàng làm quốc kỳ…”. Đọc đến đây, chúng ta đã thấy phía Liên Xô- người anh XHCN của đảng CSVN quá hiểu về nguồn gốc lá cờ “tổ quốc” của đảng CSVN. Đây là tư liệu không thể chối cãi của đảng CSVN khẳng định xuất xứ của lá cờ mà đảng nói là “Cờ tổ quốc” thực chất lại là lá cờ nô lệ được lấy từ bên Tàu về.

Dân tộc Việt bị đảng CSVN biến thành một ngôi sao trong cờ 6 sao của Trung Cộng

Thứ ba, tài liệu của đảng Lao Động Việt Nam (Tên cũ của đảng CSVN) số SL-148/BBT được ban bố ngày 20/05/1952 đã khẳng định như sau: “Việc đề nghị thay đổi lá cờ là không cần thiết trong lúc tình hình đất nước còn nhiều khó khăn. Nhân dân Việt Nam đang cần sự động viên, giúp đỡ, viện trợ từ Trung Hoa anh em. Ban Chấp Hành đảng bộ đảng Lao Động Việt Nam quyết định giữ nguyên lá cờ đỏ sao vàng làm màu cờ tổ quốc để tránh những hiểu lầm của các đồng chí láng giềng Trung Hoa”. (Điều 2- SL 148/BBT – Tuyển tập cương lĩnh Đảng Lao động Việt Nam – Hà Nội 1982). Tại sao đổi cờ lại sợ mất tình “đoàn kết” với Tàu cộng ? Chắc không ai nói thì cũng tự hiểu điều này. Tài liệu này đã cho thấy đảng CSVN chính xác là làm tay sai cho Tàu bằng việc sử dụng cờ đỏ là cờ Tàu để nịnh bợ, xin viện trợ của Tàu nhằm nhuộm đỏ VN mà họ Hồ là người đứng đầu.

Thứ tư, lịch sử Việt Nam chưa có một triều đại nào có lá cờ đỏ, và đặc biệt là có ngôi sao cả, cho nên một người mà mơ thấy cờ đỏ sao vàng trong giấc mơ của mình có nghĩa là người đó không phải là người Việt Nam vì trong tiềm thức người Tàu mới có hình ảnh của ngôi sao vàng trong đó. Giấc mơ của Hồ Chí Minh đã chứng minh điều đó khi mà bản thân bài thơ trong “Ngục Trung nhật ký” mà ai cũng biết nó là sản phẩm ăn cắp của một anh Tàu khác, chữ Tàu. Rõ ràng lá cờ đó là của anh Tàu và HCM đã đem nó về để giày xéo quê hương Việt Nam chúng ta:
睡不著
一更二更又三更,
輾轉徘徊睡不成。
四五更時才合眼,
夢魂環繞五尖星。
Canh một... canh hai... lại canh ba,
Trằn trọc băn khoăn không ngủ được;
Canh tư, canh năm vừa chợp mắt,
Hồn mộng đã quẩn quanh nơi ngôi sao năm cánh.
Nguồn: Hồ Chí Minh toàn tập (tập 3), NXB Chính trị quốc gia, Hà Nội, 2000 – Ngục Trung Nhật ký. (link: http://www.thivien.net/…/Thu%E1…/poem-pYCADXS2oxaCn3DoYHZiBA )

Như thế, có thể kết luận lại rằng lá cờ đỏ của CSVN không phải là cờ tổ quốc vì:

– Bản thân đảng CSVN làm ra nó mà lại không có tác giả rõ ràng, chỉ mù mờ như Hồ Chí Minh biện luận kiểu mê tín”Sao vàng năm cánh mộng hồn quanh”. Điều đó chứng tỏ lá cờ đỏ không có xuất xứ từ Việt nam, do người Việt làm ra.

– Lá cờ đó đã được mang nguyên vẹn mẫu từ Phúc Kiến mang về thông qua hình dáng, màu sắc. Lá cờ đó là giấc mộng của anh tù người Tàu chứ không phải người Việt Nam từ trong tiềm thức.

– Lá cờ đó đã được phía Liên Xô và Tàu cộng công nhận là Hồ làm theo Mao qua tài liệu trích dẫn.

– Lá cờ đỏ cũng đã được đảng CSVN sử dụng vì muốn chiều lòng Tàu cộng. Nếu không phải lá cờ Tàu thì sao phải chiều lòng Tàu mà sử dụng ?

– Lá cờ đỏ chỉ có xuất xứ từ năm 1940 thì không thể là lá cờ mang hồn dân tộc với hơn 4000 năm dựng nước và giữ nước.

Tóm lại: Chỉ có duy nhất lá cờ Vàng của dân tộc mới là lá cờ của người Việt, do người Việt dựng lên, trải qua quá trình lịch sử hơn 4000 năm và đặc biệt lá cờ Vàng không phải sợ ai “Không vừa lòng” như cách đảng CSVN sợ Tàu cộng. Rõ ràng sự thật về sự xuất xứ của lá cờ Tàu cộng chính là điều mà đảng CSVN giấu kín không dám trả lời trước ánh sáng của công luận. Đó là một trong những tội ác của đảng

CSVN cần phải được biết đến.

Sự bán nước của bè lũ CSVN đã hiện nguyên hình ở đây.

II. Những điều khác mà đảng CSVN vẫn không dám trả lời:

Thưa quý bạn đọc !

Những loạt bài “Những sự thật cần phải biết” không chỉ nêu ra các tội ác của Hồ Chí Minh, của các đảng viên CSVN mà còn nêu lên sự thật của chính nghĩa VNCH. Ngoài ra, còn phải nêu rõ các thủ đoạn tuyên truyền xảo trá, mị dân của đảng. Đồng thời, cũng đưa ra những đường hướng suy nghĩ đúng đắn để người dân chúng ta thấy đâu là phương pháp tư duy để tìm ra sự thật. Trong phần II này tôi sẽ xin giới thiệu với quý bạn đọc những câu hỏi mà đảng CSVN không bao giờ dám trả lời các quý vị. Từ đó các quý vị sẽ tìm ra lý do tại sao đảng lại im lặng và né tránh.

Câu hỏi 1: Vì sao Hồ Chí Minh và CSVN yêu nước lại dùng công hàm Phạm Văn Đồng dâng Hoàng Sa Trường Sa cho Tàu cộng ?

Nếu coi HS-TS chỉ là của VNCH theo cách biện luận của CSVN vậy thì công cuộc thống nhất đất nước mà đảng CSVN vẫn đang tự kể công để làm gì? Thống nhất đất nước lại không bao gồm HS- TS hay sao?

Nếu coi HS-TS là của Việt Nam thì tại sao lại công nhận nó là của Tàu ?

Tại sao không cho phép tri ân các anh hùng đã ngã xuống trong trận chiến 1974 và sau đó cả những người lính CSVN chết năm 1988 ?

Câu hỏi 2: Vì sao trên thế giới chỉ còn vài nước theo chủ nghĩa cộng sản và những nước này đều nghèo nàn, lạc hậu. Vậy thứ chủ nghĩa “Vô địch thiên hạ, bách chiến bách thắng” mà đảng CSVN tuyên truyền đã đi đâu và làm gì cho dân tộc Việt Nam này?. Tại sao loài người lại chối bỏ chủ nghĩa cộng sản và tại sao chẳng nước nào xây dựng chủ nghĩa xã hội thành công ?

Nếu thật sự chủ nghĩa CS đem lại vinh quang cho dân tộc Việt và Việt Nam vẫn đang trên đà “phát triển” như nhiều người đảng viên, DLV ca tụng thì tại sao các cán bộ cao cấp CSVN từ Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Xuân Phúc… đều mua nhà cửa, gửi con cái chạy ra nước ngoài mà không sống dưới chế độ CS tốt đẹp ? Tại sao con cái đảng viên cứ cố tình muốn bỏ xứ “thiên đường” mà đi ?

Câu hỏi 3: Tại sao CSVN nói rằng họ đang bảo vệ đất nước nhưng lại đàn áp các cuộc biểu tình yêu nước và chưa hề bảo vệ được bất cứ 1 tàu cá, một ngư dân nào bị giặc Tàu bắt đòi tiền chuộc cả. Vậy đảng CSVN và quân đội, Cảnh sát biển đã “bảo vệ” nhân dân chỗ nào?
Quân đội nào ? Công an nào bảo vệ người dân bị Tàu cộng đánh đập ?

Câu hỏi 4: Tại sao CSVN nói ở Việt Nam có nhân quyền, tự do ngôn luận lại không cho phép báo chí tư nhân và công đoàn độc lập hoạt động như các nước khác ?

Câu hỏi 5: Ai đã cấp giấy phép hoạt động cho đảng CSVN ? Xin mời trưng ra giấy phép đó ?. Một đảng phái muốn hoạt động hợp pháp phải có giấy phép hoạt động ở bất cứ một quốc gia dân chủ, tự do nào trên thế giới.

Câu hỏi 6: Đảng CSVN nói điều 4 HP để bảo vệ quyền lãnh đạo của đảng. Nhưng mà đảng CSVN lại nói “Đất nước của dân, do dân, vì dân”. Vậy Đảng CSVN đã trưng cầu dân ý công khai về điều 4 HP hay chưa?. Tại sao đảng CSVN lại tuyên bố “Hiến Pháp không bằng cương lĩnh đảng “ ? Vậy có nghĩa là đảng “to” hơn cả “tổ quốc” ?

Câu hỏi 7: Ở những nước tự do người ta không cần ai định hướng dư luận cả. Tại sao ở Việt Nam đảng CSVN lại sinh ra “Dư luận viên” để định hướng suy nghĩ người khác. Những người này ăn tiền thuế của dân mà không thông qua ý dân thì giải thích ra sao? Tại sao phải định hướng suy nghĩ người khác nếu đảng làm toàn việc tốt ?

Câu hỏi 8: Quân đội và công an của nhà cầm quyền CSVN đều có tên là “Quân đội nhân dân” và “Công an nhân dân” thì tại sao Quân đội và Công An lại không bảo vệ người dân mà chỉ biết “còn đảng còn mình” và “Trung với đảng” lên hàng đầu ?

Câu hỏi 9: Đảng CSVN nói VNCH là “Ngụy”, mà ngụy tức là bán nước, tay sai cho Mỹ. Vậy xin trưng ra bằng chứng VNCH đã bán phần đất nào của tổ quốc ? Xin cho bằng chứng nước Mỹ đã lấy đi của Việt Nam thước đất nào hay tài nguyên nào chưa?

Câu hỏi 10: CSVN nói họ không bán nước. Vậy CSVN hãy chứng minh vì sao thác Bản Giốc vào thời Pháp còn nằm trong lãnh thổ Việt Nam và tính từ thác đến Biên giới Việt – Trung là 5km. Mà nay thác chỉ còn 1 nữa là của Việt Nam ?. Vậy điều đó nên giải thích thế nào trong khi Hiệp Ước Pháp – Thanh đã vẽ rõ trên bản đồ: Thác Bản Giốc thuộc về Việt Nam.

Câu hỏi 11: Vì sao đảng CSVN lại “xuất khẩu lao động” rồi sau đó cho công nhân Tàu có trình độ thấp vào lao động tại Việt Nam nếu không phải là bán nước ?. Và vì sao phải “xuất khẩu lao động” nếu đất nước dưới sự lãnh đạo tài tình của đảng đang “ngày càng phát triển” như cách đảng CSVN nói ?

Câu hỏi 12: Tại sao ĐCSVN coi đế quốc Mỹ là kẻ thù số 1 ,nhưng lại cho con cháu sang Mỹ du học ,mua nhà bên Mỹ ,nhập quốc tịch Mỹ. Còn Trung Cộng là bạn vàng ,nhưng không thấy đảng viên nào cho con sang TC học . Bạn vàng sao lại bắn giết ngư dân ,chiếm đất chiếm biển ,chiếm đảo ?

Câu hỏi 13: Vì sao CSVN lại dùng "ghi công" cho những người liệt sĩ mà không phải "ghi ơn". Có phải vì trả công cho những người lính đánh thuê hay không ?

Câu hỏi 14: Vì sao "bác Hồ" lại cứ thích mặc đồ Tàu, đến chết cũng muốn nghe nhạc Tàu. Đảng CSVN luôn tuyên truyền "bác" giỏi thế mà tiếng Việt viết không nên hồn ? Cụ thể là bức “di chúc” của họ Hồ ?

Câu hỏi 15: Vì sao năm 1965 Mỹ mới vào VN mà năm 1959 đã có đoàn 559 phá rừng trường sơn đi "đánh Mỹ". Rồi trước đó Lê Duẩn đã trốn ở lại Miền Nam và MTGPMN thành lập năm 1960 là sao? Chưa có Mỹ "xâm lược" thì lấy gì mà chống Mỹ ? Đảng CSVN chống cái gì trước 1965 ?

Câu hỏi 16: Vì sao từ lịch sử hơn 4000 năm cha ông ta lại dùng cờ có nền Vàng làm màu cờ dân tộc, triều đại mà không phải cờ Đỏ ? Nguồn gốc thật sự cờ đỏ từ đâu mà sao giống Phúc Kiến đến 100% ? (Xin xem thêm phần I. và Những sự thật cần phải biết Q.2 phần 8,9)

Câu hỏi 17: Vì sao đảng CSVN không dám công khai hiệp ước Thành Đô để người dân rõ như cách đảng CSVN rêu rao “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra” ?

Câu hỏi 18: Vì sao Philippin dám kiện Trung Cộng ra Tòa quốc tế về việc TC xâm chiếm biển đảo của họ còn đảng CSVN thì lại im lặng và né tránh?

Câu hỏi 19: Tại sao đảng CSVN không tri ân những người lính Cộng sản chống Tàu mà chỉ tri ân “Chống Mỹ” ? Cụ thể là không có dũng sĩ “Diệt Tàu” mà chỉ có “Dũng sĩ diệt Mỹ” hay huân chương chống Tàu ? Và tại sao lại có nghĩa trang liệt sĩ người Tàu trên đất VN trong khi chính bọn chúng là kẻ xâm lược VN ?

Câu hỏi 20: Vì sao đảng CSVN không “Ghi ơn” những liệt sĩ của họ mà chỉ “Ghi công” ? Phải chăng chỉ có lính đánh thuê nên mới “trả công” ?

Câu hỏi 21: Vì sao đảng viên đảng CSVN có lương khá thấp, ví dụ như lương thủ tướng chỉ 800 usd/tháng nhưng không đảng viên cao cấp nào nghèo khổ cả ? Con cái du học, nhà cửa xe cộ nhiều vô kể. Thu nhập của họ đến từ đâu ?

Câu hỏi 22: Vì sao chỉ có những người lính CSVN mắc “Chất độc da cam” trong khi đó những người lính Mỹ, VNCH cũng chiến đấu trong những vùng đất đó lại chẳng có ai bị nhiễm ? Phải chăng đó là di chứng của thuốc Hùng Tâm do Trung Cộng đưa cho quân đội CSVN uống nhằm hăng máu “Giải phóng Miền Nam” ? (Xem thêm Những sự thật cần phải biết Q.2 – Phần 10 và 11)

Câu hỏi 23: Tại sao đảng CSVN lại đàn áp các cuộc biểu tình ôn hòa chống Tàu cộng ?

Câu hỏi 24: Tại sao hiến pháp 1992 quy định rõ ràng về tự do tôn giáo nhưng đảng CVSN vẫn đàn áp các tôn giáo không chịu theo đảng ?
Đàn áp biểu tình yêu nước chống Tàu là sao ?

Câu hỏi 25: Tại sao không có bất cứ trang sách lịch sử nào của VN dạy cho học sinh sự kiện Hoàng Sa 1974, 1988 hay chiến tranh biên giới 1979 ? Đó là lịch sử chống Tàu vì sao đã bị cắt bỏ ?

Câu hỏi 26: Vì sao đảng CSVN đồng ý công nhận đề án“Sửa đổi tiếng Việt” của Bùi Hiển mặc cho đó là một sự Hán hóa tiếng Việt thông qua cách phiên âm, cách viết? Phải chăng đảng CSVN đã và đang chuẩn bị cho cuộc đồng hóa cuối cùng ?

Câu hỏi 27: Vì sao lại có sự kiện thảm sát Mậu Thân, Đại Lộ Kinh Hoàng, Cải Cách Ruộng Đất trong khi đảng CSVN lúc nào cũng tuyên bố vì dân, yêu dân, lo cho dân ?

Câu hỏi 28: Vì sao việc gì liên quan đến chống Tàu, tự do, dân chủ thì đảng CSVN nói “Để đảng lo”, nhưng khi muốn có tiền thì đảng lại nói “Người dân trong và ngoài nước giúp” ?

Thưa quý bạn đọc !

Đó chính là những câu hỏi chính yếu mà chúng ta cần suy xét trong quá trình nhận thức cũng như đấu tranh của mình. Chỉ có đặt những câu hỏi đó thì mới mong thoát khỏi những u mê do đảng CSVN tạo ra mà thôi.

III. Kết luận:

Đảng CSVN cho đến lúc này vẫn còn rất nhiều điều chúng muốn giữ kín và né tránh không dám trả lời thẳng thắn người dân Việt Nam. Chính vì thế chúng ta ngoài tìm tòi bằng các tài liệu trong và ngoài nước thì cẩn phải luôn đặt ra cho mình, bạn bè, người thân những câu hỏi để tìm ra những lời giải cần thiết. Chỉ có thế thì dân tộc VN chúng ta mới có thể có cơ hội thoát khỏi những đau khổ hơn 80 năm qua.

Những điều tôi nêu ra ở đây chắc chắn là còn thiếu, thiếu rất nhiều so với muôn vàn điều mà CSVN vẫn đang né tránh dân tộc Việt Nam. Mong rằng từ những điều cơ bản này, mỗi chúng ta sẽ tìm thêm những câu hỏi mới, những ý tưởng trả lời mới để có thể dấn bước cho Việt Nam.(NPH tô đậm và tô mầu)

Ở phần 18 tôi sẽ trình bày sự thật về Dư Luận Viên tại Việt Nam.

Đặng Chí Hùng
16/01/2017
***
Image may contain: tree, plant, house and outdoor
Image may contain: 3 people

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen