Montag, 19. September 2016

THẢM HỌA DIỆT CHỦNGĐANG Ở NGAY TRƯỚC MẮT

Từ lâu, Trung Quốc đã thực hiện cuôc diệt chủng đối với các dân tộc nhỏ để giànhđất cho người Hán.


Từtháng 04.1975 tới cuối năm 1978, 3,5 triệu người Campuchia đã bị hành quyết bằngcách đập vỡ sọ thông qua bàn tay Khơ me đỏ. Từ đấy loài người đã biết đến chínhsách diệt chủng của Trung Quốc ở Campuchia, nhưng ít người biết rằng Trung Quốcđã thực hiện chính sách này đối với tất cả các dân tộc không phải người Hán. ỞViệt Nam cuộc diệt chủng đang bước vào giai đoạn khốcliệt.

Lá cờTrung Quốc có 5 ngôi sao, ngôi lớn nhất thuộc về người Hán, 4 ngôi sao nhỏ giànhcho các dân tộc Mãn, Hồi, Mông, Tạng, là 4 sắc tộc lớn nhất trong số hơn 100 sắctộc không phải người Hán sống ở Trung Quốc. Chúng ta cùng nhau điểm lại, sau 67năm dưới chế độ cộng sản, trong tổng số 1400 triệu người ởTrung Quốc còn lại baonhiêu người Mãn, Hồi, Mông, Tạng ?

1.Người Mãn đã từng lập ra triều Mãn Thanh, cai trị nước Trung Hoa gần 3 thế kỷ(từ 1644 – 1912). Theo công bố của nhà nước Trung Quốc hiện nay còn 10,68 triệungười Mãn, nhưng thực tế con số thấp hơn nhiều, hầu như không còn ai nói tiếngMãn hay có biểu hiện gì của sắc tộc này nữa.

2.Chữ “Hồi” dành cho 18 dân tộc ở Tân Cương, khu tự trị lớn nhất của Trung Quốcvới diện tích 1,6 triệu km², dân số 21,8 triệu người, trong đó một nửa là ngườiHán. Duy Ngô Nhĩ là sắc dân chính tại đây chỉ còn lại 8,3 triệu người. (xem TânCương – Wikipedia)
3.Nội Mông là khu tự trị dành cho người gốc Mông cổ, tùng lập ra triều đại NguyênMông cai trị nước Trung hoa hai thế kỷ 13 và 14, có diện tích 1,183 triệu km² vàdân số 24,7 triệu người. Tuy nhiên người gốc Mông Cổ chỉ còn lại 3,6 triệu,chiếm 14,7% dân số toàn Khu tự trị (xem Nội Mông –Wikipedia).

4.Người Tạng với nền văn hóa đồ sộ sống ở Khu tự trị Tây Tạng có diện tích 1,25triệu km², nhưng dân số chỉ còn 3,18 triệu người, trong đó một phần đáng kể đãlà người Hán (xem Tây Tạng – Wikipedia).

Tạicác khu tự trị, thành phần dân tộc chính lại là người Hán, hàng trăm triệu ngườiMãn, Hồi, Mông, Tạng đã bị hủy diệt bằng mọicách !

Ở Việt Nam, thảm họa mất nước đã đến, thảm họadiệt chủng đang đến nhưng nhiều người chưa nhận ra.

Babui (Courtesy Danlambao)


Các thủ đoạn hủy diệtđã
và đang diễn ra ở ViệtNam :



1.Hủy diệt châu thổ sông Cửu Long, nguồn lương thực và thực phẩm chính của cảnước. Việc này chúng thực hiên bằng cách xây nhiều đập thủy điện ngăn sông MêKông gây hạn hán và ngập mặn trầm trọng, đất nhiều nơi đã bị lún sâu, đồng thờidùng rất nhiều thủ đoạn thâm độc như thả hóa chất độc, ốc bươu vàng, … nhằm pháhoại lúa, hoa màu và thủy sản trên toàn vùng đồng bằng sông CửuLong

2. Đổchất độc dọc bờ Biển Đông để hủy diệt các hải sản ở biển và các vùng nuôi hảisản ven biển, đầu độc toàn bộ nguồn muối ăn của người Việt, ngăn cấm ngư dânViệt Nam đánh bắt xa bờ !

3.Hủy diệt các sông trên toàn bộ miền Trung thông qua hàng trăm đập thủy điện,khai thác bâu xit, thương lái Trung Quốc bày trò mua chanh leo giá cao để dânphá cà phê, hồ tiêu ; mua vét rong biển để triệt hạ vùng sinh thái của cá…sau đó không mua nữa vì đã phá xong.

4.Xây nhiều đập phía thượng nguồn sông Hồng và sông Đà, làm suy kiệt sông Hồng từnhiều năm. Chuẩn bị đại dự án sông Hồng với 6 đập thủy điện mới, hủy diệt hoàntoàn hệ sinh thái châu thổ sông Hồng.

5.Xây dưng rất nhiều nhà máy nhiệt điện thải các nhà máy ở Việt Nam dùng thiết bịTrung Quốc, hàm lượng các khí thải độc hại như CO, SO2, H2S, Hg … đều cao hơn từ19 lần tới 125 lần hàm lượng cho phép. Chất thải đổ xuống nước đã làm chết rấtnhiều sông ngòi như Thị Nại, La Ngà, Bưởi… và hàng trăm km bờbiển.

6.Tung thực phẩm và thuốc men độc hại cúng các hóa chất chế biến thực phẩm độc hạitràn ngập thị trường Việt Nam, đồng thời thương lái Trung Quốc mua vét các loạithực phẩm sạch để người Việt chỉ còn có thể tiêu thụ thực phẩm độc hại, chết dầnvì bệnh tật. Hiện nay số người mắc bệnh ung thư, teo não, đột quỵ và nhiều bệnhhiểm nghèo khác đã tới mức cao nhất thếgiới.

Tấtcả mới chỉ trong giai đoạn đầu. Nếu tình trạng nầy cứ tiếp diễn thì sau 20 nămnữa con số 90 triệu người Việt liệu có còn tới 10 triệu như người Mãn hay tới 3triệu như người Tạng không ?

Thảmhọa diệt chủng đã hiện ra trước mắt, không ai có thể cứu được dân tộc Việt Namkhỏi thảm họa này, ngoài 90 triệu người Việt. Mỗi người cần nhìn thấy cái chếtđang đến với chính mình và con cháu mình, hãy chuyển tải thông tin này tới tấtcả mọi người, tới mọi tờ báo, mọi phương tiện thông tin để mọi người cùng biết,cùng nhau đứng lên chống thảm họa diệt chủng đã đến trước mắt, để cả thế giớicùng biết và lên tiếng bảo vệ chúng ta.


II
CÂU CHUYỆN GIAĐÌNH
VỚI BỨC TÂM THƯ

GỬI CÁC CHIẾN SỸ QUÂN ĐỘI
VÀ CÔNG AN NHÂN DÂN VIỆTNAM



Hồng Thúy sinh ratrong một gia đình có truyền thống yêu nước. Ông bà nội ngoại của Hồng Thúy đềutham gia các hoạt động chống Pháp từ trước năm 1945. Bố Hồng Thúy là Trung tướngQuân đội nhân dân Việt Nam. Mẹ Hồng Thúy là chủ nhiệm Đoàn Văn công Tổng cụcChính trị, đã cùng đồng đội vượt qua bom đạn, đưa lời ca tiếng hát tới các trậnđịa, góp phần vào nhiều thắng lợi trong sự nghiệp độc lập dân tộc. Hồng Thúygiới thiệu như vậy chỉ để các anh chị biết rằng những dòng này không phải do một“phần tử phản động” viết ra. Bản thân HồngThúy và anh chị HồngThúy đều từng là cán bộ nhà nước.Anh Q. và chị K. làm việc trong ngành quốc phòng. Trước kia HồngThúy đã lập gia đình với anh H,một thượng úy công an đẹp trai, chính trực, liêm khiết và có với anh một congái. Năm lên 7 tuổi cháu bị sốt xuất huyết và đã mất. Bẩy tháng sau anh H. hysinh trong khi điều tra một vụ án hình sự. Từ đó HồngThúy về ở với bố mẹ và không có ýđịnh lập gia đình nữa. Tháng 8 năm 2011 nhân dân cả nước sôi sục biểu tìnhchống Trung Quốc xâm phạm vùng biển, cắt cáp tầu thăm dò dầu trên biển Việt Nam,HồngThúy tham gia biểu tình và bị bắtgiam. Chờ tới chiều không thấy con về, bố HồngThúy gọi điện cho chú N, Thượngtướng công an, trước kia làm việc dưới quyền bố. Ngay sau đó HồngThúy được tự do và được một Thiếutá công an chở về nhà. Anh Thiếu tá nói với bố HồngThúy : “Chú nói chị Thúy đừng tham gia biểu tìnhnữa, không được phép đâu. Chính bọn cháu đã đưa lên mạng kêu gọi biểu tình đểbọn đầu sỏ kích động lộ mặt và xử lý đấy chú ạ”. Chủ nhật tuần ấy, chúThượng tướng N đến thăm và ngồi nói chuyện rất lâu với bố mẹ. Sau khi chú về, bốmẹ HồngThúy đều rất buồn, suốt ngày bốngồi trước máy vi tính, thỉnh thoảng lắc đầu và thở dài, mẹ HồngThúy vẫn lúi húi với những việchàng ngày, không nói gì. Đôi khi HồngThúy thấy có ngấn nước trên khóemắt mẹ.

Chủnhật tuần sau đó, bố mẹ gọi cả gia đình anh Q và chị K đến ăn cơm. Sau bữa cơm,bố bảo các cháu ra ngoài sân chơi, trong phòng khách còn lại bố mẹ và các contrai, gái, dâu, rể. Bố nói giọng nghẹn ngào : “Nước mình sắp thành một khu tự trị củaTrung Quốc rồi các con ạ”. Bố nói như khóc, mắt ướt đẫm. Anh Q kêulên : “Kìa bố ! làm gì cóchuyện ấy. Bố đừng tin, bọn phản động tuyên truyền bậy đấy bố ạ”. Bố chậmrãi nói : “Chú N nói với bố đấy conạ. Chú đang giữ trọng trách trong Đảng và Nhà nước, sao có thể tung tin đồn bậyđược”. Rồi bố kể lại cho mấy anh chị em những điều chú N đã nói, và sau đóbố đã lên mạng kiểm tra lại :

“Trước đây thế giới có 13 nước Xã Hội ChủNghĩa, Việt Nam là một. Cuối năm 1989 các nước Đông Âu đồng loạt bỏ CNXH, Liênxô đang gặp khó khăn nên không can thiệp được. Nước mình lúc ấy đang có chiến tranh biêngiới với Ttung Quốc và chiến tranh Campuchia, lại bị Mỹ cấm vận nên tình hìnhhết sức khó khăn. Bộ Chính trị quyết định đề nghị bình thường hóa quan hệ vớiTtung Quốc. Nhân dịp ấy, Trung Quốc ép mình sát nhập vào Trung Quốc sau 30năm. Trước đây bố đã nghe nói đến Hội nghị Thành Đô năm 1990 nhưng bố khôngtin. Sau khi chú N nói, bố đã lên mạng đọc hồi ký của cựu thủ tướng Trung QuốcLý Bằng, cũng nói đến Hội nghị này, có cả ảnh các ông Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mườichụp với Giang Trạch Dân, Lý Bằng tại Hội nghịnữa”.

Anh Qnói : “Sát nhập vào thì mình cũngthành công dân Trung Quốc như hàng tỷ người Trung Quốc thôi, có sao đâubố ?”. Bố trả lời, mặt rất buồn… “Không đâu con ạ ! Các con có biết ýnghĩa năm ngôi sao trên cờ Trung Quốc là gì không ? Ngôi lớn nhất để chỉngười Hán, 4 ngôi sao nhỏ dành cho các dân tộc Mãn, Hồi, Mông, Tạng, là 4 sắctộc đông nhất trong số hơn 100 dân tộc thiểu số ở Trung Quốc. Trước đây Mãn,Hồi, Mông, Tạng đều là những nước lớn và rất hùng mạnh. Người Mông Cổ đã thôn tính các nước từ Ásang Âu, cai trị cả Trung Quốc qua hàng thế kỷ. Người Mãn Thanh cũng cai trịTrung Quốc suốt 3 thế kỷ, trong khi họ chỉ coi nước mình là Man Nam xứ hay AnNam nhược tiểu quốc thôi. Bây giờ riêng Việt Nam mình đã 86 triệu dân, trong khi cả4 dân tộc Mãn-Hồi-Mông-Tạng cộng lại chưa tới 20 triệu người. Các con có biết vìsao không ?. Họ bị diệt chủng ! Trung Quốc đã làm cho các dân tộckhác suy kiệt đi, để không bao giờ có thể giành lại độc lập được nữa. Riêng vớiTây Tạng thì từ sau khi bị Trung Quốc chiếm năm 1959, hầu hết đàn ông và contrai Tạng bị đưa đi khai phá các vùng đất ở Tân Cương và Nội Mông, không trở vềnữa. Sau này Việt Nam mình cũng sẽ nhưTây Tạng thôi các con ạ !”.

Các anh chị đềungồi yên lặng, HồngThúy hỏi : “Không thể khác được hay sao bố ? Conđi biểu tình, thấy nhân dân mình vẫn hừng hực khí thế, thủ tướng Nguyễn Tấn Dũngcũng tuyên bố cương quyết bảo vệ chủ quyền đất nước mà”. Bố lắc đầu, mắt lạiướt đẫm và nói : “Bố cũng hy vọngnhư thế đấy. Bố già rồi, không còn được bao lâu nữa. Các con nhớ mình là người Việt Nam, phải cótrách nhiệm trước sự tồn vong của đất nước và dântộc”. Nhìn sang bên, HồngThúy thấy hai dòng nước mắt chảy dài trên gò mámẹ.

Từ hôm ấy, bố ngồi suốt ngày bên máy vi tính, đọc và viếtrất nhiều. Bốn tháng sau bố qua đời. Năm 2014, Trung Quốc đưa dàn khoan 981 vàohải phận Việt Nam, thủ tướng Nguyễn TấnDũng phản đối kịch liệt, HồngThúy lại thấy tin yêu Đảng vàkhông nghĩ đến chuyện bố nói nữa.

Hồng Thuý là kỹ sưlàm việc trong ngành điện lực, nhận thấy hầu hết các nhà máy điện và công trìnhđiện quan trọng đều do các công ty Trung Quốc thắng thầu. Các anh chị kỹ sư lâunăm trong ngành thường nói : dòng điện là dòng máu của đất nước, khi cóxung đột quân sự, Trung Quốc chỉ cần làm cho các nhà máy và trạm điện ngừng hoạtđộng thi toàn bộ hoạt động quân sự, kinh tế, xã hội của Việt Nam sẽ tê liệt.Những người nói như vậy đều lần lượt phải ra khỏi ngành điênlực.

Đầu năm 2015, cómột việc lớn làm cho Hồng Thuýthức tỉnh : Tỉnh Ninh Thuận và Tập đoàn điện lực EVN đưa ra đấu thầu dự ánNhà máy điện gió Phú Lạc ở Tuy Phong - Ninh thuận. Hồng Thúy chịu trách nhiệmkiểm tra về kỹ thuật các hồ sơ đấu thầu. Nhiều nhà thầu bị loại từ các vòngngoài, đến vòng cuối còn lại một tập đoàn Đức và hai công ty Trung Quốc. NếuTrung Quốc thắng thầu sẽ rất nguy hiểm cho nền quốc phòng Việt Nam, vì trong mỗimáy phát điện gió trên cao hàng trăm mét, Trung Quốc đều có thể đặt thêm cácthiết bị khác và trở thành một trạm quan sát, trạm thông tin, trạm rada và gâynhiễu các rada khác...(Chính phủ Mỹ đã quyết định cấm sử dụng các máy phát điệngió Trung Quốc trên toàn bộ lãnh thổ Mỹ, Xemhttp://www.reuters.com/ article/us-usa-china-turbines- idUSBRE88R19220120929).Nhà máy điện gió Phú Lạc nằm gần các hệ thống phòng thủ bờ biển nam Trung bộ.Với hàng chục máy phát điện gió, Trung Quốc có thể quan sát và tiếp nhận thôngtin đồng thời từ mọi hướng, theo dõi mọi hoạt động quân sự của Việt Nam trênbiển và trên đất liền. Nếu xẩy ra đụng độ quân sự, quân đội Trung Quốc hoàn toànkhống chế mọi hoạt động của Việt Nam từ đất liền tới quần đảo Trường Sa. HồngThúy đã đề nghị loại bỏ các nhà thầu Trung Quốc, nhưng sau cùng công ty Hydrochina vẫn trúng thầu. Nghĩ rằngUBND tỉnh Ninh Thuận và tập đoàn EVN ăn cánh với nhà thầu Trung Quốc nênHồng Thuý đã gửi thư trình bày sựviệc lên Thủ tướng, Chủ tịch nước, Tổng bí thư ĐCSVN và các Bộ, Ngành có liênquan. Những bức thư đó đều không được trả lời mà Hồng Thúy còn bị đuổi ra khỏibiên chế nhà nước. Đã có một sự thống nhất từ trên xuống dưới về việc giao choTrung Quốc những công trình tuyệt mật nàysao ?

Hồng Thuý càng bứcxúc hơn khi cá ở biển miền Trung chết hàng loạt, ai cũng biết do Formosa thải rachất độc, giám đốc Chu Xuân Phàm cũng đã tự nhận lỗi khi nói : “chọn nhà máy thép hay chọn tôm cá”, hômsau cả ban giám đốc Formosa còn cúi đầu xin lỗi…“tại hạ đáng chết”… Nhưng rồiNhà nước lại công bố với báo chí : “Cá chết vì thủy triều đỏ” và cươngquyết không cho phép điều tra nguyên nhân. Những cuộc biểu tình nổ ra khắp nơi,tố cáo Formosa phá hoại môi trường, đều bị đàn áp thô bạo. Ngày 30 tháng 6,Formosa tự nhận là thủ phạm và bồi thường 500 triệu USD. Thủ tướng Nguyễn XuânPhúc chấp nhận ngay và kêu gọi “đánh kẻchạy đi, không đánh kẻ chạy lại”, khác hẳn với các trường hợp vi phạm trướcđây, thủ phạm đều bị đưa ra xét xử và chịu án rất nặng, bị tịch thu tài sản vàlãnh cả án tử hình… Ngay trong việc Formosa nhận lỗi cũng còn nhiều điều vôlý : Formosa nói vì mất điện 4 ngày nên hệ thống lọc ngừng hoạt động, vậymáy bơm hoạt động bằng điện nào để đẩy hàng chục ngàn m³ nước thải độc hại rabiển ?. Tháng sáu Formosa mới hoạt động, nhưng việc thải độc đã xẩy ra từtháng tư, và lượng chất độc rất lớn, đủ hủy diêt một vùng biển rất rộng, vậychất độc từ đâu ra mà nhiều thế ?. Chấtthải Formosa còn độc hại gấp ngàn lần chất độc da cam trước đây. Nạnnhân không chỉ là thế hệ hôm nay ăn phải cá và muối biển nhiễm độc mà còn ditruyền cả cho con cháu sau này. Formosa là khối ung thư khổng lồ, toàn dân ViệtNam đòi cắt bỏ nhưng lãnh đạo nhà nước tìm mọi cách giữ lại. Rõ ràng đàng sau sựkiện là một ý đồ hủy diệt tàn bạo, và đàng sau Formosa là một thế lực rất mạnh,Đảng và Nhà nước VN đang bị thế lực đó điềukhiển.

Tháng 6.2016, haimáy bay quân sự Việt Nam bay ra biển liên tiếp bị rớt. Nhiều câu hỏi được đặtra : Ai đã điều máy bay quân sự ra biển trong lúc Trung Quốc đang tập trậntrên biển Đông ? Máy bay chiến đấu luôn xuất phát từng phi đội từ hai chiếcđể bảo vệ lẫn nhau, tại sao SU30 phải bay một mình ra biển ? Tại sao anhphi công Cường lại thấy hai tầu chiến Trung Quốc trong hải phận VN khi nhảy dùkhỏi máy bay ? Tại sao sau khi nói ra điều này, anh Cường đang khỏe mạnhphải vào bệnh viện và không được đi dự đám tang anh Khải ? Cái gì gây ravết thương lớn ở đốt sống cổ anh Khải trước khi anh rơi xuống biển ? Máybay SU30 phát tín hiệu gặp nạn ở bờ biển Nghệ An, ai đã phát lệnh cho máy bayCASA C-212 ra Hạ Long để tìm và rơi ở đấy ? Cả hai máy bay rơi xuống nướcđều bị xé tan từng mảnh nhưng chỉ đưa tin máy bay gặp tai nạn, sao không nghĩrằng máy bay bị bắn hạ ? Tại sao chỉ nói đến việc tìm kiếm và đưa tang,không hề nói đến việc điều tra nguyên nhân máy bay rơi ?. Rõ ràng sự kiệnnày cũng bị một thế lực rất mạnh dàn dựng. Hai chiếc máy bay quân sự hiệnđại của Việt Nam được điều ra biển để làm mục tiêu bay cho hải quân TQ tập trậnmà thôi !

Thiếu tướng anh hùng quân đội Lê Mã Lương nói : “Chúng ta đã mất quyền bay trên BiểnĐông…” ; Thiếu tướng nguyên phótư lệnh Quân khu 5 Trần Minh Hùng nói : “Toàn bộ tuyến đường Trường Sa, Hoàng Sa vàVõ Nguyên Giáp (từ chân núi Sơn Trà đến phường Điện Nam, xã Điện Ngọc, thị xãĐiện Bàn, tỉnh Quảng Nam) là tuyệt mật, bất khả xâm phạm, nhưng đã nằm trong tayngười Trung Quốc...”. Hai vị trung tướng Đồng Sỹ Nguyên và Nguyễn Trọng Vĩnhtố giác 10 tỉnh phía Bắc cho Trung Quốc thuê 305.535 ha rừng đầu nguồn là :“Hiểm họa cực lớn đối với an ninh nhiềumặt của quốc gia…”. Đại tướng Võ Nguyên Giáp cùng 165 nhà khoa học hàng đầucủa Việt Nam đã ký giấy phản đối việc cho Trung Quốc khai thác bauxite Tâynguyên là một“Nguy cơ cực kỳ lớn đối vớian ninh quốc phòng”. Tất cả đều chỉ là những tiếng kêu vô vọng, không ai cóđủ quyền hạn để ngăn chặn những hiểm họa đe dọa sự sống còn của đấtnước !

Cũng trong thời gian này, hàng trăm ngàn “khách du lịch”từ Trung Quốc tràn vào các thành phố Đà Nẵng, Hội An, Cam Ranh, Nha Trang… quậy phá. Hàng ngàn hướng dẫn viêndu lịch Trung Quốc công khai giới thiệu với du khách Trung Quốc rằng đây là vùngbiển của Trung Quốc, lãnh thổ của Trung Quốc đã bị đánh cắp, đang trở lại vớiTrung Quốc mở ra khăp nơi, cấm người Việt không được bước vào. Trước tất cả cáchiện tượng đó, không hề thấy công an hay thanh niên xung phong được điều đến đểgiải quyết, và chính quyền các cấp hoàn toàn làm ngơ ! Rõ ràng sự việc nàycũng bị một thế lực rất mạnh dàn dựng, không phải từ Đà Nẵng, Nha Trang, Hà nội,mà từ Bắc Kinh.

Ngày 12.07.2016, Tòa Trọng tài Thường trực Quốctế tuyên bố Trung Quốc không có cơ sở pháp lý để đòi quyền lịch sử với các nguồntài nguyên bên trong “đường lưỡi bò”. Philippines chỉ là nước nhỏ, bị thiệt hạimột phần nhưng đã đứng ra kiện Trung Quốc và đã thắng lợi. Việt Nam với 93 triệudân, lại là nước bị thiệt hại nặng nề nhất, sẽ mất toàn bộ biển vì “đường lưỡibò” nhưng không dám làm việc này. Lãnh đạo Nhà nước Việt Nam chỉ còn là nhữngtên tay sai đắc lực của Trung Quốc, đâu nghĩ đến đòi quyền lợi cho đấtnước.

Nhữngđiều bố Hồng Thuý nói sau khi gặp cố Thượng tướng N. trước đây 5 năm, giờ đây rõràng là sự thật. Nếu toàn dân Việt Nam không đứng lên đẩy lùi thế lực đen tốiđang điều khiển Đảng và Nhà nước thì Việt Nam sẽ bị sát nhập vào Trung Quốc vàdân tộc Việt Nam sẽ bị diệt vong. Thời gian 30 năm kể từ Hội nghị Thành Đô đãgần hết, chỉ còn lại 4 năm nữa thôi. Con tàu Đất Nước đang bị những kẻ phản bộibán rẻ cho một đảng cướp tàn ác và hiểm độc, nhưng hầu hết người trên tầu chưabiết mình đang bị lừa vào chỗ chết !


KÍNH GỬI CÁC CHIẾN SỸCÔNG AN
VÀ QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆTNAM !



Những sự việc trênđây đã thể hiện rất rõ : Tổ quốc Việt Nam thân yêu của chúng ta đang bịTrung quốc thôn tính. Đội tiền trạm của quân xâm lược Trung quốc đang nấp dướidanh nghĩa những công nhân nhà máy thép, nhà máy điện, công nhân xây dựng, khaithác bauxite, những đội trồng rừng, những thương lái và khách du lịch …đang lộnghành trên khắp dải đất Việt Nam, làm nội ứng cho những binh đoàn Trungquốc sẽ tràn vào cướp nước ta mộtngày gần đây.

Lãnh đạo Đảng vàNhà nước CHXHCN là những kẻ nội ứng nguy hiểm nhất cho giặc. Chính họ đã cấpgiấy phép cho Formosa để chúng vào và đầu độc biển Việt Nam. Chính họ đã điềucông an, quân đội cải trang thành thanh niên xung phong đàn áp các cuộc biểutình ôn hòa, để bao che cho Formosa hủy diệt môi trường Việt Nam ; Chính họđã điều hai máy bay quân sự Việt Nam ra biển Đông làm mục tiêu bay cho hải quânTrungquốc tập trận, để uy hiếp tinhthần các tướng lĩnh và sĩ quan Quân đội NDVN. Vô hình chung chúng ta đang phụcvụ cho mưu đồ xâm lược của Trung Quốc. Công an và thanh niên xung phong đàn ápcác cuộc biểu tình để bảo vệ cho Formosa, đâu phải để giữ trật tự đườngphố ?. Không quân bay ra biển để làm mục tiêu cho hải quân Trungquốc tập trận, đâu phải để bảo vệbiển trời tổ quốc. Giờ đây những nơi đang bị người Trung quốc quậy phá, cần được phục hồitrật tự là Cam Ranh, Đà Nẵng, Nha Trang… chứ đâu phải những cuôc biểu tình ônhòa bảo vệ môi trường.

Có người nghĩ : chống lại Trungquốc có thể dẫn đến xung đột đổ máu, nhiều người sẽ phải hy sinh ?.Hãy nghĩ lại : nếu không chống lại Trungquốc, đất nước Việt Nam sẽ bịTrungquốc thôn tính, cả dân tộc ViệtNam sẽ bị diệt vong. Chúng ta chỉ còn một con đường duy nhất : đứng lên giữlấy đất nước để cho cả dân tộc cùng tồn tại.

Cũng có người nghĩ : bây giờ mình tận tụy phụcvụ, sau này có thể mình cũng được chínhquyền Trungquốc trọngdụng.

Những gì đã xẩy raở Tây Tạng thì hoàn toàn ngược lại : cảnh sát và binh lính bản địa là nhữngngười đầu tiên bị điều tới những nơi xa xôi để không thể quay về với người Tạngđược nữa. Công an và bộ đội người Việt sau này cũng sẽ như vậy, các bạn sẽ bịđiều đi rất xa, sau khi Việt Nam bị sát nhập vào Trungquốc. Cảnh sát và quân đội ngườiHán sẽ đến thay thế các bạn để trấn áp mọi phản kháng của người Việt. Những binhđoàn xe tăng Trungquốc sẽ nghiền nát những đoàn biểutình của người Việt, như họ đã từng nghiền nát hàng chục ngàn sinh viênTrungquốc ở quảng trường Thiên An Mônnăm 1989. Trong số những người bị giết hại sau này sẽ có cả người thân của cácbạn đấy ! Cảnh sát và binh lính Trungquốc sẽ thay các bạn đi cưỡng chếngười Việt, cướp nhà cướp đất của cha mẹ các bạn để binh lính và dân Hán đếnsinh sống.

Chính sách diệtchủng với người Việt sau này chắc chắn còn tàn bạo hơn với người Tạng rất nhiều,vì Việt Nam chúng ta đã từng bị Trungquốc thôn tính nhưng đã giành lạiđộc lập năm 905, trước đây 1111 năm. Bốn con số 1 liên tiếp như đang nhắc nhởchúng ta : quá khứ đau thương một ngàn năm Bắc thuộc chỉ được phép xẩy ramột lần thôi ! Nều lại chiếm được VN, TQ sẽ không để nền độc lập của VN táidiễn một lần nữa, bằng cách tận diệt người Việt, xóa sạch mọi dấu vết của dântộc Việt trên mảnh đất này !

Từ nhiều năm nay,chính sách của Trungquốc “mỗi gia đình chỉ có một con”cộng với thói quen “trọng nam khinh nữ” của người Hán đã làm cho số nam ởTrungquốc nhiều hơn số nữ tới trên 200triệu người. Sau khi đàn ông Việt Nam bị lùa tới các vùng xa xôi phía bắcTrungquốc, hàng chục triệu đàn ông Hánsẽ lao vào Việt Nam như lũ quỷ thèm khát tình dục, bắt vợ và con gái, chị và emgái của bạn làm vợ và làm nô lệ tình dục cho chúng như đa số phụ nữ Tạng ngàynay, không ai ngăn cản được nữa.

Giữa lúc tổ quốcđang lâm nguy, các chiến sỹ quân đội và công an NDVN là những người mà cả dântộc đang trông đợi. Sức mạnh của đất nước, sự tồn vong của dân tộc đều đang nằmtrong tay các bạn và các anh chị. Hồng Thúy tin rằng các bạn, các anh chị sẽ lànhững người đẩy lùi ý đồ xâm lược của Trungquốc, phá tan âm mưu của những kẻđang tâm bán rẻ đất nước cho giặc, giữ cho tổ quốc và dân tộc Việt Nam mãi mãitrường tồn. Nhiều người nghĩ rằng Trung Quốc là siêu cường, Mỹ còn nể sợ, ViệtNam chống lại Trungquốc như trứng chọi đá, chống saonổi ? Xin đừng quên thế kỷ 13, quân Mông Cổ thôn tính hầu hết các quốc giatrên khắp lục địa Á – Âu, chiếm cả Trungquốc, nhưng cả ba lần đều bị quândân nhà Trần đánh cho tơi tả phải bỏ chạy. Cũng đừng quên quân Mãn Thanh đãchiếm trọn nước Trung Hoa khổng lồ và nhiều nước lân cận, nhưng đã tan nát trướcđoàn quân thần tốc của vua Quang Trung. Dân tộc Viêt Nam với 93 triệu người làsức mạnh vô địch sẽ cùng với các bạn và các anh chị đẩy lùi quân xâm lượcTrungquốc một lần nữa. Trước đây tổtiên ta luôn phải một mình chống trả lũ ác quỷ khổng lồ phương bắc và đã nhiềulần chiến thắng, ngày nay cả thế giới tiến bộ đứng hẳn về phía chúng ta trongcuộc đấu tranh này. Thắng lợi của Philippines tại Tòa Trọng tài Quốc tế ngày 12tháng 7 vừa qua lại một lần nữa khẳng định điềuđó.

Saukhi gửi bức thư này tới các bạn và các anh chị, Hồng Thúy sẽ bị bắt và bị sáthại. Cái chết ấy sẽ góp phần cùng với các bạn và các anh chị giữ mảnh đất nàycho con cháu chúng ta mãi mãi về sau, nên Hồng Thuý đã sẵn sàng đón nhận. Mongrằng những lời tâm huyết này sẽ là khúc quân hành nâng bước chân các bạn và cácanh chị trong cuộc hành quân vĩ đại vì sự nghiệp thiêng liêng bảo vệ tổ quốc.Hồng Thúy xin gửi tới các bạn và các anh chị những tình cảm yêu quý và kínhtrọng, như với các anh chị, cha mẹ, ông bà ruột của Hồng Thúy, cũng từng lànhững quân nhân Việt Nam đã cống hiến hết mình cho đấtnước.

PhạmHồng ThúyVăn Giang - HưngYên

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen