Dienstag, 20. September 2016

LIÊN MINH VIỆT NAM TÂY TẠNG


THAM DỰ HỘI NGHỊ QUỐC TẾ 
ỦNG HỘ TÂY TẠNG TẠI BRUSSELLS - VƯƠNG QUỐC BỈ

MỘT SỰ KIÊN LỊCH SỬ


Liên Minh Việt Nam Tây Tạng tại Dharamsala - Ấn Độ
Hội nghị Quốc tế ủng hộ Tây Tạng lần lân thứ 7 đã được long trọng khai mạc tại Brussells, Thủ Phủ của Quốc Hội Âu Châu với sự bảo trợ của QUỐC HỘI ÂU CHÂU và những Ủng Hộ Viên của Tây Tạng trên Toàn Thế Giới.
Có sự hiện diện của Đức Đạt Lai Lạt Ma thứ 14 và Tiến sĩ Lobsang Sangay,Thủ Tướng Tây Tạng Lưu Vong cùng với sự tham dự của hơn 50 Quốc gia gồm 250 phái đoàn:

29 người gốc Trung Hoa và 103 tham dự viên gốc Âu Châu
còn lại là người Tây Tạng và một người Việt Nam duy nhất là cá nhân chúng tôi.

Liên Minh Việt Nam Tây Tạng được mời tham dự với tư cách chứng nhân của Chí Nguyện Đoàn thực hiện rải Truyền Đơn & Trương Biểu Ngữ chống Bọn xâm lược Đại Hán tại Thiên An Môn vào ngày 24 tháng 6/ 2016.

Trong 3 ngày Nghị Hội Đức Đạt Lai Lạt Ma và các Diễn Giả đã lên tiếng kêu gọi toàn cầu quan tâm và tìm ra giải pháp giải quyết vấn đề Tây Tạng trong ôn hòa.

Trước bối cảnh TÂY TẠNG bị BẮC KINH xâm chiếm lãnh thổ vi phạm nhân quyền với ý đồ đồng hóa và diệt chủng dân tộc Tây Tạng.
Liên Minh Việt Nam Tây Tạng Đại Diện là Ông Thupten Tenzin Chủ Tịch Liên Minh Việt Nam Tây Tạng đến từ Dharamsala (India) và chúng tôi Trần Quốc Huy ( PAC) Phó Chủ Tịch Lực Lượng Quốc Dân Dựng Cờ Dân Chủ và là Phát Ngôn Nhân của Liên Minh Việt Nam Tây Tạng đến từ Paris Pháp Quốc.

Đây là một sự kiện Lịch Sử để thắt chặt sự Liên Minh giữa hai DÂN TỘC Việt Nam và Tây Tạng vì NHÂN QUYỀN và trước sự thôn tính của Bắc Kinh đang không ngừng xâm lấn với ý đồ HÁN Hoá, diệt chủng dân tộc VIỆT NAM và TÂY TẠNG.

Liên Minh Việt Nam Tây Tạng đã có những bước đi khiêm nhường bằng Quyết Tâm Cứu Nước trải qua nhiều QUỐC GIA và xây dựng Cơ Sở ngay trong lòng đất Cộng sản Tàu đã thực hiện nhiều chiến dịch Cách Mạng liên kết với những Sắc Dân bị trị đã bị mất nước do bàn tay thô bạo của Cộng Sản Tàu.

Sự hiện diện của Phái Đoàn Việt Nam Tây Tạng với lá CỜ VÀNG 3 sọc đỏ biểu tượng của Việt Nam Tự Do và những Insignes Hai lá CỜ của LIÊN MINH VIỆT NAM TÂY TẠNG đã gây một niềm Hân Hoan cho BAN TỔ CHỨC và các tham dự viên trong ba ngày Nghị Hội tại Brussells.
Là người Việt Nam duy nhất tham dự Hội Nghị này với tư cách người con dân Nước VIỆT

Chúng tôi đã tận dụng cơ hội gởi một Thông điệp đến Toàn Hội Nghị về hành vi tội ác của Cộng Sản Tàu mượn qua tay Cộng sản Việt Nam diệt chủng Dân Tộc Việt Nam.

Trong ba ngày Hội Nghị với 50 Quốc gia và 250 Phái Đoàn hiện diện
Đã kết nối chặt chẽ và sẽ hợp tác qua qua mô hình vì Hòa Bình cho Thế Giới trước sự đe dọa trầm trọng của Bắc Kinh.

Chúng tôi vô cùng xúc động vì Ban Tổ Chức và Đại biểu của Nghị Viện Âu Châu bày tỏ sự quan tâm sâu xa cho trường hợp của Việt Nam trước thảm họa môi trường và vấn đề Biển Đông.

Nhân đây chúng tôi cũng bày tỏ với Quốc Hội Âu Châu đề nghị tạo điều kiện Tổ Chức cho Cộng Đồng Việt Nam một Hội Nghị Quốc tế tương tự như Tây Tạng hôm nay.

Ban Tổ chức đã hân hoan nhận lời
Đây là một việc với tầm vóc Quốc Gia và Quốc Tế
Liên Minh Việt Nam Tây Tạng thiết tha kêu gọi bàn tay tấm lòng và sự góp sức của Toàn Thể Cộng Đồng Người Việt yêu chuộng Tư Do trên toàn Thế Giới.
Trân Trọng
Ngày 10 tháng 09 /2016
Tường trình từ Brussel
vice-prc3a9sident-tran-quoc-huy
 
 
 
 
T/B Liên Minh Việt Nam Tây Tạng
Chân thành tri ân sâu xa sự ủng hộ qúy báu của Liệt Vị Mạnh Trường Quân
đã giúp Liên Minh hoàn thành chuyến công tác Hội Nghị Quớc Tế tại Brussells:

Giáo Sư Vương Đình Bách California
Nhân Sĩ Trần Bách Việt Canada
Niên Trưởng Nguyễn Tạ Quang
Ông Ngô Ngọc Hùng Giám Đốc Đài Việt Nam Hải Ngoại
Phóng Viên Nghê Lữ Sanjose
Cháu Đặng Thị Hạnh Nguyên Paris
__._,_.___

Posted by: 8406news <khoi8406hoaky@gmail.com>

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen