Sonntag, 25. September 2016

NGUY CƠ MẤT NƯỚC ĐANG ĐẾN GẦN

Việc phe ông Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc và Nguyễn Thị Kim Ngân quá thân Tàu lên cầm quyền đang thúc đẩy từng bước nước ta trở thành thuộc địa cho Tàu như kiểu ngày trước nước ta thực chất là thuộc địa của Liên Xô từ những năm 1960-1990, hoặc sẽ trở thành một Khu tự trị của Tàu từ năm 2020. Học sinh nước ta sẽ phải học tiếng Tàu và tiếng Nga trên khắp cả nước là không cần thiết, cũng như học các môn triết học Mác-Lê Nin, Chủ Nghĩa Xã Hội Khoa Học và Lịch sử ĐCSVN. Vì trên thế giới mọi nơi đều học tiếng Anh nên chúng ta chỉ cần biết tiếng Anh là đi khắp nơi đều giao dịch được, chứ cần gì phải học tiếng Tàu và tiếng Nga cho mất thời gian và công sức vô ích. Tàu và Nga là hai quốc gia lạc hậu, kém cỏi chúng ta cần gì phải học hỏi họ để tiếp tục tụt hâu so với thế giới ngày càng xa.
Lãnh đạo ĐCSVN dẫn dắt dân tộc ta đi theo Tàu và Nga là một sai lầm lớn như từ những năm 1945. Mỗi chúng ta cứ ngồi yên, không lên tiếng, không tham gia biểu tình phản đối lãnh đạo ĐCSVN có những quyết sách sai lầm đối với nhân dân ta thì chúng ta và con cháu chúng ta sẽ mãi mãi nghèo nàn, tối tăm và bị thế giới khinh rẻ. Đất nước này là của tất cả chúng ta. Các đảng viên đcsvn hay các ông lãnh đạo cao của đcs ngày nay cũng là công dân như chúng ta, thậm chí họ không tài giỏi và không trong sạch, không có nhân cách, đạo đức bằng chúng ta. Vậy cớ sao chúng ta cứ ngồi yên, cuối đầu để họ dẫn dắt dân tộc ta và con cháu chúng ta đi theo cộng sản Trung Quốc và cộng sản Nga lạc hậu nghèo nàn và xỏ lá chuyên làm chuyện thất đức chiếm đoạt và thôn tính dân tộc ta?
Chúng ta hãy lên tiếng phản đối việc học tiếng Tàu, tiếng Nga, triết học Mác-Lê Nin, Chủ Nghĩa Xã Hội Khoa Học và Lịch sử ĐCSVN. Ngồi yên thì họ sẽ tiếp tục tàn phá dân tộc ta và con cháu chúng ta ngày càng thậm tê! Chỉ vì việc làm, miếng ăn mà yên lặng thì hèn quá, tối tăm quá các bạn ạ.
Hà Nội, ngày 22.09.2016
Nguyễn Trung Lĩnh.
_._,_.___

Posted by: <tntimnguyen04@yahoo.com>

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen