Donnerstag, 10. September 2015

Vụ thiếu nữ bị đánh dập môi: Đình chỉ công tác 3 CSGT

Đó là 3 công an trong tổ công tác, xử lý vi phạm giao thông trên QL 51 (trạm ngã ba Thái Lan) có liên đới trách nhiệm việc trong vụ cô gái bị đánh chảy máu miệng.

Chiều 8/9, đại tá Dương Thanh Hải - trưởng Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, cơ quan vừa ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với 3 cán bộ, chiến sĩ CSGT để làm rõ vụ việc. 
Theo đó, 3 CSGT bị Công an Đồng Nai đình chỉ công tác gồm thiếu tá Lương Văn Thân, trung úy Võ Chí Công và thiếu úy Phạm Mạnh Tuấn.
Liên quan tới vụ việc, lực lượng thanh tra bước đầu làm rõ, người bị cô gái tố đã ra tay hành hung là Nguyễn Minh Trí.
Cùng ngày, phóng viên tìm đến nhà Nguyễn Minh Trí (35 tuổi; là người bị tố đánh cô gái đang tranh cãi với CSGT vào chiều ngày 4/9, trong clip được đăng tải trên mạng gây bức xúc dư luận mấy ngày nay). 
di-tim-nguoi-la-danh-co-gai-vi-cu-cai-csgtChị Hoàng Anh bị người đàn ông lạ mặt đánh chảy máu miệng ngày 4/9
Người dân địa phương cho biết, căn nhà ông Trí được chia thành 2 phần, phần trước cho người khác thuê mở tiệm hớt tóc, phần sau ông Trí ở cùng vợ và mẹ. Ông Trí là bộ đội xuất ngũ, làm nghề chạy xe ôm, từng lấy vợ có 2 con nhưng đã ly dị và gần đây cưới vợ khác.
Những người này cũng cho biết ông Trí là người nóng nảy, lâu nay vẫn đi theo CSGT để chở những người vi phạm nếu họ bị phạt tịch thu xe và tính tiền xe ôm kiếm sống qua ngày.
Trước đây, ông Trí vẫn thường hay đánh vợ và từng vài lần bị gọi lên xã vì gây ảnh hưởng an ninh trật tự, nhưng thời gian gần đây được khuyên giải nên có giảm bớt.
CSGTTổ công tác tại trạm ngã ba Thái Lan ( Ảnh cắt từ clip)
Trước đó, ngày 4-9 chị Đỗ Vũ Hoàng Anh (22 tuổi, ngụ Q.9, TP.HCM) đã tung clip lên mạng YouTube và Facebook cá nhân quay lại cảnh cự cãi với CSGT ở trạm ngã ba Thái Lan.
Trong khi tranh cãi với CSGT đòi được giải thích rõ về việc tổ cảnh sát này nhận 500 ngàn đồng và không xử phạt, cô gái đã bị một người đàn ông mặc thường phục đứng trong tổ CSGT lao vào đánh rách môi, chảy máu.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen