Mittwoch, 30. September 2015

Đảng CSVN đã nghe gì Tập Cận Bình nói ở Mỹ?


Sinh Nguyễn Pr (Danlambao) - Thế là đã rõ, tại Mỹ, Tập Cận Bình đã tuyên bố"Biển đông (trong đó có Hoàng Sa và Trường Sa) là của Trung Quốc từ thời cổ đại". Một số chuyên gia thế giới đã có nhận định: Cuộc chiến Việt-Trung sẽ xảy ra một ngày không xa lắm, khốn nạn thay sẽ không một nước nào nhảy vào cứu VN cả, chuyện này thì đã rõ. Bây giờ đã sáng mắt sáng lòng chưa hả đảng CSVN quang vinh muôn muôn vạn vạn tỷ tỷ năm?

Tại sao Phạm Văn Đồng ký công hàm thừa nhận hoàng Sa là của Tàu Cộng năm 1958? 

Tại sao Lê Đức Anh không cho bộ đội hải quân VN nổ súng chống trả khi Tàu Cộng xâm lược Trường Sa của VN ta? 
Có phải cũng vì sợ mất cái lý tưởng CS? Cũng vì sợ mất cái lý tưởng XHCN? 

Có phải vì quá ngu muội cả tin thằng Tàu, lúc nào cũng xem thằng Tàu là anh, là thầy, vì nó là CS đàn anh, lãnh đạo CSVN không còn nghĩ đến và vứt bỏ những lời tổ tiên đã dạy: "Hãy luôn đề phòng và đừng tin vào lũ giặc phương Bắc". 

Có phải lãnh đạo CSVN luôn muốn làm chư hầu, làm tôi mọi cho lũ gian manh Tàu Cộng? để rồi không giữ cái truyền thống anh hùng của dân tộc VN? 

Là một công dân VN, mỗi khi nghĩ đến những việc làm của lãnh đạo CSVN, có ai mà không uất hận, với tôi chỉ biết dùng từ (hơi khó nghe nhưng cũng tạm hạ bực tức trong lòng) là... Tiên sư đảng. 

Nhìn vào học vị của từng ngài chóp bu của CSVN, ta thấy toàn là tiến sĩ này, tiến sĩ nọ, xin hỏi: Các trường đại học, người ta cấp bằng tiến sĩ cho các ngành, cụ thể như ngành luật thì tiến sĩ luật, ngành kinh tế thì tiến sĩ kinh tế v.v... chứ có trường nào cấp bằng cho cái ngành ngu, ví dụ là tiến sĩ ngu? hay là đại học XHCN nó có chuyên ngành NGU? học chuyên ngành ngu mà đậu đến bằng tiến sĩ, cho nên họ ngu rất chuyên sâu, ngu có đẳng cấp, ngu đến nỗi giặc đến cướp nước, đã không chống lại mà còn vái lậy rồi kết nghĩa đệ huynh, ngu đến nỗi trói ké cả một dân tộc đi vào con đường vô thực (XHCN), ngu đến nỗi mù quáng, đại lộ thênh thang sáng đẹp không đi lại chui vào con đường mòn chông gai tăm tối. 

Ngày xưa CSVN rêu rao đánh Mỹ, ta có các nước XHCN anh em giúp ta, ngày nay XHCN anh em đánh ta, ai giúp? Tại sao XHCN anh em mà lại đánh cướp nước ta? Lãnh đạo CSVN có trả lời câu này được không? Hay là tôi lại phải thốt lên mấy từ khó nghe nữa... Tiên sư cái XHCN anh em. 

Ông TBT Nguyễn Phú Trọng đã đi Mỹ, đi Nhật cầu cứu, mong nhận sự giúp đỡ để cứu lấy Hoàng Sa Trường Sa của ta, bây giờ mới làm điều đó có muộn không? Tại sao không làm điều này sớm hơn? Tại sao từ lâu nay không nhìn thấy cái ý đồ gian manh của thằng Tàu Cộng XHCN anh em?... Tại... Tại... Tại NGU, ngu đến học vị tiến sĩ, và bây giờ đã biết mình ngu chưa hả đảng? Nếu đã thấy được mình ngu thế thì có còn kiên định... kiên định? Một triết gia nước ngoài đã nói: "Khi trong đầu đã kiên định cái búa, thì mọi vấn đề chỉ còn là những cái đinh". Thế thì dân tộc VN này sẽ còn nhận hậu quả tang thương dài dài vì những cái đầu ngu kiên định ấy. 

Tôi xin nhắc với đảng CSVN điều này, dân tộc VN có truyền thống hiếu hòa chứ không hiếu chiến, đánh kẻ chạy đi chứ không đánh kẻ biết quay đầu xám hối, như trong một gia đình, con hư cha mẹ bảo ban, trong một đất nước, lãnh đạo sai, nhân dân sẽ nhắc nhở. Nếu con hư, cha cha mẹ dạy bảo không nghe, chắc chắn sẽ bị đòn roi, trong một đất nước nếu lãnh đạo sai, không nghe lời dân nhắc nhở, chừng ấy toàn dân sẽ vùng lên đập thẳng vào đầu các vị. 

Ngày 25/9/2015, trong buổi họp báo chung tại vườn Hồng của Tòa Bạch Ốc Hoa Kỳ, chủ tịch TQ Tập Cận Bình đã khẳng định trước TT Mỹ Barack Obama và báo giới rằng: "Các quần đảo ở Nam Hải (biển nam Trung Hoa theo cách gọi của phương Tây, hoặc Biển Đông của Việt Nam) từ thời cổ đại là lãnh thổ của Trung Hoa". 

Cả thế giới đã nghe câu nói này của Tập Cận Bình, xin hỏi: "đảng CSVN có nghe câu này rõ không? Nếu nghe rõ rồi thì đảng CSVN phải làm gì?"

Rõ ràng đây là một thông điệp mạnh mẽ, hiếu chiến mà Tập cận Bình muốn thách thức thế giới, và tỏ rõ sự xem thường cả luật pháp quốc tế.

Đây cũng là một thông báo cho toàn thế giới và một số nước trong đó có VN biết là TQ sẽ đánh chiếm toàn bộ các quần đảo ở biển đông. Không ai còn nghi ngờ gì nữa về dã tâm thực hiện ý đồ độc chiếm 90% biển đông theo đường lưỡi bò mà chúng đã tự vẽ. Đảng CSVN phải hiểu rõ điều này chứ?. Ai đã để cho thế cuộc phải đến thế này hả... tiên sư đảng ta? (Xin lỗi các bạn, lòng tôi lại trào dâng uất ức nữa rồi). 

Tại Mỹ, Tập Cận Bình còn oang oang cho toàn thế giới biết rằng: "Trung Quốc có quyền duy trì chủ quyền và lợi ích hợp pháp của mình ở Nam Sa (Trường Sa của VN)..." Đảng ta nghe Tập Cận Bình nói có rõ không? 

(Theo nguồn từ BBC). Ngày 22/9/2015, nhà nghiên cứu cao cấp Joshua Kurlantzick đã có một bản báo cáo đăng trên tạp chí ngoại giao uy tín hàng đầu cũa Mỹ Council on Foreign Relations, bài viết có tựa đề "A China - Vietnam Military Clash". Cảnh báo các nguy cơ của một cuộc đối đầu quân sự nghiêm trọng giữa TQ và VN đang ngày càng dâng cao. Tác giả còn khẳng định, khả năng xung đột quân sự giữa VN và TQ sẽ xảy ra trong vòng 12 đến 18 tháng nữa, sự xung đột này dường như cả 2 bên đã có sự chuẩn bị sẵn sàng. Có khả năng vào mùa hè 2016, TQ sẽ đánh Trường Sa của VN vì lúc ấy thời tiết thuận lợi, cả trên bộ, trên biển và trên không, và nhất là TQ sẽ lợi dụng lúc chuẩn bị bầu cử TT Mỹ. VN nằm hoàn toàn trong tầm ngắm của TQ trên biển đông với một lý do rất đơn giản: Sẽ không có một nước nào hiện nay có trách nhiệm pháp lý đến cứu VN. Khi kiểm soát được Trường Sa của VN, TQ sẽ có thế thượng phong về chiến lược ở khu vực. 

Đảng CSVN đã nghe những gì Tập Cận Bình nói ở Mỹ chưa? Nghe có rõ không? Tại sao thế cuộc đất nước phải đến nông nổi này hả đảng?... Tiên sư đảng.

28/9/2015



Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen