Freitag, 16. Dezember 2016

THÔNG BÁO - Tập đoàn Việt gian Cộng sản sẽ...

 
Ngày 16 tháng 12 năm 2016
 
Tập đoàn Việt gian Cộng sản sẽ đưa cựu Trung Tá Quân Đội Nhân Dân Trần Anh Kim và chiến sĩ Lê Thanh Tùng ra tòa án Nhân Dân tỉnh Thái Bình xét xử theo điều 79 bộ luật Hình sự của cái gọi là Nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

Tưởng cũng nên nhắc lại rằng Cựu Trung Tá Quân Đội Nhân Dân Trần Anh Kim và chiến sĩ Lê Thanh Tùng đã chính thức công bố thành lập LỰC LƯỢNG QUỐC DÂN DỰNG CỜ DÂN CHỦ ngày 21-9-2015.
 
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử tranh đấu, một lực lượng công khai tranh đấu trực diện với bạo quyền Cộng sản do những cựu chiến binh trong Quân đội Nhân Dân và các chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa cùng đứng lên tranh đấu giải thể bạo quyền Cộng sản để cứu dân cứu nước.

Cựu Trung Tá Trần Anh Kim bị bắt lần thứ 3 ngày 21-9-2015 với tội danh thành lập Lực Lượng Quốc Dân Dựng Cờ Dân Chủ đã chứng tỏ tấm lòng yêu nước thương dân của một con dân đất Việt.
 Chiến sĩ dân chủ Lê Thanh Tùng, Phát ngôn nhân của Lực Lượng Quốc Dân Dựng Cờ Dân Chủ bị bắt lần thứ 2 và cũng bị khởi tố theo điều 79 bộ luật hình sự.

Sau khi bắt Blogger Mẹ Nấm, truy tố anh hùng Dân Oan Cấn Thị Thêu, tập đoàn Việt gian Cộng sản mở phiên tòa truy tố Cựu Trung Tá QĐND Trần Anh Kim, chiến sĩ Lê Thanh Tùng và sẽ truy tố LS Nguyễn Văn Đài nhằm mục đích trấn áp răn đe các chiến sĩ dân chủ và đồng bào Dân Oan cả nước.

Việc tăng cường bắt bớ và truy tố các chiến sĩ Dân Chủ, Đồng bào Dân Oan không phải là bạo quyền Cộng sản đang mạnh mà trái lại, việc bắt giữ và truy tố hàng loạt đồng bào dân oan và các chiến sĩ dân chủ đã chứng tỏ tập đoàn Việt gian Cộng sản đang run sợ trước khí thế tranh đấu giải thể bạo quyền CS ngày một dâng cao và sớm muộn tập đoàn Việt gian Cộng sản cũng phải đền tội trước nhân dân trong một ngày không xa.

Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo Việt Nam cực lực phản đối hành động trấn áp những nhà đấu tranh Dân Chủ của Tập Đoàn Việt gian Cộng Sản và kêu gọi đồng bào toàn quốc sát cánh cùng các chiến sĩ Dân Chủ và Đồng bào Dân Oan để quyết tâm đấu thtranh giải thể bạo quyền Cộng sản.
TM Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo Việt Nam
 
PHẠM TRẦN ANH

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen