Freitag, 23. Dezember 2016

LỜI KÊU GỌI -CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TƯ DO MÜNCHEN BAYERN

LỜI KÊU GỌI

Kính thưa quý Đồng Hương Người Việt Tỵ Nạn cộng sản, Người Việt yêu chuộng Tự Do, Dân Chủ và Nhân Quyền tại Bayern, München và Vùng Phụ Cận.
 
Dù đang sinh sống và làm việc tại Đức, nhưng người Việt chúng ta luôn bị nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam tìm mọi cách để kiểm soát, tuyên truyền và cai quản theo như nghị quyết 36 do đảng cs đề ra vào ngày 26 tháng 03 năm 2004 (“Nghị quyết số 36-NQ/TƯ về công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài”).  
 
Để thực hiện mục đích này, nhà nước csVN đã chỉ đạo cho tòa Đại Sứ, Lãnh Sự Quán VN tại Đức, thành lập các tổ chức, hội đoàn, đoàn thể người Việt theo kiểu các hội đồng hương, hội sinh viên hay Liên hiệp Hội do chính bọn chúng hướng dẫn và điều khiển. Các tổ chức này có nhiệm vụ hoạt động kết nối, đoàn ngũ hóa và kiểm soát những người Việt đang sống ở Đức. Chúng tạo ra các hoạt động bình phong như thể thao, văn hóa, xã hội… cho các thế hệ người Việt hiện nay và mai sau biết hướng về cội nguồn và gắn bó với Việt Nam cộng sản. Đặc biệt là tạo sân chơi sinh hoạt về các lĩnh vực như thể thao, văn nghệ, từ thiện để ru ngủ và tuyên truyền nhồi sọ chúng ta đừng quan tâm đến hiện tình thời sự người dân trong nước lầm than, oan ức, đất đai sông nước ô nhiễm, tổ quốc đang bị Trung cộng xâm lăng lấn chiếm lần hồi.
 

Một trong những sinh hoạt này là „Chương trình ca nhạc kiều bào hướng về Miền Trung Thân Yêu“ do tạp chí cs Hương Việt và hội Đồng Hương Người Nghệ Tĩnh tại Bang Bayern đứng ra tổ chức vào ngày 24.12.2016 tại München.

Nếu là người đồng hương Nghệ Tĩnh, chúng ta hãy nghĩ tới Formosa Vũng Áng, thảm họa cho môi trường và người, chính là do bọn cầm quyền cộng sản cấu kết cùng ngoại bang gây ra cho đồng bào ruột thịt của mình. 

Ai gây ra thêm cảnh bi thương do việc xả lũ nhằm xóa bỏ mọi dấu vết đất đai, sông biển nhiễm độc do hoá chất thải ra?
 
Chính bọn cầm quyền của đảng cộng sản Việt Nam từ trung ương cho tới địa phương phải chịu trách nhiệm và lo việc bồi thường, trợ giúp cho dân một cách thỏa đáng!
 
Tiền bạc bọn chúng thu góp được do tấm lòng từ thiện của chúng ta có chắc gì đến tay người dân bị hoạn nạn hay lại chui vào túi bọn tham quan cầm quyền ?

Kính thưa quý vị,

Là những người Việt Nam ở hải ngoại, tỵ nạn chính trị hoặc biết yêu chuộng độc lập, tự do, dân chủ và nhân quyền, chúng ta cương quyết:

-     Chống đối lại tất cả những hình thức lập hội để kiểm soát, cai quản của bọn nhà nước cộng sản tại Đức nói riêng và tại hải ngoại nói chung
-     Tẩy chay các buổi tổ chức dưới bất cứ hình thức nào của Việt gian cs và bọn tay sai.
 
Ở trong nước, đồng bào bị che mắt, bịt miệng, trói tay, nhưng ở hải ngoại, chúng ta không thể để cho bọn  cs lôi kéo và lừa dối. Nếu chưa thể lên tiếng phản kháng nhà cầm quyền cộng sản thối nát và độc ác thì cũng nhất quyết không tiếp tay cho Việt gian cũng như bọn tay sai cs tiếp tục hèn với giặc, ác với dân. 

Kính nhờ quý vị vui lòng phổ biến rộng rãi lời kêu gọi và truyền đơn này. Chúng ta hãy cùng nhau góp công sức để đất nước Việt Nam sớm trở lại độc lập, an bình và cường thịnh.
 
München, ngày 21.12.2016  
Tập Thể Chiến Sĩ VNCH tại Đức
Cộng Đồng Người Việt Tự Do München Bayern

 

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen