Donnerstag, 19. Mai 2016

Sự thật kinh hoàng việc cả gia đình lở loét toàn thân sau khi nằm giường khách sạn.

 
Vì sử dụng khăn tắm, chăn trãi giường, gối đệm trong một khách sạn ở Thượng Hải, TC, một người phụ nữ đã mọc mụn cóc trong bộ phận sinh dục, rồi truyền nó cho 6 người trong gia đình, trong đó có cậu con trai 5 tuổi.
 
Mắc bệnh ngoài da do dùng chung khăn tắm bẩn trong nhà nghỉ, khách sạn
Mắc bệnh ngoài da do dùng chung khăn tắm bẩn trong nhà nghỉ, khách sạn.
Việc này xảy ra khá lâu nhưng đến bây giờ nó vẫn là một bài học cho nhiều người khi bước chân vào một phòng nghỉ, hay khách sạn. Trong chuyến đi đến Thượng Hải, TC, 6 ngày vợ chồng ông Lee đã thuê một khách sạn 5 sao trong thành phố để nghỉ trong nhiều ngày.
Kết thúc chuyến đi cũng là lúc vợ ông Lee phát hiện bộ phận sinh dục của mình bị ngứa ngáy, và mọc những mụn cóc bất thường trong vùng kín. Khi xét nghiệm, Bác sĩ cho biết đây là triệu chứng của một loại bệnh lây lan qua đường tình dục. Kết quả là không chỉ vợ ông Lee mà cả 6 người trong gia đình ông đều bị mọc mụn lạ, và ngứa khắp người nữa.
Các Bác sĩ đã chuẩn đoán rằng: việc dùng chung khăn tắm bẩn, đồ dùng sinh hoạt cá nhân, có thể gây ra những căn bệnh lạ, mọc mụn và nổi mầm đỏ trên người, bởi theo ông các khăn tắm và chăn trải giường trong các khách sạn nhà nghỉ thường được tẩy trùng bằng chất tẩy rửa có hại cho da.
Xem Thêm:  Chăn trãi giường gối đệm bẩn như thế nào ?
XEM VIDEO CLIP:Đóng QC, Xem nhanh Youtube nhấn: 
Play
Mute
Current Time0:00
/
Duration Time0:00
Loaded: 0%
Progress: 0%
Fullscreen
  •  
Chăn trãi giường gối đệm bẩn như thế nào
Một cảnh tượng kinh hoàng đã được khám phá ra khi chăn trãi giường, gối đệm và khăn tắm được gom về kho, vứt vạ vật trên sàn nhà bẩn, và tẩy rửa bằng chất tẩy mạnh, có hại cho da. Chưa dừng lại ở đó, camera quay trong các khách sạn cho thấy nhiều nhân viên tạp vụ đã dùng khăn tắm để lau bồn cầu, bồn rửa mặt, thậm chí là cả sàn nhà tắm, trước khi mang nó đi giặt tẩy. Những chiếc khăn này sau đó vẫn được đưa vào dưới mác là khăn tắm sạch sẽ, mà ít ai biết được rằng nó từng là giẻ lau trong nhà tắm ...

Sau phóng sự này, nhiều người đã không khỏi giật mình khi bước chân vào các khách sạn, nhà nghỉ ....
 

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen