Donnerstag, 19. Mai 2016

Đã đặt vé chưa?

Chân Mây (Danlambao) - “Đã đặt vé chưa?”, đó là câu hỏi của dân tộc Việt Nam chúng tôi dành cho các đảng viên đảng cộng sản sinh sống trên đất nước Việt Nam.
 
Các đảng viên cộng sản hãy sớm đặt cho mình chiếc vé để nhanh chóng rời khỏi Việt Nam trong nay mai. Nếu không e ngại cho tính mạng của quý vị khi sự căm hờn của dân tộc Việt Nam đang dâng đến đỉnh.
 
Ngày hôm qua cá chết trắng trên các dòng kênh Sài Gòn. Các chết từ biển miền Trung rồi đột nhiên vào sâu trong đất liền, nhanh chóng và rất mờ ám. Những tín hiệu đã cho biết bọn xâm lăng Trung Cộng đang gấp rút thực hiện một chiến lược diệt chủng tàn khốc. 
Trong khi đó, cái tổ chức băng đảng cộng sản mạo danh chính phủ Việt Nam có hành động gì? Họ không làm gì cả, không cần cảnh báo! Họ giải thích các sự kiện nghiêm trọng thành các hiện tượng quái đản. Họ đùa nghịch với vận mệnh đất nước Việt Nam và chuẩn bị cho nhóm đầu lĩnh nhiệm kỳ tàn phá đất nước, băng hoại tinh thần dân tộc Việt Nam vào 5 năm tiếp theo.
 
“Đã đặt vé chưa?”
 
Chúng tôi biết có rất nhiều, rất nhiều đảng viên đảng cộng sản Việt Nam sớm đầu tư cho con cái sang sinh sống tại các quốc gia tư bản phồn thịnh. Bằng những đồng tiền mà cha mẹ chúng rút từ xương máu của dân Việt Nam, chúng lấy quốc tịch, mua đất sắm nhà hoành tráng đón chờ ngày đào tẩu của cha mẹ chúng. Chúng run người sung sướng trên đất nước tư bản và nhìn quê hương điêu tàn một cách thích thú.
 
Còn các đảng viên cộng sản đang khủng bố đánh đấm người dân vô tội trên đường phố kia, quý vị đã chuẩn bị cho mình được gì chưa? Đã đặt vé chưa?
 
Nhà cửa gia đình, nơi công tác và hình ảnh của quý vị phát tán trên mạng xã hội. Quý vị còn cảm thấy an toàn cho mình và gia đình không? Vài trái lựu đạn có thể sẽ bay vào nơi sinh hoạt gia đình, vào cơ quan công tác của quý vị trong những ngày sắp tới. Hoặc, có thể là người thân của quý vị sẽ phải gánh chịu cái hậu quả đau khổ mà anh chị gieo lên cho các gia đình người dân vô tội. Quý vị cần thiết phải cảm nhận và thể nghiệm những đau đớn do mình gây ra cho đồng bào. Quý vị cứ tiếp tục vu khống người dân là “phản động”, đạp vào bụng người mẹ, đánh bé thơ, tát người già, siết cổ người dân trên đường phố đi. Cứ tiếp tục làm đi và hãy đưa gia đình nhanh chóng rời khỏi Việt Nam trước khi quá muộn!
 
Ngày đang đến. Ngày mà tôi cùng các chiến hữu sẽ ghim đạn đồng khắc chữ “căm hờn” vào giữa mặt các anh chị đảng viên đảng cộng sản. Hãy nằm xuống tạ tội với đất mẹ Việt Nam!
 
Cõi ta bà, tháng 5/2016
 
__._,_.___

Posted by: San Ngo <thieuhiepngo@yahoo.com>

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen