Samstag, 15. August 2015

Luật sư Đài nói về luật sư Đôn.

LUẬT SƯ VÕ AN ĐÔN VÀ TÔI
alt
Ngày 12 tháng 8, tôi có cơ hội được tới thăm gia đình Ls Võ An Đôn. Anh quả là con người rất hiền hậu, trong sáng và dễ thương. Tôi nghĩ bất kể ai gặp anh cũng sẽ có chung nhận xét như tôi. Đặc biệt là các cô gái trẻ sẽ không khỏi rung động trước chàng trai trẻ cao 1m80, lịch thiệp và đang là luật sư.
alt
Luật sư Đôn kể rằng, trước đây anh có thể chọn các cô gái trẻ đẹp con nhà giàu có hoặc có chức quyền trong huyện hoặc tỉnh. Nhưng anh đã không lựa chọn như vậy, mà anh đã chọn một cô thôn nữ hiền hậu và đảm đang. Anh cho rằng khi tham gia đấu tranh bảo vệ công lý cho người dân, chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn. Chỉ có người vợ mà anh đã lựa chọn mới có thể chia sẻ cùng anh những khó khăn đó. Hoặc khi bị cô lập về kinh tế, anh và gia đình vẫn có ruộng đất để đảm bảo đủ cái ăn và tiếp tục đấu tranh.
Anh hành nghề luật sư tại một vùng quê nghèo của tỉnh Phú Yên. Khách hàng của anh chủ yếu là những người nông dân nghèo. Nên anh thường ăn cơm nhà vợ nấu và làm việc miễn phí cho người dân.
Anh đã chịu nhiều áp lực, sự đe dọa sau những vụ án mà anh lên tiếng vì công lý. Nhưng ngày nay, với internet và các trang mạng xã hội, anh đã không cô đơn, không đơn độc. Người dân ở trong và ngoài nước đã luôn bên anh trong những lúc khó khăn nhất. Và đó là động lực giúp anh vượt qua tất cả.
Hành trình đấu tranh cho công lý vẫn còn đầy chông gai và khó khăn phía trước. Tôi mong rằng những anh chị em đấu tranh trong nước và đồng bào hải ngoại sẽ tiếp tục đồng hành cũng với luật sư Đôn cho đến thắng lợi cuối cùng.
Nguồn: FB Luật sư Nguyễn Văn Đài
Luật sư Nguyễn Văn Đài và Ls. Võ An Đôn đã chọn con đường gai góc mà đi.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen