Mittwoch, 26. August 2015

Kho cần sa 15 triệu mỹ kim của người Việt bị bắt

13.000 cây cần sa có giá trị trường khoảng $15 triệu mỹ kim được một nhóm thanh niên gốc Việt trồng trong một nhà kho rộng 44.000ft vuông ở Hayward, California đã bị cảnh sát thu giữ.
Theo thông báo của Sở cảnh sát Hayward hôm qua: có được trát khám xét hoạt động trồng cần sa bất hợp pháp trong tay, đơn vị chống ma túy đã đến khám xét một nhà kho nằm trên đường Diablo Avenue. Đây là một phần nằm trong cuộc điều tra phân phối cần sa bất hợp pháp đang diễn ra.
baophunuonline_kho-can-sa-15-trieu-my-kim-cua-nguoi-viet-bi-bat
Manh Tran , Troy Tam và Tony Hoang . Ảnh: baophunuonline.com
Do nhà kho có diện tích lớn, và có hệ thống camera giám sát, nên Sở Cảnh sát Hayward phải biệt phái đội SWAT đến phong tỏa khu vực, và tiến hành khám xét.
Sĩ quan Ryan Cantrell cho biết: đây là vụ trồng cần sa lớn nhất trong lịch sử của Sở Cảnh sát Hayward.
Nhà kho rộng lớn được chuyển đổi thành nơi trồng cần sa khổng lồ. Vào thời điểm cảnh sát thu giữ, 13.000 cây cần sa đang ở trong nhiều giai đoạn phát triển khác nhau, từ đang ươm hạt, cho đến loại cây sắp trong kỳ thu hoạch.
Tại kho hàng, họ đã bắt ba thanh niên Trần Mạnh, 28 tuổi, Troy Tam, 21 tuổi, và Tony Hoàng, 27 tuổi. Phòng Biện Lý Hạt Alameda đang lập hồ sơ truy tố ba người trẻ tuổi với các tội danh trồng và bán cần sa.
baophunuonline_kho-can-sa-15-trieu-my-kim-cua-nguoi-viet-bi-bat -
Kho cần sa khổng lồ đươc tìm thấy tại Hayward . Ảnh: baophunuonline.com
Sở cảnh sát Hayward cho biết xưởng trồng cây này còn có phòng gặt hái, phơi khô, đóng bao bì, phòng ngủ cho ba “nông gia” và một hệ thống theo dõi bằng truyền hình rất tinh vi.
Cảnh sát nói rằng xưởng trồng cây này hoạt động 24 trên 24, bảy ngày trong tuần, và tốn hơn $100,000 để thành lập.
 
 
image
 
 
 
 
 
Kho cần sa 15 triệu mỹ kim của người Việt bị bắt
13.000 cây cần sa có giá trị trường khoảng $15 triệu mỹ kim được một nhóm thanh niên gốc Việt trồng trong một nhà kho rộng 44

Preview by Yahoo

 

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen