Dienstag, 18. August 2015

Hình ảnh móc trộm hành lý cực kỳ đơn g iản ở sân bay


Nạn trộm cắp tại sân bay đang gia tăng trong mùa cao điểm và đáng kinh ngạc thay, kẻ cắp có thể mở va li của bạn móc đồ rồi kéo khóa lại như ban đầu bằng một thủ thuật rất đơn giản.

Thủ thuật đơn giản này giúp những kẻ trộm cắp dễ dàng mở hành lý ngoài mắt trông coi một cách dễ dàng vô cùng nhanh chóng, và lấy đi mọi thứ, như quần áo, ngoại tệ, đồ điện tử, đồ đắt tiền. 
Trong video dưới đây có thể thấy chỉ với một chiếc bút, người này ấn vào giữa các răng phéc mơ tuya. Sau đó anh ta khóa nó lại bằng khóa kéo như bình thường. 
Ngoài việc chỉ ra rằng việc ăn trộm dễ dàng ra sao, còn có một rủi ro khác là các băng nhóm tội phạm có thể lợi dụng bỏ thuốc phiện vào túi xách, vali của hành khách. Hậu quả tệ hại nhất là bạn có thể mất toàn bộ đồ đạc hoặc thậm chí bị bỏ tù vì tội buôn lậu. 
Từ đầu năm 2015 tới giờ tại Việt Nam có tới hơn 30 trường hợp mất tài sản tại sân bay, kể cả người đi chuyên cơ. Thủ phạm bị bắt đa phần là nhân viên của các hãng vận chuyển, bốc vác và hoạt động trộm cắp thường được tiến hành có tổ chức.  

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen