Freitag, 26. Juni 2015

S-219 made in Germany?

Fabrication of S-219, whether in Germany or Canada . 
S-219 made in Germany?

BS.Trần Văn Tích

09 Jun 2015
Sau khi Quốc Hội Canada ban hành đạo luật S-219 gọi ngày 30.04 là ngày Hành trình đến Tự do thay cho tên gọi quen thuộc Ngày Quốc Hận thì cá nhân tôi đã tham gia vào nhóm mời gọi đồng bào ghi tên vào Kháng Nghị Thư gửi Quốc Hội Canada để bày tỏ sự tán trợ nội dung và chủ đích của S-219 đồng thời phản kháng việc thay tên Ngày Quốc Hận. Đây là một việc không thể không làm nhằm bảo vệ chính nghĩa quốc gia chứ chúng tôi không hy vọng Quốc Hội Canada sẽ tu chỉnh, càng không hy vọng Quốc Hội Canada sẽ thu hồi S-219.
Lại nữa và vì đã có ít nhất là hai tiền lệ SJ-455 và SJ-139 của tiểu bang Virginia Hoa Kỳ nên chúng tôi nghĩ rằng cần lên tiếng kịp thời để báo động về một âm mưu đen tối và thâm độc có thể mang tính chất vết dầu loang, theo kiểu tầm ăn dâu, lan sang những địa phương khác, những quốc gia khác, chẳng hạn lan sang Đức, một khi mà Việt cộng liên tiếp tung ra những quái chiêu đánh phá thường xuyên cộng đồng tỵ nạn hải ngoại và một khi mà trong cộng đồng tỵ nạn hải ngoại càng ngày càng có một số người công khai tuyên truyền cho đường lối mệnh danh là “hoà hợp hoà giải”.Hiện tình chính trường Đức
 
Sau ngày thống nhất đất nước đảng cộng sản Đức thay tên đổi họ và trở thành Đảng Tả, Die Linke. Đảng này hiện chiếm 64 ghế trong Hạ viện Liên bang và là lực lượng mạnh thứ ba, sau Liên minh CDU/CSU với 311 ghế, SPD với 193 ghế và trước Đảng Xanh Lục với 63 ghế, trong tổng số 631 ghế dân biểu Hạ viện. Trong mười sáu tiểu bang của Cộng Hoà Liên bang, tiểu bang Thüringen có Thủ hiến thuộc Đảng Tả là Bodo Ramelow hay nói cách khác, đơn giản hơn và rõ ràng hơn, một trong mười sáu tiểu bang của nước Đức hiện nay thực chất là do một người cộng sản cai trị. Ngoài ra một tiểu bang khác, tiểu bang Brandenburg, đang do một liên minh SPD/Đảng Tả cai trị.
 
Cuối tuần lễ vừa qua (06-07.06.2015), tại Bielefeld, Đảng Tả họp Đại hội Toàn đảng. Thủ lĩnh của đảng, Gregor Gysi, đặt vấn đề Đảng Tả sẽ có cơ may cai trị đất nước qua một chính phủ qui tụ ba đảng SPD, Đảng Tả và Đảng Xanh Lục, tạo thành liên minh đỏ-đỏ-lục (rot-rot-grün). Trong một môi trường chính trị khác hẳn các nước Tây phương. Như vậy, nếu có một đạo luật “tiến bộ“ gọi Ngày Quốc Hận bằng những tên khác hợp với các nghị quyết, chỉ thị của Bộ Chính trị cộng đảng Việt, thì điều đó chẳng phải là hoàn toàn viễn vông.
 
Cục diện quốc-cộng tại Đức
 
Tại Hoa Kỳ, phe quốc gia chiếm thượng phong. Tại Ba Lan, phe cộng sản chiếm thượng phong. Tại Canada, phe quốc gia và phe cộng sản có vẻ bên tám lạng người nửa cân. Tại Đức thoạt đầu phe quốc gia – gồm người tỵ nạn cộng sản – chiếm thượng phong nhưng đến hôm nay thì phe Việt cộng có vẻ chiếm thượng phong, ít nhất là nếu chỉ nhìn vào nhân số. Lý do vì người tỵ nạn Việt Nam chỉ được Đức tiếp nhận trong một thời gian nhất định còn số người thuộc phe cộng sản, phe thiên cộng, phe thân cộng thì càng ngày càng tăng thêm do các thành phần du học, đi chui, lấy vợ lấy chồng gốc Đông Âu v.v..Các chợ do người Việt Đông Âu thành lập theo kiểu Chợ Đồng Xuân ở Berlin kinh doanh rất phồn thịnh. Ở Dresden, ở Leipzig – cả ba thành phố Berlin, Dresden, Leipzig đều nằm trên lãnh thổ Đông Đức cũ – cũng có các chợ tương tự rất lớn. Những cán bộ ngoại giao của Việt cộng, một là nữ nhân viên được gọi là Bà Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam tại Cộng hoà Liên bang Đức và hai là nam nhân viên được gọi là Ông Tổng lãnh sự nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam tại Frankfurt am Main đều ngày đêm tìm trăm phương ngàn kế hầu mở rộng phạm vi hoạt động của ViXi. Tổ chức do Đại sứ quán Việt cộng lãnh đạo và tự nhận là thay mặt cho toàn thể người Việt tại Đức qua danh xưng Hội Liên Hiệp Người Việt toàn Liên bang Đức (!) được thành lập ngày 22.10.2011 và đã từng nhiều lần trực tiếp nhận chỉ thị từ kẻ đích thân đối thoại với chủ nhân S-219 Canada tức Thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn. Những tổ chức như Hội Hữu nghị Việt Nam-Đức, Quỹ Rosa Luxemburg hoạt động đều khắp nước Đức. Tại Munich, miền Nam Đức có biểu tình không cờ chỉ có bản đồ chữ S còn tại Hamburg, miền Bắc Đức, thì có biểu tình với cả hai lá cờ, cờ vàng và cờ máu!
 
S-219 sản xuất tại Đức quốc?
 
Cơ cấu hành pháp và lập pháp Đức không có chức vụ Thượng nghị sĩ chỉ định. Hạ viện Đức do dân cử còn Thượng viện Đức là hội đồng các thủ hiến tiểu bang. Nhưng với phương tiện tài chánh hầu như vô giới hạn của cộng sản Việt Nam và trong bầu khí quyển chính trị-văn hoá-xã hội-kinh tế-tài chánh hiện nay tại Đức, rất có thể sẽ có một S-219 made in Germany ra đời và do thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn đạo diễn tại hậu trường. Khó đoán trước được đối tượng nào sẽ sáng tạo ra nó, nhưng rất dễ thấy rằng hiện không thiếu đối tượng đang chuẩn bị chế tác nó. Và nội dung của nó thì sẽ hoa lệ diễm kiều, chủ đích của nó thì sẽ mông lung mờ ảo; tuy nhiên quan trọng nhất là nó sẽ tàn nhẫn đè nghiến Ngày Quốc Hận xuống để gọi là (vietnamesischer) Tag der Versưhnung, (vietnamesischer) Tag der Einheit, (vietnamesischer) Tag der Befreiung dịch sang tiếng Việt là Ngày Hoà Hợp Hoà Giải, Ngày Thống Nhất, Ngày Giải Phóng,... theo đúng cung cách các tiền bối lỗi lạc của nó là S-219 Canada, SJ-455 và SJ-139 Virginia đã làm, nghĩa là thay hẳn tên Ngày Quốc Hận. Thì chủ nhân của những đạo luật này cùng với bằng hữu phe cánh đã chẳng công khai minh bạch nói rõ suy tư và lập trường của quí vị ấy như thế hay sao? Họ đã từng kêu gọi hợp tác với Việt cộng, họ đã từng chủ trương hoà hợp hoà giải đấy thôi.
 
Cho nên xin đồng bào tỵ nạn tại Cộng hoà Liên bang Đức cảnh giác. Xin giữ vững tinh thần sẵn sàng tùy tình huống mà đối phó. Xin hết sức hoan nghênh ý chí chống cộng quyết liệt của Hội Người Việt tỵ nạn cộng sản Frankfurt am Main và Vùng Phụ cận (Ông Võ, Hùng Sơn) cũng như Hội Người Việt tỵ nạn cộng sản Odenwald và Vùng Phụ cận (Ông Lê Trung Ưng). Xin được ngưỡng mộ tấc lòng kiên trì ý chí thấy việc nghĩa thì phải làm của Nhóm Quí Bà cựu học sinh Régina Pacis (Bà Nguyễn Thị Phương ở Bayern) cùng toàn gia đình và nữ bằng hữu. Xin ba mươi đồng bào hiện đang cư ngụ tại Đức đã ghi tên vào Kháng Nghị Thư gửi Quốc Hội Canada nhằm bày tỏ tâm trạng không tán thành tên gọi Journey to Freedom Day dành cho Ngày Quốc Hận chuẩn bị tâm và chí chống một S-219 made in Germany, nếu vạn nhất có âm mưu phù phép nhằm khiến nó xuất hiện.

BÌNH LUẬN (PAUL VAN):

"Mặt thật" Nam, Minh, Hải những kẻ phản Đảng LMDC thuần túy Nguyễn Ngọc Huy .

Lê Phát Minh tuyên bố "chúng ta phải đứng chung, hợp tác với Cộng Sản VN để chống Tàu..."(nhưng lãnh đạo Đảng và chánh phủ Cộng Sản VN chủ trương thần phục Tàu Cộng, cam tâm bán nước, nhượng đất, nhượng biển cho Tàu Cộng, đồng thời thẳng tay đàn áp dân chúng biểu tình chống Tàu) .

Ngô Thanh Hải mật đàm với Nguyễn Thanh Sơn, Thứ Trưởng Ngoại Giao Cộng Sản VN, hớn hở bắt tay cam kết cống hiến món quà "Hành Trình Tự Do" gây xáo trộn hàng ngũ Người Việt quốc gia Ty Nạn Cộng Sản tại hải ngoại.

Nguyễn Quốc Nam góp tiếng nói trong buổi giới thiệu của Nguyễn Gia Kiểng với "Tổ Quốc Ăn Năn" ra mắt tập tài liệu "Dự án Chính Trị..." rằng phải "hòa hợp hòa giải"(quay lưng với nạn nhân chế độ độc tài và bắt tay với kẻ xâm lược cướp đoạt tài sản của đồng bào) (?)  

Nguồn : http://www.vietagenda.org
https://www.youtube.com/watch?t=1356&v=Kof0s-1mBWs

(Posted by: Ton That Son <tonthatson_nauy@yahoo.com>,  [PhoNang] <PhoNang@yahoogroups.com>, 2015-06-11 14:09 GMT-04:00)

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen