Donnerstag, 25. Juni 2015

CÔNG AN QUÁ DÃ MAN KHÔNG CÓ TÍNH NGƯỜI!

Đi đón cha ra tù, lại bị khoảng 50 công an và côn đồ hành hung đánh đập tét mắt có thể bị mù. CA đánh cả phụ nữ.

....................................................
Đoàn chúng tôi gồm 44 người đi đón bố tôi.
Sau khi đến trại 6, an ninh trại 6 và công an khu vực đã phong tỏa các ngã đường. Tiếp đó chúng tôi biểu tình tại chỗ và hô các khẩu hiệu "công an hèn với giặc, ác với dân, bắt người vô tội để cướp đất là tội ác"
và yêu cầu ban giám thị trại 6 ra đối chất với chúng tôi.

Cuộc biểu tình diễn ra hơn 1 giờ, thì chúng tôi nhận được tin bố tôi đã được thả cách đó 700m.
Chúng tôi đã đi tuần hành đến chỗ bố tôi, chúng tôi mang theo biểu ngữ "nông dân Dương Nội quyết tử giữ đất" khi gần đến chỗ bố tôi hẹn, thì chúng tôi bị khoảng 50 an ninh, côn đồ chặn lại và hành hung tàn bạo, đoàn chúng tôi hầu hết là phụ nữ cao tuổi, đều bị đánh đập. Mắt của em trai tôi bị rách 2cm có thể gây mù lòa.
Chị Mai Thanh bị chấn thương hộp sọ, biểu hiện nôn khan và những người khác bị chấn thương nặng. Lúc đó tôi cũng bị đánh bất tỉnh.
Sau khi sự việc này xảy ra, thì tôi nhận được tin bố tôi đã bị an ninh trại 6 đưa về chỗ cũ (nơi biểu tình). Bố tôi sau khi ra tù sức khỏe nguy kịch, bị phù nề toàn thân. Trước đó có thể do y tế trại 6 đã tiêm những loại thuốc tiêu phù nề cấp tốc để lừa dối gia đình tôi.
Toàn bộ tội ác ngày hôm nay là do công an trại 6 và công an khu vực gây ra.
Hiện chúng tôi đang trên đường đến trại giam số 5 để thăm mẹ tôi, có thể lại có đàn áp.
Thời gian tới đây, chúng tôi sẽ mang tất cả các hình ảnh đánh người dân ngày hôm nay, và trước kia đi khắp thành phố Hà Nội.
Sự việc đàn áp ngày hôm nay không những không dập tắt được lý trí của chúng tôi, mà nó chỉ dấy lên lòng căm thù.
Qua đây chúng tôi khẩn thiết kêu gọi cộng đồng lên án tội ác của trại giam số 6, và công an tỉnh Nghệ An.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!
FB Trịnh Bá Phương

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen