Donnerstag, 25. Juni 2015

Chuyển đến quý vị một đoạn trong bài viết thật giá trị của Kim Âu.


“Lịch sử cũng  cho thấy không có cá nhân hay tổ chức nào đặt tên cho ngày 30 – 4 – 1975, nhưng sự kiện “quốc phá gia vong” đớn nhục đó tác hại đến toàn thể dân tộc, nên không ai bảo ai đều xác định đó là Ngày Quốc Hận.

Ngày Quốc Hận vốn không phải là cái tên do một thể chế nào an định mà đó là tiếng nói của lương tâm quần chúng, là kết tinh của lương thức Việt Nam. Một người cảm thấy hận, ngàn người cùng căm hận và hàng triệu người cùng chia sẻ mối uất hận đã đồng tâm truyền khẩu (trăm năm bia đá thì mòn, nghìn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ) định danh này trong suốt bốn chục năm dài nên việc cải danh Ngày Quốc Hận 30 – 4 không bao giờ thành công mà chỉ gây tác hại cho những kẻ mưu đồ.  

Chúng tôi có thể đồng tình với Huỳnh văn Của, Hoàng Duy Hùng, Lê Xuân Nhị sau 40 năm oán thù giữa những con người có thể rũ bỏ được, vì kiếp nhân sinh không dài quá trăm năm nhưng sự mâu thuẫn đối kháng giữa “Tư tưởng Quốc Gia” và “Chủ nghĩa  Cộng Sản” là nguyên nhân chủ yếu tạo nên cuộc chiến tranh ý thức hệ không thể bôi xóa. Việc tưởng niệm “Ngày Quốc Hận 30 – 4” hàng năm của Người Việt Quốc Gia phải được bảo lưu vì đó là bài học lịch sử, là chứng minh rõ nét nhất về sự thất thủ của chính nghĩa khi đánh mất tinh thần tự chủ của dân tộc.
 
Người Việt Quốc Gia tưởng niệm “Ngày Quốc Hận 30 – 4” là để nhắc nhở thế hệ mai sau học lấy bài học giữ nước và dựng nước, đừng đi vào vết xe đổ của tiền nhân, đừng quên có những con người chỉ vì tham vọng cá nhân, phe đảng đã cam tâm làm tôi tớ cho ngoại bang, cho chủ nghĩa ngoại lai gây nên cảnh cốt nhục tương tàn, tạo ra biết bao điêu linh, thống khổ cho toàn dân tộc.

Những chữ tưởng niệm, kỷ niệm đã chỉ rõ “Ngày Quốc Hận 30 – 4” là một sự kiện thuộc về quá khứ, là một cột mốc quan trọng trong giòng lịch sử của dân tộc. Người Việt Quốc Gia tưởng niệm Ngày Quốc Hận  30 – 4 để làm sáng tỏ nhận thức về lịch sử chứ không khơi dậy hận thù vì thế giới đương đại đang quét nốt những sản phẩm rơi rớt cuối cùng của chủ nghĩa Cộng Sản vào lò thiêu rác rưởi…………..

 Tại sao nhóm chữ 'Hành Trình Đến Tự Do" được chú trọng đến nỗi bọn Việt Cộng và tay sai của chúng hễ có cơ hội là gài nhóm chữ này vào?

Và đây là câu trả lời: Mọi người nên nhớ lịch sử được viết lên bằng ngôn ngữ vì thế việc biểu đạt tinh thần của một hành động có tính chất lịch sử đòi hỏi tính chính xác của ngôn ngữ.

RA ĐI TỴ NẠN CỘNG SẢN và  HÀNH TRÌNH ĐẾN TỰ DO chứa đựng hai nội dung tư tưởng hoàn toàn khác biệt. HÀNH ĐỘNG TỴ NẠN CHÍNH TRỊ  khác hẳn với việc đi THA PHƯƠNG CẦU THỰC KIẾM SỐNG.

Lý do khiến Việt Cộng thi thố trăm mưu nghìn kế với mục đích làm cho Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Cộng Sản tự xác nhận việc RA ĐI TỴ NẠN CỘNG SẢN là HÀNH TRÌNH ĐẾN TỰ DO là nhằm xóa bỏ hoàn toàn LÝ TƯỞNG QUỐC GIA, XÓA BỎ GIÁ TRỊ CỦA CUỘC CHIẾN ĐẤU CHỐNG CỘNG, biến toàn bộ những người chống lại sự xâm lăng và thống trị của Việt Cộng, Quốc Tế Cộng Sản thành một lũ đĩ điếm, ma cô, làm tay sai cho thực dân, đế quốc, chạy theo “đế quốc Mỹ” chỉ vì miếng cơm, manh áo mà thôi.

Người Việt Quốc Gia Chân Chính lưu vong không phải là bọn người tha phương cầu thực nên cuộc lưu vong của Người Việt Quốc Gia chỉ là một hành trình thoát hiểm đến một nơi chốn tạm dung, không phải là mục đích sau cùng do đó không ai tự nhận việc ra đi tỵ nạn là "Hành Trình Đến Tự Do".

Người Việt Quốc Gia Chân Chính hiểu rằng kiếp nhân sinh ngắn ngủi chỉ thực sự có giá trị khi ý thức bản thân là nguyên khí của dân tộc Việt Nam, là tài nguyên của đất nước, là động lực để làm thay đổi hiện trạng của tổ quốc và dân tộc.

Người Việt Quốc Gia Chân Chính chỉ có một tổ quốc để tôn thờ, một dân tộc để thương yêu đó là Tổ Quốc và Dân tộc Việt Nam nên không bao giờ đoạn tuyệt khỏi giòng lịch sử của dân tộc, tự biến mình thành loại súc sinh bằng những hành động và ngôn ngữ vong thân, vong bản./.


Kim Âu
April 26/2015

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen