Samstag, 15. Februar 2014

Tình hình cướp giật tại Hồ chí Minh do chính quyền ghi nhận:

Tình hình cướp giật tại Hồ chí Minh do chính quyền ghi nhận:

Xem lại nạn trộm cướp ở Hồ chí Minh thật kinh hoàng lo sợ :
Vu That

                                             Nạn trôm cướp ở Việt Nam.
Đây là  vấn nạn của một đất nước bất hạnh – Điều bất hạnh đã được chớm nở sau 30 tháng 04 đen. Một biểu tượng cho sự bất hạnh đó chính là hình ảnh dép râu và nón cối tràn ngập Thủ Đô Sài Gòn năm 1975 ,´´Đôi dép râu dẫm nát đời son trẻ, nón tai bèo che khuất ánh tương lai´´.
Hình ảnh dép râu và nón tai bèo đã báo hiệu sự tăm tối đến cho cả dân tộc, và bóng đêm càng ngày càng phủ lên đầu người dân vô tội, càng lúc càng tồi tệ. Xã hội chủ nghĩa là cái quái gì,mà đảng cộng sản và ông Hồ áp đặt lên đầu người dân đen. Cũng chính vì cái đảng cộng Sản vô thần, cũng chính vì cái Xã Hội Chủ Nghĩa ác ôn đó mà ông Hồ đã trở thành tên đầu sỏ ăn cướp- cướp chính quyền , và  trở thành một tên sát nhân- biết bao người dân vô tội, biết bao người dân yêu nước  đã trở thành những oan hồn trong cải cách ruộng đất. Con giết cha ( Trường Chinh ) , vợ đấu tố chồng – Đạo lý đã hoàn toàn thoái hoá và sụp đổ , nhường lại cho cái ác – Quỷ của cái ác đó là bè lủ tay sai của Cộng Sản Quốc Tế, tên đồ tể Hồ Chí Minh và đảng cộng sản Việt Nam.

Nạn trộm cướp ở Việt Nam,mỗi ngày một lớn mạnh,lớn theo chiều dài lịch sử của định hướng xã hội chủ nghĩa và không thể dập tắt ,đó là điều hiển nhiên, bởi trộm cướp có hệ thống,nếu không nói là ´´chính sách´´, luật pháp của Việt Nam do đảng soạn thảo và người dân chỉ biết chấp nhận,như chấp nhận số phận được an bài – Ăn cướp được luật pháp bảo trợ, che chở; bởi đảng ngồi chổm trên pháp luật.
Với một hệ thống Công An dày đặc, Từ Nam chí Bắc, đóng chốt khắp mọi nơi, nơi nào có những nhà yêu nước, nơi nào có những người bất đồng chính kiến, nơi đó chốt dày đặc Công An. Một trăm dân oan khiếu kiện, địa phương điều động gần cả ngàn Công An, dân phòng, côn đồ bắt bớ, đánh đập. Cả một hệ thống an ninh khổng lồ như thế, tại sao nạn trộm cướp, chém giết mỗi ngày mỗi tồi tệ hơn lên ? Phải chăng tư tưởng và đạo đức Hồ Chí Minh đã ăn sâu vào tâm não của con cháu già Hồ ? Thượng bất chánh, hạ tất loạn – Lớn cướp theo lớn, nhỏ cướp theo nhỏ. Lớn cướp chính quyền , cướp giang sơn gấm vóc mà xương máu Tổ Tiên bao đời gầy dựng- dâng bán cho ngoại bang. Cướp ruộng vườn, nhà cửa  của dân đen – đẩy người dân vào chổ khốn cùng. Dân oan khiếu kiện là bức tranh bẩn thỉu nhất của nạn cướp ngày.- nhân gian có câu :cướp đêm là trộm, cướp ngày là quan – Quan lớn,quan bé; từ trung ương xuống địa phương.
Ai đàn áp biểu tình chống Trung Cộng xâm lược, ai bạo lực trấn áp dân oan, ai khống chế nhà yêu nước , ai đập phá nhà thờ, chùa chiền ? Công An và côn đồ-. Khoác chiếc áo côn đồ để được hành nghề  bất lương một cách vô tội vạ. Chính những tên côn đồ là những tên ăn cướp được bảo kê. Thế thì muốn triệt tệ nạn trộm cướp, chém giết mỗi ngày mỗi gia tăng, để đưa xã hội về với trật tự ,  về lại với an sinh, thì điều tiên quyết là phải triệt hạ đảng Cộng Sản Việt Nam, bởi đảng Cộng Sản Việt Nam là mầm móng của bất lương và gian ác.
Ngày nào còn đảng, ngày đó an sinh còn bị đe doạ, đạo lý còn bị xói mòn- Bần cùng sinh đạo tặc, vì chính sách bất lương của đảng đã đưa người dân vào con đường tội lổi. Không một ai muốn  sinh ra trong một ngôi sao xấu,thế thời thời phải thế.
Hởi các bạn trẻ, hưng vong mệnh nước ở trong sự chọn lựa và quyết định của các bạn – Nếu muốn mãi mãi làm thân trâu ngựa thì tiếp tục thái độ thờ ơ vô cãm .´´Sống chết mặc bây, tiền thây bỏ túi.´´
Lê Trung Ưng-Đức Quốc
 

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen