Freitag, 21. Februar 2014

Quyền Con Người Tại Việt Nam Bị Đánh Tráo

Quyền Con Người Tại Việt Nam Bị Đánh Tráo

Nguyễn Trung Tôn - DienDanCTM
   
Chỉ trong mấy ngày của tháng 2/2014, hàng loạt những sự kiện đáng buồn đã liên tiếp xãy ra tại Việt Nam ngay sau khi Việt Nam vừa kết thúc phiên kiểm điểm định kỳ phổ quát tại Geneve. Chỉ sơ qua vài sự kiện gần đây chúng ta đã có thể thấy rằng bản chất của một chủ thuyết vô thần chuyên lừa đảo và đánh tráo Quyền con người của nhân dân và lừa dối cả công đồng Quốc tế mà hiện nay đảng Cộng sản Việt Nam đang vận dụng làm nền tảng xã hội nó làm cho đất nước Việt Nam ngày một thụt lùi về mọi mặt. Chúng ta thấy rằng:

    Những người nông dân Văn Giang chính là những người trước đây tin vào khẩu hiệu “Người cày có ruộng” mà đã dốc lòng đi theo Cộng sản không quản máu xương, để rồi ngày hôm này họ trở thành nạn nhân của chế độ mất đất canh tác, bị đánh đập, trù dập và tính mạng cũng khó lòng giữ nổi khi mà nhà cầm quyền ngầm cho côn đồ nổ súng bắn vào họ vào ngày 11/ 2 vừa qua. 

Vào ngày 9/2/2014 Luật gia Nguyễn Bắc Truyển và vợ đã đăng ký kết hôn do chính tay những người nhân danh chính quyền này ký cho họ rồi sau đó lại cố tình đập phá nhà cửa ngăn cản cuộc hôn nhân của họ dự định sẽ tổ chức trong tháng này dùng luật cư trú để ép vợ chồng họ phải chia ly xa cách. 
 
Ngày 11/2/2014 có 21 người bạn, người đồng đạo của anh khi nghe gia đình anh gặp nạn thì ghe thăm động viên gia đình cũng bị lực lượng chức năng huyện Lấp Vò tỉnh Đồng Tháp bắt bớ đánh đập và cho tới này vẫn còn 3 người là các chị Bùi Mình Hằng, Nguyễn Thị Thúy Quỳnh và anh Nguyễn Văn Minh. Họ bị đánh đập tàn nhẫn và bắt giữ không rõ lý do. Trong khi nhà cầm quyền vẫn luôn rêu rao khẩu hiệu “xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc” nhưng lại không cho những người bạn quan tâm lo lắng cho nhau vô cớ xâm phạm quyền tự do đi lại Quyền bất khả xâm phạm thân thể. 
 
Kỹ sư Nguyễn Văn Thạnh là một người đã đứng ra vận động quần chúng nhân dân nộp đơn kiện những nhà chức trách vô trách nhiệm trong việc xả lũ bừa bãi gây chết người hại của tại các tỉnh Miền Trung thì ngay lập tức bị nhà cầm quyền tìm cách trả thù. Lại một lần nữa nhà cầm quyền dùng luật cứ trú để không cho anh tới thăm em bác tới thăm cháu. Tối ngày 16/2/2014 Công an xã Hòa Phước huyện Hòa Vang, Đà Nẵng lao vào nhà em của anh Thạnh đánh đập cả hai anh em làm cho anh Thạnh mang nhiều thương tích rồi còn lập biên bản xử phạt hành chính rất vô lý. Chương 2 điều 22 khoản 2 Hiến pháp năm 2013 quy định: “Mọi người có quyền bất khả xâm phạm về chỗ ở. Không ai được tự ý vào chổ ở của người khác nếu không được người đó đồng ý”. Ấy vậy nhưng các cấp chính quyền địa phương vẫn cứ ngang nhiên đêm hôm tự ý đập cửa xông vào nhà dân với lý do “ kiểm tra hành chính” Họ bất chấp quy định của hiến pháp vì họ đã được cho phép bắn dân theo nghi định 208/2013 NĐ-CP, vì vậy đâu có người dân nào giám chống lại họ, nếu không mở cửa cho họ vào thì họ sẳn sàng nổ súng giết chết rồi sau đó nói rằng những công dân kia đã có hành vi “ Chống người thi hành công vụ” . Bởi thế nên quyền bất khả xâm phạm chổ ở hay bất khả xâm phạm thân thể cũng bị đánh tráo băng những quy định dưới luật.
 
        Ngay cả lòng yêu nước cũng bị đảng cộng sản đánh tráo. Khi 60 ngàn sinh mạng Việt Nam phải ngã xuống bởi quân xâm lược. Họ đã anh dũng hy sinh vì sự toàn vẹn lãnh thổ, nhưng ngày 16/2/2014 nhân kỷ niệm 35 năm ngày Trung Quốc nổ sung xâm lược Việt Nam người dân nhiều nơi kéo về Hà Nội muốn tổ chức một buổi tưởng niệm cho vong linh của những người đã khuất trong cuộc chiến tranh này thì nhà cầm quyền lại phá rối bằng việc cho những kẻ vô lại tới tổ chức nhẫy múa xập sềnh bản nhạc Trung Hoa. Ngày 18/2/2014 Nhà cầm đã đánh tráo một phiền tòa “Công khai” bằng cách huy động đông đảo lực lượng công an chìm nổi đến ngăn cản người dân tới tham dự phiên tòa xử ls Lê Quốc Quân bằng mỹ từ “Bảo vệ phiên tòa”  Bởi lẽ nạn nhân bị đưa ra xét xử trong phiên tòa này đã bị đánh tráo lòng yêu nước của anh thành tội danh rất “ trốn thuế”.

            Như vậy chúng ta thấy rằng Bởi cái xã hội Việt Nam hôm nay vẫn được đặt trên nên tảng của một chủ thuyết mơ hồ. Chính nó đã đánh tráo lòng yêu nước của bao thế hệ người dân Việt Nam thành phương tiện để thử nghiệm cho nó với cái gọi là ”thời kỳ quá độ” và từ đó một bộ phận lãnh đạo Cộng sản tha hồ đổi trắng thay đen để vơ vét ngay trên xương máu đồng bào. Hãy cùng nhau chung sức đồng lòng để chúng ta đồng lòng yêu cầu Nhà cầm quyền cộng sản trả lại cho nhân dân Việt Nam những quyền mà họ đã đánh tráo cướp đoạt của toàn dân tộc.                                                                               

Thanh Hóa ngày 19/2/2014
Nguyễn Trung Tô
ĐT: 01628387716

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen