Sonntag, 19. März 2017

4 Tàu Cộng nhập cảnh lậu bị bắt tại biên giới Mễ-Hoa Kỳ

Chiều thứ 4 ngày 17 vừa qua, Cảnh sát và nhân viên quan thuế biên giới giữa Hoa Kỳ và Mễ Tây Cơ đã bắt  gìữ 3 bà Xẩm và một chú Chệt nhập cảnh trái phép. Cảnh sát và nhân viên biên phòng cho biết là một thanh niên có quốc tịch Hoa Kỳ, 24 tuổi, trên đường đi từ San Ysidro đến San Diego, lái chiếc xe Chrysler đời 2014, loại "break", bị cảnh sát chận lại trên lề để khám xét như thường lệ.

Ngờ đâu, anh chàng này nhét trong "cóp" xe đàng sau 3 đàn bà và một đàn ông Trung Cộng vuợt biên giới Mẽ qua đất Mỹ trái phép. Xui cho anh chàng chở lậu và 4 người Tàu là con chó trong đội giúp cảnh sát biên phòng đánh hơi được có người bị nhốt trong "cóp xe" đóng kín.
Cảnh sát giữ xe Chrysler lại và làm thủ tục để đưa anh chàng trẻ 24 tuổi ra toà vì tội đưa người trái phép vào đất Hoa Kỳ. Riêng về 3 bà Xẩm và chú Chệt thì sở cư trú Hoa kỳ cũng giữ lại tại trung tâm tạm trú cho cư dân nhập cư bất hợp pháp và biện pháp trục xuất hay bị án sẽ được cơ quan có thẩm qquyền định đoạt sau.

Nguyễn Cậu Bốn lược dịch

Driver arrested at US/Mexico border after 4 Chinese immigrants found stuffed in trunk

Published March 16, 2017 
US customs officers discovered four Chinese citizens crammed into the trunk of a car at the US/Mexico border.  (U.S. Customs and Border Protection)
A driver entering the U.S. from Mexico was arrested Tuesday after customs officials discovered four Chinese immigrants stuffed in the trunk of his car.
The man, a 24-year-old U.S. citizen, was crossing through the San Ysidro border crossing in San Diego around 5:45 p.m. local time in a 2014 Chrysler 200 sedan when he stopped at the inspection booth, according to a news release from the U.S. Customs and Border Protection.
While the vehicle was at the booth, a roving canine team was then alerted to the sedan.
When officers opened the truck, they found three women and one man, all Chinese citizens, packed tightly into the trunk.
__._,_.___

Posted by: "Patrick Willay" <pwillay@orange.fr>

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen