Sonntag, 26. Juli 2015

Tin Đặc biệt


 Chương Trình Truyền Hình SBTN-Boston "Vì Quê Hương Tìm Đến Nhau" đã được chú ý nhiều trong nước.
Nhiều nhà đấu tranh đã liên lạc để chúng ta tìm đến. Đây là một dịp để QN và HN thông tin và chúng ta biết được những nguyện vọng của toàn dân Việt.
và chương trình này đã được nhiều Tổ chức "đấu tranh" tiếp tay hàng ngày You-tube, và thông  tin mạng đăng tải bài phỏng vấn do nhiều tổ chức nối tiếp thực hiện trong phạm vi khác nhau. Phong trào phỏng vấn những nhà dân chủ tại QN đang nổ rợ.  Đảng CSVN không thể bịt miệng Dân Chúng, Đảng CSVN cũng 
không có đủ sức trấn áp và khủng bố dân trong khi nội bộ đảng rối bời, kinh tế khủng hoảng, giá vàng giảm nhưng trị giá đồng đô la tăng.

Tại QN phong trao bỏ đảng " không có nghĩa là theo giặc - mà bỏ đảng đây là về với cội nguồn dân tộc, về với nhân dân để chống lại việc Hán hoá và nô lệ giặc Phương Bắc. Bỏ đảng mà các chiến hữu QN đã đươc học tập cũng như chuẩn bị yểm trợ tại HN. Việc từ bỏ đảng chắc chắn là được toàn dân bao dung và QT lưu tâm.
Vì hiểm hoạ các quốc gia sẽ liên minh với nhau. vì lợi nhuận các quốc gia sẽ hợp tác với nhau: Khối thị trường chung Âu Châu G 7 rối WTO rồi TPP. Khi CS sập đổ
chắc chắn VN sẽ là một quốc gia vững mạnh về kinh tế trở lại Con Rồng Đông Nam Á và giữ một vai trò quan trọng tại Á Châu trong khu vực Thái Bình Dương.
Khi CSVN xụp đổ, những kiện Phạm Văn Đồng - ký  dâng Hoàng Sa  năm 1958 - Nguyễn Văn Linh ký hội nghị Thành Đô 1980 -Nguyễn Tân Dũng ký Nghi Hội Kinh tế năm 2014 khi dàn khoan  HD 981 ở bờ biện vùng lợi nhuận kinh tế của VN . Theo đó TC chiếm 70% VN 30 %. NHỮNG VĂN BẢN NÀY SẼ HOÀN TOÀN VÔ GIÁ TRỊ TRƯỚC LIÊN HIỆP QUỐC khi đảng CSVN bị giải thể. Những món nợ giữa hai đảng CS coi như xoá sổ và TC trắng tay, không có dính dáng gì với Chính phủ VN mới.

Vì Tiền Đồ Dân Tộc - vì sự sống còn của con dân nước Việt và bổn phận của người dân trước hiểm hoạ: Mất nước, muôn người như một đã tay nắm tay vùng lên lật đổ bạo quyền. Phong trào Bỏ đảng đang rầm rộ trong nước. 

Danh sách cán bộ từ nhiệm từ tháng 5 năm 2015 đến nay:

1.Nguyễn Sự Bá  Thành ủy Hội An
2, Nguyễn Văn Thành – Bí thư Thành ủy Hải Phòng.
  1. Phạm Thế Tập, Bí thư Thành ủy Hải Dương
  2. Tô Văn Cường – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thường Tín
5.-  Nguyễn Văn Nguyệt – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Sóc Sơn
6.-  Phạm Hùng Vỹ – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phú Xuyên
7.- Các Phó Chủ tịch HĐND các quận, huyện như Đông Anh, Phúc Thọ, Mê Linh, Thị xã Sơn Tây, Ứng Hòa và quận Hai Bà Trưng cũng sẽ  nghỉ công tác chờ nghỉ hưu.
7.Lê Hùng Dũng Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã xin thôi nhiệm, đồng thời không tiếp tục ứng cử nhiệm kỳ mới.
7.Cao Sĩ Kiêm Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Đông Á (DongA Bank) cũng xin rút khỏi ban lãnh đạo chỉ sau một năm nắm quyền điều hành nhà băng này.
  1. Phó Trưởng ban Tố chức Trung ương:
  2. Trần Lưu Hải – Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban thường trực
  3. Nguyễn Văn Quynh – Ủy viên Trung ương Đảng
  4. Nguyễn Hoàng Việt – Ủy viên Trung ương Đảng
  5. Trần Văn Minh – Ủy viên Trung ương Đảng
  6. Nguyễn Tuấn Khanh – Ủy viên Trung ương Đảng
  7. Nguyễn Thanh Bình – Ủy viên Trung ương Đảng
  8.   Trần Văn Tuý- Ủy viên Trung ương Đảng
  9.  Hà Ban Ủy viên Trung ương Đảng
  10. Mai Văn Chính – Ủy viên Trung ương Đảng
  11. Phạm Minh Chính – Ủy viên Trung ương Đảng
  12. Nguyễn Thị Nương – Ủy viên Trung ương Đảng – Phó Trưởng Ban kiêm nhiệm
  13. Nguyễn Thái Bình – Ủy viên Trung ương Đảng – Phó Trưởng Ban kiêm nhiệm
  14. Nguyễn Ngọc Lâm
.Đây chỉ là danh sách được ghii nhận trên báo chí, Những cán bộ bỏ đảng âm thầm, nhưng vẫn còn tại chức để không dùng quyền uy hiếp dân
không dùng súng bắn vào dân nhưng sẽ bắn vào kẻ thù để bảo vệ dân. Chúng ta đã thấy những cán bộ đã và đang  hiên ngang bỏ đảng cũng như  nhiều sĩ quan cấp cao trong quân đội nhân đã rời hàng ngũ vì không muốn trở thàng tội đồ dân tộc.

Hoàng xuân Lan
Thông Tin QN

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen