Freitag, 24. Juli 2015

Ớn lạnh những máy bay mất tích bất ngờ trở về sau hàng chục năm

A- A A+ ‹Đọc›
Thích tắt quảng cáo hãy nhấn nút
Nhiều vụ mất tích máy bay bí ẩn không thể lí giải và gần cả trăm năm sau, người ta phải “tái mặt” khi tìm ra chúng trong tình trạng còn mới.

Ớn lạnh những máy bay mất tích bất ngờ trở về sau hàng chục năm
ảnh minh họa
Kể từ khi máy bay xuất hiện, nó trở thành phương tiện di chuyển nhanh nhất, hiện đại nhất cho đến ngày nay.
Tuy nhiên, cũng đã có rất nhiều tai nạn thương tâm xảy ra. Phần lớn trong số đó, người ta không thể tìm ra dấu vết gì dù chúng có kích thước lớn.
Thế nhưng, sau hàng chục năm, người ta lại thấy chúng “lù lù xuất hiện” trong tình trạng “mới tinh tươm” khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc, thậm chí là “lạnh gáy” khi chứng kiến. Rất nhiều vụ việc bí ẩn như vậy đã diễn ra.
Vụ việc li kì nhất diễn ra vào năm 1985 tại vùng đầm lầy trong khu rừng rậm Niu Ghinê. Tại vùng đất này, người ta vô tình phát hiện ra một chiếc máy bay khá mới và hầu như còn nguyên vẹn, kể cả các chữ số.
Nhưng khi xem số hiệu trên đó, người ta mới “té ngửa” ra rằng chiếc máy bay đã xuất phát từ Manila - Philippines đến đảo Mêndanao cách đây… 45 năm.
Ngay lập tức, các nhà chuyên môn của quân đội Indonesia được phái đến. Nhưng chính những chuyên gia này cũng hết sức kinh ngạc bởi trên chiếc máy bay mất tích sau gần 50 năm mà cửa không hề bị gỉ sét, mở rất dễ dàng.
Bên trong, người ta còn tìm thấy các tờ báo năm 1937, có cốc giấy, có thuốc lá… thậm chí là cà phê được đựng trong bình thủy còn rất nóng nhưng tuyệt nhiên không hề có một bóng người.
Tiếp tục kiểm tra, nhóm chuyên gia còn nhìn thấy ắc quy máy bay vẫn nạp đầy, đèn điện vẫn có thể bật sáng…
Và người ta có cảm tưởng như đây là chiếc máy bay vừa hạ cánh khẩn cấp chứ không phải là một máy bay mất tích cách đây 45 năm. Chính điều này khiến họ “rợn tóc gáy” nhưng không thể lí giải.
Vào ngày 4/4/1946, một sự việc tương tự và khá nổi tiếng khác diễn ra, đó là một máy bay ném bom của Mỹ đã mất tích và không thể tìm thấy dù quân đội nước này huy động một lực lượng tìm kiếm rất lớn.
Nhưng đến năm 1962, tức 17 năm sau, người ta đã tìm thấy nó ở một sân bay cách đó chỉ vài trăm mét trong tình trạng rất mới cả bên ngoài lẫn nội thất, thiết bị bên trong.
Năm 1984, có tới 5 chiếc máy bay quân sự đồng loạt xuất hiện tại một bãi cát miền Bắc Mexico.
Những chiếc máy bay được xác định là của quân đội Mỹ này vẫn rất mới, chứa đầy nhiên liệu… Các chuyên gia cho rằng đây là đội bay đã từng mất tích tại “tam giác quỷ” Bermuda.
Không chỉ máy bay, cũng đã có nhiều vụ tàu thuyền mất tích xảy ra, ví như tàu “RaĐahama” của Mỹ được tìm thấy vào tháng 8/1935, tàu buồm hai cột “Durixis” được tìm thấy năm 1990 sau 24 năm mất tích…
Tất cả đều có chung đặc điểm là còn mới, mọi thứ trên tàu gần như nguyên vẹn nhưng hầu như không thấy dấu vết của con người, dù là xác người đã chết.
Tất nhiên, đó đều đang là những sự việc bí ẩn và quá trình giải thích những hiện tượng này vẫn đang được tiến hành cho đến ngày nay.
"Những hiện tượng bí ẩn chưa có lời giải đáp"
XEM VIDEO CLIP:

Tin tức nguồn: http://www.xaluan.net/modules.php?name=News&file=article&sid=1201520#ixzz3gidq9mjJ

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen