Samstag, 22. November 2014

TÌM THÂN NHÂN .


TÌM THÂN NHÂN ......CHO NGƯỜI NHẠC SĨ LÊ BẢO Đà MẤ T NÀY...NGÀY CHỦ NHẬT 16-11-2014 Lúc 4 giờ Chiều Tại Fountain Valley Hospital.
BỆNH VIỆN KHÔNG CHO LÃNH XÁC ANH RA CHO ĐẾN KHI TÌM THẤY THÂN NHÂN CỦA NHẠC SĨ...
Hiện nay những anh em CQN và nghệ sỹ đang vận động giúp đỡ tìm kiếm thân nhân của CQN Lê Thanh Long (LTL) vì lý do nhà thương sẽ không giao xác của LTL nếu không có thân nhân chứng nhận. Và nếu không có thân nhân nhận thì cơ quan nhà nước toàn quyền sử dụng thân xác của LTL trong những mục đích như là dùng những bộ phận thân thể làm mô hình cho sinh viên học sinh học tập.

TÌM THÂN NHÂN     Nhạc sĩ Lê Bảo, tên thật là Lê Thanh Long, sinh năm 1940 đã qua đời vào lúc 4g00 chiều Chủ Nhật ngày 16 tháng 11 năm 2014 tại BV Fountain Valley. Về chuyện hậu sự, hiện có một số bạn bè cũ gồm ca nhạc sĩ, các chiến hữu binh chủng Không Quân có thể cùng chung tay lo cho anh, tuy nhiên theo luật, Bịnh viện cần có thân nhân đến nhận mới có thể lãnh xác anh ra được.     Nhạc sĩ Lê Bảo có một người con gái nhưng chưa liên lạc được. NS Lê Bảo cũng còn một người anh rể và mấy cháu gọi bằng cậu ruột, không rõ có lãnh ra được không? Mọi chi tiết xin gọi Lộc (714)868-1751.     Xin vui lòng làm phước giúp một tay phổ biến bảhg Tìm Thân Nhân này. Trân trọng biết ơn quý vị.
TÌM THÂN NHÂN
Nhạc sĩ Lê Bảo, tên thật là Lê Thanh Long, sinh năm 1940 đã qua đời vào lúc 4g00 chiều Chủ Nhật ngày 16 tháng 11 năm 2014 tại BV Fountain Valley.

Về chuyện hậu sự, hiện có một số bạn bè cũ gồm ca nhạc sĩ, các chiến hữu binh chủng Không Quân có thể cùng chung tay lo cho anh, tuy nhiên theo luật, Bịnh viện cần có thân nhân đến nhận mới có thể lãnh xác anh ra được
.
Nhạc sĩ Lê Bảo có một người con gái nhưng chưa liên lạc được. NS Lê Bảo cũng còn một người anh rể và mấy cháu gọi bằng cậu ruột, không rõ có lãnh ra được không? Mọi chi tiết xin gọi Lộc (714)868-1751
.
Xin vui lòng làm phước giúp một tay phổ biến bảhg Tìm Thân Nhân này. Trân trọng biết ơn quý vị.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen