Dienstag, 10. Dezember 2013

Tuyên Bố của Phương Uyên


Lời nhắn của Nguyễn Phương Uyên gởi đến Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh nhân ngày Quốc Tế Nhân Quyền, 10/12/2013.

Tuyên Bố 

Tôi tên là Nguyễn Phương Uyên, đoàn viên của Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh gồm 6 năm hoạt động. Nay tôi chính thức ra khỏi đoàn vì: 

Đoàn Thanh Niên là lực lượng tiên phong trong các công tác xã hội với biểu khẩu hiệu, "ở đâu cần thanh niên có, ở đâu khó có thanh niên." Thực tế họ đã quay lưng bỏ chạy với trọng trách của họ và tôi cảm thấy họ không xứng đáng để tôi tiếp tục ở trong hàng ngũ của họ nữa.

Nguyễn Phương Uyên 
10/12/2013
 — 
Photo: Thanh Pham shared Lanney Tran  Lời nhắn của Nguyễn Phương Uyên gởi đến Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh nhân ngày Quốc Tế Nhân Quyền, 10/12/2013.  Tuyên Bố   Tôi tên là Nguyễn Phương Uyên, đoàn viên của Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh gồm 6 năm hoạt động. Nay tôi chính thức ra khỏi đoàn vì:   Đoàn Thanh Niên là lực lượng tiên phong trong
 các công tác xã hội với biểu khẩu hiệu,
4Unlike ·  · Share

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen