Donnerstag, 19. Dezember 2013

TRUYỀN ÐƠN TẠI HÀ NỘI, ÐÀ NẴNG, VÀ CẦN THƠ
Cách đây hai tuần lễ, có nguồn tin cho biết rất nhiều truyền đơn được phổ biến tại nhiều nơi trên ba miền đất nước. Cụ thể là khu Xuân Thủy, Cầu Giấy Hà Nội, trụ sở báo Quân Ðội Nhân Dân tại thành phố Ðà Nẵng, trên đường Trần Phú, và trên đường Nguyễn Trãi trước cửa văn phòng Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Cần Thơ. Tin cho biết truyền đơn là một bản Tuyên Cáo, có nội dung như sau:

LỰC LƯỢNG QUỐC DÂN VIỆT NAM

TUYÊN CÁO
011/19-11-13

LLQD VIỆT NAM DO TRUNG TƯỚNG ÐẶNG KINH LUÂN LÃNH ÐẠO TẠI HẢI NGOẠI VÀ TRUNG TƯỚNG VŨ HOÀNG TRIỀU TẠI QUỐC NỘI,
QUYẾT TÂM CÙNG NHÂN DÂN VIỆT NAM ÐỨNG LÊN GIẢI  THỂ CHẾ ÐỘ TOÀN TRỊ  ÐỘC TÀI BÁN NƯỚC CỦA CS VN. TOÀN DÂN VN VÀ QUỐC TẾ HÃY CHUẨN BỊ CÙNG LL QD VN QUYẾT TÂM THỰC HIỆN  NHIỆM VỤ LỊCH SỬ CHO DÂN TỘC VÀ ÐỘC LẬP TỰ DO HÒA BÌNH VIỆT NAM. TRƯỚC HỒN THIÊNG SÔNG NÚI VÀ ANH LINH VIỆT TỘC XIN PHÙ TRỢ CHO CUỘC ÐẠI PHỤC HOẠT CỦA DÂN TỘC VN ÐẠT ÐƯỢC THÀNH CÔNG.

LÀM TẠI HOA THỊNH ÐỐN VÀ HÀ NỘI VIỆT NAM


Nhiều người nhặt được truyền đơn đã tiếp tay phổ biến rộng rãi trước khi lực lượng công an Hà Nội được tung ra để nhặt truyền đơn và tháo gỡ các áp-phích được dán ở những nơi công cộng.  Phần lớn những người thực hiện và phổ biến bản Tuyên Cáo này là các bạn trẻ. Hành động công khai thực hiện và phân phối truyền đơn cho thấy các bạn trẻ không còn sợ công an cộng sản nữa.







Chúng tôi tiếp tục theo dõi vụ này để thông tư đến quý vị.(FVN)
Posted on 09 Dec 2013
[ print ]

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen