Sonntag, 29. Dezember 2013

Lời Kêu Gọi Cuối Năm

  
Lời Kêu Gọi Cuối Năm
  
Ngày 27 tháng 12, 2013
  
Chỉ còn 4 ngày là hết năm 2013. Giờ đây phần lớn trong chúng ta ở hải ngoại đang rộn rịp chuẩn bị đón năm mới với những ước nguyện tốt lành nhất cho gia đình và thân bằng quyến thuộc.
  
Nhân dịp này chúng tôi kêu gọi tình máu chảy ruột mềm của quý vị đối với gần nghìn đồng bào đang lánh nạn ở Thái Lan. Họ là những nhà đấu tranh lâm nạn, là những đồng bào thiểu số đã lên tiếng đòi công lý nên bị đàn áp, là những tu sĩ đòi tự do tôn giáo nên bị trù dập, là những dân oan không khuất phục nên bị tra tấn, đánh đập.
  
Từ năm 2010 BPSOS đã mở văn phòng trợ giúp pháp lý cho đồng bào với một luật sư và nhiều trợ luật viên với sứ mạng can thiệp và bảo vệ cho đồng bào về tư cách tị nạn. Từ nhiều tháng nay chúng tôi cố gắng gây quỹ để gởi một luật sư có kinh nghiệm và thông thạo hai ngôn ngữ Việt-Anh thay thế cho vị luật sư tiền nhiệm. Đến nay chúng tôi mới gây quỹ được trên 10 nghìn Mỹ kim so với ngân sách cần thiết là 60 nghìn Mỹ kim cho một luật sư một năm.
  
Chúng tôi do đó thiết tha kêu gọi quý vị hảo tâm giúp cho chúng tôi đạt được ngân sách để sớm cử luật sư sang Thái Lan. Những ngày cuối năm là dịp tốt để thể hiện từ tâm của chúng ta. Đối với người ở Hoa Kỳ, đóng góp cho công việc từ thiện trước cuối năm cu~ng là dịp để khai miễn trừ thuế cho năm 2013.
  
Chúng tôi xin chân thành tri ân mọi đóng góp ân tình cho đồng bào đang lánh nạn ở Thái Lan.
  
Nếu có nhã ý giúp đồng bào, xin gửi các khoản đóng góp đến:
BPSOS/RCS
PO Box 8065
Falls Church, VA 22041
Tel: 703-538-2190
  
Nhân đây, xin kính chúc quý vị và thân quyến những ngày cuối năm êm ấm và một năm mới hanh thông và thành đạt.
  
Kính thư,

Ts. Nguyễn Đình Thắng
Giám Đốc BPSOS

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen