Sonntag, 22. Dezember 2013


Học viên Pháp Luân Công lại bị đàn áp tại TPHCM

Tin từ Nhóm học viên Pháp Luân Công
 “Chị Xuân Hương bình tĩnh lấy máy ảnh của mình ra ghi hình. Không may, chiếc máy đã bị trục trặc và chị phải loay hoay chỉnh sửa, cùng lúc đó thì tên côn đồ vừa đánh chị Quỳnh Hương ngã gục trên cỏ nhắm hướng chị mà xông vào, chị Hương sợ hãi lui dần về phía một hàng rào, khi hết đường chị ngồi xuống chân hàng rào và hai tay giữ chặt cái máy ảnh trong lòng. Tên này yêu cầu chị bỏ máy hình xuống nhưng chị Hương vẫn giữ chặt cái máy trong lòng và cây gậy sắt tàn ác đã vung lên… Một gậy đánh trúng vào đấu gối chân chị Hương và một gậy khác trúng ngay giữa ấn đường làm chị bất tỉnh ngay tại chỗ với hai mắt vẫn còn mở to”.
Cũng tương tự sự việc tại công viên Lê Văn Tám, Hôm 8/12 vừa qua, một vụ tấn công dã man nhắm vào các học viên Pháp Luân Công đã xảy ra tại công viên Tao Đàn Quận 1 Thành Phố Hồ Chí Minh.
1
Vào khoảng 9h30 phút ngày 08/12/2013, trong khi mọi người (chị Xuân Hương cùng đứa con 3 tuổi, chị Quỳnh Hương, chị Phạm Minh Truyền, anh Dũng Em) đang tập Pháp Luân Công tại công viên Tao Đàn Q1 TPHCM thì một thanh niên tự xưng mình là cán bộ công an Quận 1 cùng đi với một thanh niên khác mặt áo khoác màu xanh da trời đã ngang nhiên kẹp cổ và giật lấy điện thoại của chi Xuân Hương, chị Hương và các bạn đã tự vệ và truy hô “ăn cướp”.
Đến 9h40 phút, chị Xuân Hương nhìn thấy hai thanh niên mặt áo đen đứng bên ngoài cách chừng 15m trông rất khả nghi và lén lút nên chị Xuân Hương và chị Truyền đã chủ động lấy máy để ghi hình hai thanh niên này. Bất ngờ các thanh niên trên rút gậy sắt ra lao về phía anh Dũng Em, anh Dũng Em nhanh chóng quay người chạy và bị đánh một gậy vào lưng. Nhìn thấy anh Dũng Em bị những thanh niên côn đồ rượt đuổi, chị Quỳnh Hương đã chạy theo và giữ cây gậy của một tên trong đám côn đồ, tên này giằng gậy ra và nói: “Mày con gái tao cũng đánh” và quất mạnh vào mạn sườn phải của chị Quỳnh Hương làm chị ngã bật ra và nằm gục xuống bãi cỏ.
2
Trong khi đó chị Xuân Hương dự định bỏ chạy nhưng nghĩ rằng mình cần ghi hình những thanh niên trên để có bằng chứng trình báo đến các cơ quan chức năng. Chị Xuân Hương bình tĩnh lấy máy ảnh của mình ra ghi hình. Không may, chiếc máy đã bị trục trặc và chị phải loay hoay chỉnh sửa, cùng lúc đó thì tên côn đồ vừa đánh chị Quỳnh Hương ngã gục trên cỏ nhắm hướng chị mà xông vào, chị Hương sợ hãi lui dần về phía một hàng rào, khi hết đường chị ngồi xuống chân hàng rào và hai tay giữ chặt cái máy ảnh trong lòng. Tên này yêu cầu chị bỏ máy hình xuống nhưng chị Hương vẫn giữ chặt cái máy trong lòng và cây gậy sắt tàn ác đã vung lên… Một gậy đánh trúng vào đấu gối chân chị Hương và một gậy khác trúng ngay giữa ấn đường làm chị bất tỉnh ngay tại chỗ với hai mắt vẫn còn mở to.
     Sau khi bọn côn đồ bỏ đi, một người tốt bụng trong công viên đã giúp bồng chị Xuân Hương ra ngoài. Cùng lúc đó các bạn chị cũng vừa chạy đến và đưa thẳng chị vào cấp cứu tại bệnh viên đa khoa Sài Gòn.
Ngay tại hiện trường lúc đó có mặt ông Lê Thanh Hải (phó bí thương Đảng ủy phường Bến Thành, Quận 1) cùng lực lượng bảo vệ công viên. Tuy nhiên đã không một ai vào ứng cứu. Hai trong số các thanh niên thanh niên trên được cho là đi cùng với ông Hải, trước đó đã có hành vi khiếm nhã cố tình nắm kéo tay các học viên quấy rối không cho họ luyện tập.
Điều đáng quan tâm là đứa bé 3 tuổi con chị Xuân Hương chứng kiến mẹ và gì mình bị đánh, mới 3 tuổi mà đứa bé phải chứng kiến cảnh bạo lực, nếu chị Xuân Hương có mệnh hệ gì thì đứa bé phải làm sao đây?
Để làm rõ sự việc chúng ta nhìn lại “thành tích” của ông Lê Thanh Hải và công an phường Bến Thành cùng dân phòngquản lý trật tự đô thị và bảo vệ tại công viên này.
Cũng là một trong những nạn nhân nạn nhân của những tố chức trên anh Phạm Hữu Phước (kĩ sư xây dựng) kể lại sự việc như sau:
Vào lúc 6h chiều ngày 03/4/2013, tôi đến công viên Tao Đàn tập Pháp Luân Công, một mình ngồi trên ghế đá. Được một lúc, thì bảo vệ công viên đến yêu cầu tôi rời đi. Sau đó ít phút, công an phường Bến Thành đến, cưỡng chế tôi về phòng ban quản lý công viên, rồi tiếp tục chuyển tôi về đồn CAP. Bến Thành. Tại đồn, anh Huỳnh Hữu Khang đã thu giữ trái phép giấy phép lái xe của tôi.
Vào ngày 15/6/2013, tôi đến công viên Tao Đàn và cũng bị gây khó khăn. Sau khi bị dân phòng phường Bến Thành cưỡng chế về đồn, tôi gặp ông Lê Thanh Hải, Phó Bí thư Đảng ủy phường Bến Thành. Tôi đề nghị ông Hải đưa ra văn bản về việc không cho phép người dân vào công viên Tao Đàn tập luyện Pháp Luân Công.
Ông Lê Thanh Hải đã khẳng định với tôi như sau: Tôi không cần văn bản. Tôi chỉ cần ra lệnh miệng là được rồi… Tôi có quyền, có công cụ trong tay… Ai làm gì được tôi?
3
Ngày 21/6/2013, tôi đến công viên Tao Đàn để tập luyện Pháp Luân Công và bị bảo vệ đến gây khó khăn. Liền sau đó, có 2 kẻ côn đồ đến đánh tôi và túm cổ áo để lôi tôi đi, họ lấy thùng rác (cao khoảng 1m) đổ rác lên đầu tôi, rồi úp ngược thùng rác trùm lên người tôi. Một lát sau, họ khiêng tôi ra đặt ở lề đường Nguyễn Thị Minh Khai, rồi tôi bị khiêng lên xe ô tô đưa về đồn CAP. Bến Thành.
Đến ngày 25/6/2013, khi tôi đang ngồi thiền trong công viên Tao Đàn, bảo vệ công viên đã đến xô đẩy tôi, rồi khiêng tôi ra đặt ở gần lề đường Trương Định. Sau đó, một số nhân viên CAP. Bến Thành cho xe ô tô đến cưỡng chế tôi về đồn. Sau khi đưa tôi vào phòng làm việc thì một người cao lớn mặc thường phục (anh A) đi vào, dùng tay đấm thẳng vào mặt tôi và để lại vết thương. Lúc đó tôi muốn bỏ ra ngoài nhưng cửa phòng làm việc đã bị khóa trái.
Tôi không chịu hợp tác với hành vi bạo lực của anh A, thì anh A đã cởi áo và yêu cầu tôi đánh nhau với anh. Sau đó, anh A dùng tay và chân đấm, đá vào người tôi dồn dập và hung hăng, làm thân thể tôi đau đớn khắp nơi, khi về nhà còn bị ho ra máu. Sau nửa giờ đánh đấm tôi, anh A ra ngoài. Một lúc sau, ông Lĩnh, phó CAP, vào làm việc tiếp với tôi. Tôi trình bày về việc bị anh A đánh và yêu cầu ông Lĩnh cho biết tên và chức vụ của anh A. Nhưng ông Lĩnh nói rằng: Lúc đó tôi không có trong phòng làm việc nên không biết. Anh [A] ngồi cùng bàn đã hét lên: Ai đánh anh… tôi có thể ghép anh vào tội vu khống!… tập Pháp Luân Công ở công viên, là tụi tôi không, tuyệt đối là không {cho phép}. Còn anh muốn thưa kiện ai, là chuyện của anh.
Sau khi tôi viết bản tường trình, anh A đọc xong thấy không ưng ý liền đấm thẳng vào mặt tôi, và yêu cầu tôi viết lại. Trong khoảng thời gian đó bạn bè, người thân tôi đến rất đông yêu cầu thả người nhưng mãi đến 22h30 cùng ngày, tôi mới được cho ra khỏi đồn.
Bằng chứng: Ghi âm đính kèm (phần ghi âm đoạn 01 đánh nhiều nhất từ phút 24 trở đi)
Đe dọa và đánh đập
Làm việc với ông Hải
Làm việc với ông Lĩnh
Những học viên Pháp Luân Công đã tập ở đây từ năm 2009 đến nay rất hiền hòa và thanh bình, đã mang lại sức khỏe và đạo đức cho nhiều người. Thông qua luyện tập và tu dưỡng đạo đức theo nguyên lý Chân Thiện Nhẫn của vũ trụ mà các bệnh tật đều khỏi từ bệnh tiểu đường, ung thư vú, thoái hóa cột sống, tim mạch, viêm mũi, trĩ,…mang lại lợi ích rất nhiều cho mọi người. Pháp Luân Công đã phổ biến trên 144 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 100 triệu người tập, được đưa vào hệ thống giáo dục và quân đội, cảnh sát ở một số nước như Mỹ, Đài Loan, Ấn Độ… Sự phát triển mạnh mẽ của môn này cho thấy hiệu quả về sức khỏe và tinh thần là vượt bậc. Là môn tu luyện cổ xưa không phải tôn giáo, không có tổ chức, không chính trị, không lợi nhuận : tập hay không là quyết định ở mỗi người.
Các bạn có thể tham khảo môn tập tại đây:
Vậy nguyên nhân ở đâu dẫn đến sự việc trên?
Vấn đề là Đảng Cộng Sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đang đàn áp và mổ cướp nội tạng người đang còn sống để kiếm lợi nhuận lồ từ các học viên Pháp Luân Công, sự việc này đã bị vạch trần trên thế giới là tội diệt chúng loài người. Chỉ vì số lượng học viên quá đông (khoảng 70 triệu người/65 triệu đảng viên năm 1999) mà lãnh đạo ĐCSTQ lúc đó là ông Giang Trạch Dân lo sợ và ganh tỵ, dẫn đến cuộc thảm sát diệt chúng Pháp Luân Công với thủ đoạn “Bôi nhọ thanh danh, vắt kiệt tài chính, hủy hoại thân thể” – “ đánh đến chết được tính là tự vẫn” của Giang Trạch Dân nguyên cựu chủ tịch nước Trung Quốc- là người lãnh đạo ĐCSTQ. Hiện nay Giang Trạch Dân và 60 quan chức cấp cao của ĐCSTQ đang bị truy tố trên 30 quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Tây Ban Nha đã ra lệnh bắt giữ ông theo hiệp ước dẫn độ với các nước. Trong khi đàn áp, ĐCSTQ không ngừng dùng quyền lực và kinh tế để gây sức ép với các nước nhằm bưng bít thông tin để tiêu diệt Pháp Luân Công. Sự việc đang đến hồi kết khi mọi việc đã được vạch trần.
Các bạn có thể tham khảo mổ cướp tạng của ĐCSTQ tại đây:
Chúng ta có thể thấy sự tương phản: “Bản chất ĐCSTQ là Giả – Ác – Đấu hoàn toàn khác biệt với giá trị Chân Thiện Nhẫn của Pháp Luân Công”
Vây ai là người đứng sau những vụ việc này :
4
Ông Lê thanh Hải hiện phó bí thương Đảng ủy phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM luôn có mặt tại công viên Tao Đàn để chỉ đạo những sự việc trên.
Mong rằng các bạn có thể giúp chúng tôi chấm dứt sự bạo hành trên.


Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen