Sonntag, 15. Dezember 2013


An Ninh Mật Vụ Đang “Canh Me” Tại Dòng Chúa Cứu Thế -Sài Gòn


 
VRNs (10.12.2013) – Hơn một giờ nữa (19 giờ 30), tại DCCT diễn ra buổi cầu nguyện liên tôn học hỏi nhân quyền. Vậy từ sáng đến giờ, công an, an ninh mật vụ đã thay phiên nhaucanh me” DCCT Sài Gòn. Bất chấp sự ngăn cản, các Chức sắc tôn giáo của Phật giáo, Phật giáo Hòa hảo, Cao Đài giáo, Tin lành đã mặt.
Sau đây là một vài gương mặt an ninh mật vụ.
1312106
1312108
1312107
1312109
1312110
 
 
VRNs (11.12.2013) – Sài GònFacebooker Mập Lai (Bùi Thị Nhung) là cộng tác viên của Văn phòng Công & Hòa bình DCCT Sài Gòn. Tối ngày 9/12/2013 khoảng 22g, một nhóm rất đông thanh niên tay cầm dùi cui kéo đến trước cửa nhà nơi Nhung trú, công an đi theo hộ tống yêu cầu mở cửa để kiểm tra giấy tờ! chỉnhà một mình cảm thấy không một chút an toàn nếu mở cửa cho đámcôn đồ” này vào nhà, Nhung đã trả lời công an: “Nếu anh muốn kiểm tra thì cứ lên công an phường hỏi, nhà này đã đăng đầy đủ rồi.” Nhóm thanh niên này không vào được nhà nhưng vẫnbên ngoài canh me cả đêm khiến chó sửa ầm cả khu vực dân lúc nửa đêm.
Sáng nay, Bùi Thị Nhung nhận được giấy mời với nội dung “làm việc về việc hành vi không chấp hành yêu cầu của người thi hành công vụ”. Nhận thấy nội dung này hoàn toàn , với sự hướng dẫn của Văn phòng Công & Hòa bình DCCT Sài Gòn, Nhung đã viết Thư phúc đáp cho công an phường 14, quận Tân Bình như dưới đây.
131211-GiaymoiNhung
 
THƯ PHÚC ĐÁP CÔNG AN PHƯỜNG 14, Q. TÂN BÌNH
Tân Bình, ngày 11 tháng 12 năm 2013
Kính gửi : Công an phường 14, quận Tân Bình.
Tôi là : Bà BÙI THỊ NHUNG, sinh năm 1992 CMND số: 164456472 cấp ngày: 19/07/2011 tại: NINH BÌNH Địa chỉ cư trú : 305/16 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình
Tôi vừa nhận được Giấy mời Công an phường 14 quận Tân Bình, lý do “làm việc về việc Bà có hành vi không chấp hành yêu cầu của người thi hành công vụ”. Tôi trình bày như sau :1. Từ hồi nào tới giờ, tôi chưa có may mắn được gặp “người thi hành công vụ” nào; cũng chưa bao giờ hân hạnh được “người thi hành công vụ” nào “yêu cầu” tôi làm gì cả, thì làm sao tôi biết mà chấp hành hay không chấp hành cơ chứ? Vì vậy, tôi không thể có cái “hành vi không chấp hành yêu cầu của người thi hành công vụ” được.2. Do “lý do” mời làm việc không có, mà tôi lại đang bận đi học, tôi sắp thi học kỳ rồi, nên tôi không thể “đến đúng thời gian, địa điểm nêu trên” được. 
“Nhận được Giấy này, rất mong ông/bà” Trưởng công an phường và “đ/c Võ Thanh Sơn” thông cảm.
BÀ BÙI THỊ NHUNG
 

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen