Mittwoch, 25. April 2018

Nữ chủ nhân nhà hàng Phở Anh Đào thiệt mạng

trong vụ cướp bóp đeo vai ngay trước cửa nhà hàng. 

Mời quý vị bấm vào đây xem video: https://youtu.be/GmsuZrXAtTs


Bà Martha Cao Thị Lương, vợ ông Nguyễn Cập, chủ nhà hàng phở anh Đào bị tên cướp đánh tử thương trong vụ cướp trước cửa nhà hàng Alameda do ông bà làm chủ.
Bà Martha Cao Thị Lương, 61 tuổi bị chết sau 3 ngày vì thương tích sau vụ cướp trước nhà hàng Alameda. Hai nghi phạm đã tẩu thoát ngay sau vụ cướp cái bóp đeo vai không thành.

Cảnh sát công bố đoạn video cuộc hỗn chiến giữa thủ phạm và các nạn nhân lúc 11 giờ đêm thứ Sáu ngày 6 tháng Tư năm 2018 ngay trước cửa nhà hàng phở anh Đào & Bucket of Crawfish số 1919 Webster Street, Alameda.

Theo người chồng nạn nhân, ông Nguyễn Cập cho biết, dường như bọn cướp đã tính ra tay khi bà đóng cửa rời nhà hàng Phở Anh Đào 1 tại Oakland, nhưng vì nhân viên cùng bà đi ra chung nên bọn cướp đã theo xe bà đến nhà hàng Phở Anh Đào 2 tại Alameda. Hai nhà hàng Phở Anh Đào này cách nhau 2.8 miles (4,5 km), khoảng 10 phút lái xe.

Bà Lương đậu xe khoảng cách độ 4 mét trước cửa nhà hàng Phở Anh Đào Alameda. Bà đi vào khoảng 10 phút, rồi trở ra cùng chồng là người chủ nhà hàng này, thì bị 1 tên cướp bất ngờ giật bóp đeo vai của bà rớt xuống đất. Ông chồng vội vàng xô lưng tên cướp và 2 người đánh nhau. Tên cướp thứ 2 xuất hiện đánh bà ngã gục trong lúc 1 nhân viên trong nhà hàng chạy ra đánh nhau với tên cướp. Vụ cướp không thành, 2 tên cướp băng qua đường, lên xe bỏ chạy thoát thân. 

Bà Lương được đưa đi cấp cứu nhưng sau hơn 3 ngày mê man, bà đã qua đời lúc 10:20 sáng thứ Ba ngày 10 tháng 4 năm 2018.

1 Kommentar:

  1. có những vụ như thế này mới biết được sự quan trọng của những người mang trên mình trọng trách bảo vệ an ninh trật tự cho quốc gia, mấy thằng dân chủ to mồm có giỏi thì làm hộ anh xem cái

    AntwortenLöschen