Donnerstag, 5. April 2018

Ngày mai toàn dân tộc sẽ xét xử các vị.

Hoang Le Thanh
Luật sư Luân Lê đã ghi lại một số câu nói của các thành viên HAEDC tại phiên toà hôm nay:
Luật sư Nguyễn Văn Đài:
- "Khoan dung cho những người bất đồng chính kiến chính là khoan dung với chính mình ngày mai".
Ký giả Trương Minh Đức:
- "Tôi không có gì hối tiếc cả. Hôm nay các vị xét xử tôi nhưng ngày mai có thể là các vị. Bất công nó xoay vòng không chừa một ai".
Anh Nguyễn Bắc Truyển:

- "Tôi sẽ luôn đấu tranh và nếu phải ngồi tù thì những người khác ngoài kia vẫn sẽ tiếp tục đấu tranh cho tôi mà sẽ không bao giờ họ dừng lại".
Hình ảnh:
Sau phiên tòa Hà Nội bất công và tàn bạo:
Giọt nước mắt vẫn còn vương trên khóe mắt của mẹ cô giáo Lê Thu Hà !
Các người vợ của các TNLT Trương Minh Đức, Nguyễn Trung Tôn, Nguyễn Văn Đài, Phạm Văn Trội, Nguyễn Bắc Truyển mắt đỏ hoe, dìu dắt nhau sang đường, những bàn tay gầy guộc và tâm trạng uất ức, đau khổ.
Họ đã gánh chịu đau thương cho cả dân tộc !.

1 Kommentar:

  1. Kiếm người có học mà nghe chứ nghe cái bọn vào nhà đá này làm gì, nó khôn thì đã kiếm việc khác mà làm rồi chứ phạm pháp rồi bây giờ còn muốn bày cho ai nữa vậy

    AntwortenLöschen