Dienstag, 21. Februar 2017

TIN CHÍNH XÁC TỪ HÀ NỘI.

Nguồn tin đưa ra dưới đây phù hợp với diễn biến tại vùng Orange County của Cali. Ai có dịp đi ngang qua khu Newport sát biển sẽ thấy một khu nhà toàn nhà to lớn, biệt thự sang trọng, mà tôi cũng chính mắt thấy.
Dân Little SaiGon cho biết đó là khu vực của bọn Bắc cộng. Người lạ mặt khó mà vào được vì có cổng tường ngăn chặn, vào phải có số mật mã. Chuyện này dân Cali không còn lạ lùng gì, chỉ người dân trong nước không biết. Chúng tẩu tán tài sản ...sang Mỹ như Phúc Niểng có tới 2 căn biệt thự tại đây.
Bọn con cháu chúng du học, ăn chơi trác táng, xài toàn xe xịn mà người bản xứ phải mơ ước cũng chưa có.
Đồng bào trong nước hãy thức tỉnh, sẵn sàng hỏi tội bọn này, người Việt Hải ngoại sẽ kiện chúng lấy lại tài sản mà chúng tham ô trả lại cho dân.
Một khi có đơn kiện FBI sẽ điều tra truy ra nguồn gốc số tiền bẩn thỉu này và sẽ tịch thu trả về cho nhân dân Việt Nam.
"Một người bạn facebook của mình vừa nhắn tin như sau:
Bọn cán bộ trong các ban ngành chính quyền, công an, quân đội ở Việt Nam, chúng nó rủ nhau góp tiền mua đất tại Mỹ rồi phân lô bán nền và xây biệt thự luôn. Có đứa góp tiền mua 2, 3 căn, có đứa mua luôn hàng chục căn. Có những cơ quan ở Hà Nội có hàng trăm người đều mua nhà bên Mỹ theo dạng này. Tất nhiên mua như thế này thì giá rẻ hơn và chúng nó cũng muốn sống gần nhau bên Mỹ để thành lập các Đảng bộ Cộng sản bên Mỹ.
Chủ đầu tư các dự án này đa số là người Việt có quốc tịch Mỹ. Bây giờ tình hình ông Trump làm căng chuyện nhập cảnh Mỹ nên bọn nó rất lo lắng, có đứa đang kêu bán lại nhà vì con cái chúng nó chưa sang được.
Đây chính là lúc bà con Hải ngoại góp sức tiêu diệt Cộng sản.
Bà con hãy phát hiện các khu dự án đang xây dựng này, báo Cảnh sát truy tìm nguồn gốc tiền đầu tư. Nếu phát hiện chúng nó chuyển ngân lậu vào Mỹ là yêu cầu tịch thu ngay.
Lượng tiền này theo ước tính của 1 cán bộ làm lâu năm trong ngành ngân hàng là khoảng 60 tỷ đô la."
Son Cao
__._,_.___

Posted by: "Patrick Willay" <pwillay@orange.fr>

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen