Dienstag, 22. November 2016

MỐI THÙ CỦA NGƯỜI VIỆT TỊ NẠN QUÁ LỚN?


MỐI THÙ CỦA NGƯỜI VIỆT TỊ NẠN QUÁ LỚN?
Hoàng Đức Chân Như
Nhân chuyện tên hai lúa đi Tây, mang trên mình bộ áo dài truyền thống có gắn một ngôi sao vàng sáng chói với cái kết là bị cấm không cho đặt chân đến Mỹ, Và sau đó một số người phán rằng “MỐI THÙ CỦA NGƯỜI VIỆT TỊ NẠN QUÁ LỚN, có lẽ hoà giải là điều không thể.”
Mình xin thưa, nhận định đó là hoàn toàn SAI NGƯỢC. Thật ra đó là mối thù hằn của ĐCSVN mới là chính xác.
Vì nếu ĐCSVN không có mối thù quá lớn với người VNCH
thì:
Đã không có chuyện người lính miền Nam VNCH bị trả thù, bị bắt đưa đi cải tạo, hàng trăm ngàn lính VNCH bị đối xử còn thua con chó trong các trại giam, kẻ chết đói, người thừa chết thiếu sống, gia đình li tán.
Đã không có chuyện chúng xoá bỏ tên Sài Gòn.
Đã không có chuyện bất cứ ai là con cháu của chế độ cũ sẽ bị coi là tầng lớp thấp hèn và bị đối xử không công bằng trong xã hội.
Đã không có chuyện các thương binh VNCH ngày nay (may mắn sống sót sau tù cải tạo) phải lê lết đi ăn xin ở vỉa hè góc phố, không được một đồng trợ cấp từ chính quyền.
Đã không có chuyện hàng ngàn gia đình bị bắt đưa đi kinh tế mới.
Đã không có chuyện thay đổi các tên đường phố.
Đã không có chuyện bỏ hoang khu nghĩa trang VNCH ở Biên Hoà và bán một phần nghĩa trang cho các doanh nghiệp, cũng như cố tình trồng các cây lên để che phủ di tích ngôi đền.
Đã không có chuyện một ai đó cầm cờ vàng ba sọc đỏ trong nuớc là bị bắt bỏ tù.
Và còn vô số việc làm khác nữa của ĐCSVN mà chúng vẫn tiếp tục thực hiện cho đến ngay nay, điển hình nhất là phá sạch hết những dấu tích, các toà nhà và những hàng cây cổ thụ qua bao nhiêu đời.
Nên trước khi đưa ra nhận định và đổ lỗi, xin đọc và nhìn lại lịch sử để biết ai mới là kẻ thù hằn

<LeDinhHung.-3.jpg>
<LeDinhHung.-4.jpg>

KHÔNG HÒA GIẢI HÒA HỢP VỚI VIỆT GIAN CỘNG SẢN
Người Việt Hải Ngoại đại đa số là người Việt Quốc Gia( không kể du sinh, cán bộ và nhân viên của Đảng và Nhà Nước CS, lao động xuất khẩu) , người Việt Mất Nước, người Việt Lưu Vong, không thuộc bất cứ loại Việt nào do Cộng sản dựng nên.Những loại Việt này là loại Việt gian cộng sản, là lũ Việt Cướp Nước, loại Vìệt Bán Nước và lũ Việt vô nhân tính!!Không có hoà giải, hoà hợp Quốc-Cộng.Người Việt Quốc Gia không hận thù dân Việt, họ hận thù Đảng và Nhà Nước cùng tay sai của chúng. Việt gian Cộng sản là lũ quỉ Đỏ theo chủ nghĩa Tam Vô, nên không thể dùng tình yêu để đối xử với chúng được. Tóm lại, còn việt gian cộng sản, còn phải tiêu diệt chúng.

Hoang Nguyen/NPH/Nguyễn Phi Hoàng


<DDaodcs-55.jpg>
<DDDCS-20.jpg><DMCS-3.jpg>

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen