Mittwoch, 27. Januar 2016

Đại Hội XII - Chỉ có quái vật mới thờ “quái vật”

 
 
Hoàng Thanh Trúc (Danlambao) - Phong tục và tập quán, trong nhà người dân Việt, nơi tôn nghiêm trên cao nhất tất yếu là chỗ thờ tự gia tiên tổ tông họ hàng, không thể khác được, ngoài xã hội nơi trang trọng nhất thường là nơi đặt biểu tượng quốc huy, tiền nhân lập quốc, hồn thiêng dân tộc. Đó là tư duy đạo lý, nguyên tắc trong phạm trù đạo đức của con người, không chỉ riêng Việt Nam mà ở cả các quốc gia khác cũng vậy - Trừ trường hợp, một nhà nước, “vong bản”.
Theo từ điển Việt, động từ “vong bản” nghĩa là: Vô tình hay hữu ý quên mất cội nguồn gốc rễ của mình, không nghĩ gì đến tổ tiên, nòi giống. Chúng ta lướt qua các hình ảnh dưới đây để cùng một thoáng nghiệm suy về từ ngữ “vong bản”…
Đại Hội Đảng CS Trung Quốc chưa bao giờ có bóng dáng “Mác-Lenin”.
Đại hội Đảng Cộng sản Cuba. Thậm chí không búa liềm không Mác-Lenin.
Đại Hội Đảng CS Bắc Triều Tiên hoàn toàn đặc trưng “dân tộc tính”.
Chỉ riêng Đảng CSVN tại Hà Nội suốt 12 lần Đại Hội hơn 70 năm với 2 con “quái vật râu xồm” ngoại tộc Mac-Lenin ngự trị trên đầu, soán ngôi tại vị trí bắt buộc phải là biểu tượng của Tiền nhân lập quốc: “Hùng Vương Âu Lạc Việt Nam Muôn Năm” hiện diện.
Dù là những nước “đ/c CS” anh em nhưng nhìn một CS Triều Tiên ngạo nghễ không muốn lai tạp, một CS Cuba nghèo khó nhưng dứt khoát độc lập và CS Tàu là “CS Tàu” chứ không có chủ nghĩa “râu xồm” nào cả thì mới thấy hết sự “vong bản” của HCM và đảng CSVN.
Gọi 2 con “quái vật” là vì chủ nghĩa Mác (Marx) như một sản phẩm của tội ác nhân loại có quá nhiều khuyết tật nghiêm trọng. Nhiều nhà phê bình tên tuổi quốc tế nhận xét rằng lý thuyết Karl Marx gây nên nhiều chết chóc, nghèo khổ, suy thoái và thất vọng cho nhân loại nhiều hơn tất cả các nhà tư tưởng khác cộng lại. Chủ nghĩa Mác + Lênin ngự trị trên quả đất này cho đến khi nó bị loài người văn minh tiến bộ loại bỏ vào sọt rác thì nó đã giết hại trên 100 triệu người.
Mới đây trang tin “jjmccullough.com” có Bảng liệt kê: History's greatest monsters (Những quái vật vĩ đại nhất lịch sử) . Nằm ở hàng đầu là 3 tên độc tài Stalin - Hitle - Mao, giết trên 20 triệu người, kế tiếp, phần thứ hai, liệt kê những tên độc tài giết chết trên 1 triệu người. Lê Nin (thứ 8) Hồ Chí Minh (thứ 13) nằm trong danh sách những “quái vật” giết người vĩ đại nhất trong lịch sử nhân loại.
History's greatest monsters (Những quái vật vĩ đại nhất lịch sử)

Lenin hỏi Các Mác: Mình cùng đi Việt Nam, Bác mang cái gì đấy?

Các Mác trả lời: Không nhẽ đi tay không? Tìm mãi bới ra được cuốn “Tư Bản Luận” trong sọt rác bảo tàng, mang theo làm quà cho Đại Hội XII CSVN.
Một nguyên lý không thể phủ nhận, đất nước tạo nên con người chứ không phải ngược lại. Tự thân Hồ Chí Minh và chủ nghĩa Mac-Lenin không thể làm nên một Việt Nam - 80 năm CNXH/CS chẳng là gì so với 4000 năm lịch sử Việt, nếu không muốn nói CNCS chính là gánh nặng của cả dân tộc.
Bước theo dấu chân Stalin - Lê Nin (Vladimir Lenin) đã thực tiễn hành động hóa những ý tưởng căn bản của Các Mác trong một cuộc hôn phối Mác-Lê (Marxism-Leninism) sản sinh ra Bạo Lực Cách Mạng mưu toan khuynh đảo tất cả các chế độ chính trị trên thế giới, nhằm tiếm đoạt quyền lực cho một đảng cộng sản độc tài cai trị.
V.I.Lênin và Đảng Bônsêvích,CS Nga- là chế độ đầu tiên trên thế giới, mở ra một thời đại “khát máu” nhất lịch sử... Năm 1924, Lênin chết. Tổng kết lại sự nghiệp của Lênin tại Liên Bang Sô Viết, số người bị giết chết (trực tiếp và gián tiếp) khoảng 4 triệu người (thời báo Balan)

Ông Vladimir Bukovsky- một nhà văn tên tuổi Liên xô, đồng thời là người chuyên nghiên cứu về tội ác của chính quyền cộng sản, kể lại trong “Câu chuyện Sô Viết”: Họ giết khoảng 10% dân số, họ chọn lựa rất kỹ lưỡng. Họ làm việc này không chỉ để tiêu diệt kẻ thù. Họ giết người để thiết lập lại cơ cấu xã hội theo chủ nghĩa Mác. Tất cả trí thức, những công dân tốt nhất, các kỹ sư tốt nhất đều bị họ giết hết… và sau đó họ cố gắng xây dựng một xã CS mới.

“Sau một thời gian dài nghiên cứu, thống kê, giới sử gia ước tính, nỗ lực xây dựng những xã hội mới quen được gọi là xã hội Xã hội chủ nghĩa của các chính quyền cộng sản ở Liên Xô, Đông Âu, Cuba, Trung quốc, Bắc Triều Tiên, Việt Nam, Campuchia (dưới thời Polpot)… suốt giai đoạn từ cuối thế kỷ 19 đến hết thế kỷ 20 đã tước đoạt sinh mạng 100 triệu người”. (RFA online )
Cách mạng xã hội chủ nghĩa không những không tiêu diệt được nhà nước mà còn tạo ra một nhà nước khác chuyên chế bạo ngược nhất từ xưa đến nay.
Những tiên đoán của lý thuyết Marx đã bị chứng minh là hoàn toàn sai trái, bởi vì sau khi chế độ cộng sản lan tràn tại nước Nga và tại phần Đông Âu sau Thế Chiến Thứ Hai, Tập thể đảng viên Cộng Sản đã khéo léo bóc lột nhân dân hơn cả tư bản, đã hưởng thụ mọi đặc quyền đặc lợi một cách kín đáo qua tuyên truyền bịp bợm khoác lác về sự công bằng trong khi ngoài xã hội, hai tầng lớp “công nhân và nông dân” thực sự vẫn nghèo khổ, vẫn bị bóc lột và khai thác tàn tệ mà không được phép kêu than bởi vì mọi tổ chức xã hội do Đảng Cộng Sản độc quyền nắm giữ, mọi sinh hoạt xã hội do bọn Công An mật vụ canh chừng và theo dõi nghiêm ngặt.
Những sai lầm của Marx và tội ác Lenin (minh chứng ở đây) (1)
Tại Việt Nam, trong lòng chế độ CS, Giáo sư Hoàng Minh Chính, nguyên Viện trưởng viện Triết học Mác-LêNin của Đảng CSVN trả lời phỏng vấn của đài RFA:
Cái đảng này (CSVN) nó đi theo chủ nghĩa Mác-Lênin, mà bản thân chủ nghĩa Mác-Lênin đã sai từ gốc rễ và cái đảng này nó đang xây dựng một cơ chế độc tài, độc quyền toàn trị thì làm sao cải tổ được, tự đổi mới được…Liên xô đàn áp nhân dân như thế, Liên xô đi theo chủ nghĩa Mác-Lênin xây dựng một chính đảng toàn trị, thì chính nhân dân đã nổi dậy lật đổ cái đảng CS đó rồi…” (2)
Tất cả đã rõ như ban ngày - Chủ nghĩa Mác-Lenin không còn ở thì tương lai nó đã thuộc về quá khứ so với hiện tại chứng minh 90% các quốc gia theo nó trước kia thì nay đã nguyền rủa từ bỏ, giai cấp công nhân (chủ thể lý thuyết Mác) phần đông trong thế giới Tư Bản chẳng những không bị bóc lột mà có cuộc sống ổng định tốt hơn bao giờ hết. Tại Việt Nam (dưới chế độ XHCN/CS) ngày nay tuyệt đại bộ phận công nhân đều hít thở không khí trong các mái vòm nhà máy xí nghiệp công ty Tư Bản.
Thường thì nhân loại chỉ tôn vinh thờ tự những biểu tượng tốt đẹp nhân bản đặc thù “chân thiện mỹ”. Không ai thờ tự, cúi đầu, trước những cái xấu xa vấy máu đồng loại mà cộng đồng phế bỏ coi như rác rưởi…
Các hình ảnh trên là trình tự:
Tại nước Nga - Ukraine - Mông Cổ - Đức, Các quốc gia SNG và Đông Âu.
Chỉ có quái vật mới thờ tự “quái vật”.
Khi mà người ta gắn bó quá lâu với những tư tưởng sai trái nhưng được dối trá lừa bịp nhắc đi nhắc lại “quá” nhiều lần (ngay cả với chính mình) thì người ta rất khó khăn khi muốn rũ bỏ nó, càng khó khăn hơn khi nó vốn đi kèm với quyền bính và lợi lộc. Chủ nghĩa Mác-Lênin ngày nay như một món ăn hôi thối bẩn thỉu không còn ai dám động đến nó nữa, tuy nhiên đảng Cộng sản Việt Nam còn phải nhắm mắt cố nuốt, gượng gạo nói nó “thơm ngon” như là mượn nó để làm cái phao “nín thở qua sông” dù biết chủ nghĩa Mác-Lenin là con quái vật, mà tôn vinh thờ tự nó thì nghiễm nhiên mình cũng như nó là… quái vật.
Tuy nhiên, qui luật cuối cùng: “Hãy trả lại cho César những gì của César” Bởi vì một danh ngôn như chân lý mà ai cũng biết: “Anh có thể lừa dối một số người trong mọi lúc, lừa dối mọi người trong vài lúc, nhưng anh không thể mãi mãi lừa dối tất cả mọi người” - (Abraham Lincoln).
23/1/2015
_________________________

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen