Mittwoch, 30. Dezember 2015

NGUYỀN RỦA TÀ QUYỀN ÁC ĐẢNG CHI VÔ ÍCH HÃY NGUYỀN RỦA THÓI ĐÊ HÈN CẦU AN ÍCH KỶ TRONG CHÍNH CON NGƯỜI VIỆT NAM

Mấy hôm nay tên Nguyễn Sinh Hùng sang chầu quan thày Tàu cộng bị bà con ta nguyền rủa quá chừng.
Nào là Nguyễn Sinh Hùng hèn nhát, Nguyễn Sinh Hùng ôm chân Tàu, Nguyễn Sinh Hùng là Lê Chiêu Thống thời đại, Nguyễn Sinh Hùng nhận giặc làm cha, Nguyễn Sinh Hùng rước voi về giày mả tổ vân vân.
Nhưng Ngọc Anh tôi thấy chính dân Việt Nam mới là hèn nhát bất tài vì tà quyền ác đảng chúng có 4 triệu tên mà dân ta thì có 90 triệu con người.
Thế mà chúng ta có dám đứng lên tự cứu đâu !!!!!!!!
 
                                                   Chính Lê Duẩn sau khi cướp chiếm được VNCH nó đã tuyên bố “Ta đánh là đánh cho Liên Xô, đánh cho Trung Quốc”. bọn chốp bu cs nay chúng đã không khai cốt để biến nước Việt Nam thành 1 tỉnh của Tàu là điều đã quá rành rành nhưng dân Việt chẳng dám chống lại.
Thế thì Nguyễn Sinh Hùng, Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang hay Nguyễn Tấn Dũng chúng sang chầu rồi nhận lệnh của quan thày Tàu cộng thì có chi là ngạc nhiên hay kinh động nữa đâu. Trong suốt dòng lịch sử hơn 85 năm nay của đảng CSVN chúng đã làm, đang làm và sẽ còn làm như thế mà.

Cái cầu an hèn nhát của người dân Việt Nam mới là điều hèn nhục tai hại đáng bị nguyền rủa. Hàng ngày hàng giờ là nạn nhân thảm khốc của bè lũ hèn với giặc ác với dân trong gần 1 trăm năm nay nhưng dân Việt vẫn không dám vùng lên quyết chiến với Việt cộng để tự cứu chính mình và con cháu mình.
Tà quyền ác đảng sẽ không bao giờ tiêu tan vì những lời lên án nguyền rủa suông của người dân Việt Nam.
Chỉ khi nào dân Việt biết đồng lòng hiệp ý cùng vùng lên tranh đấu giành lại Quyền Làm Người thì mới có thể tự cứu mình và con cháu mình ra khỏi địa ngục cộng sản này.(NPH tô đậm và in nghiêng)

Ngọc Anh tôi là người Công Giáo, trong những ngày phải nằm nhà vì đau đớn suy nhược do thương tích côn an ác đảng gây ra, tôi chỉ biết cầu xin Chúa.
Tôi chỉ cầu xin một điều thôi. Đó là xin Chúa thức tỉnh dân tộc Việt Nam này, khiến cho họ biết từ bỏ cái thói ươn hèn khiếp nhược, cầu an ích kỷ để dấn thân tranh đấu giành lại Công Lý với Quyền Làm Người.
 
 
Việt Nam ngày 30-12-2015

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen