Freitag, 25. Dezember 2015

BRANDENBURGER TOR - BERLIN 12.12.2015



               BRANDENBURGER TOR - BERLIN 12.12.2015
                            NGÀY QUỐC TẾ NHÂN QUYỀN
                                            ( Toàn bộ hình ảnh )

Berlin hôm nay trời nắng ấm, bầu trời xanh biết. Đoàn người biểu tình nổi bật trong dòng người du khách. Brandenburger Tor là trung tâm du lịch của Thủ Đô Berlin, nơi có chiều dài lịch sử. Hàng năm cứ đến ngày 03 tháng 10, hàng trăm ngàn người từ khắp mọi nẻo đường của đât nước tụ tập về đây để vui mừng và tưởng nhớ ngày Thống Nhất .
Sự cắt đôi đất nước, đó là môt điều bất hạnh và cũng là một điều nhục cho cả dân tộc. Liên Sô và nhà cầm quyền Đông Đức vì muốn ngăn chận làn sóng người bỏ trốn ´´thiên đường cộng sản´´nên đã dựng lên bức tường với chiều dài 167,8 km, người dân Đức gọi là : Bức tường ô nhục – và cuối cùng thì bức tường này cũng bị đập nát bởi người dân Đông Đức vào ngày 09 tháng 11 năm 1989. Đập nát bức tường ô nhục cũng có nghĩa là đập nát bộ mặt của đảng cộng sản Liên Sô , Đông Đức và Đông Âu. Dù muốn dù không thì ngày Thống Nhất đất nước của Cộng Hòa Liên Bang Đức là một điễm son, là một Vinh Dự cho cả dân tộc Đức. Không một giọt máu, không một viên đạn căm thù dành cho ngày THỐNG NHẤT.
 Hiệp định Genève 1954 lấy sông Bến Hải, cầu Hiền Lương tại vỉ tuyến 17,cắt đôi đất nước.  Năm 1945, Hồ Chí Minh không nhận chỉ thị của Nga Tàu để cướp chính quyền Trần Trọng Kim thì sẽ không dẫn đến hiệp định Genève cắt đôi đất nước. Từ ngày Quốc Nhục đó đã đưa đến ngày QUỐC HẬN 30 tháng 04 năm 1975. Hơn 20 năm huynh đệ tương tàn, nồi da xáo thịt – Quốc nhục, nhưng Hồ Chí Minh, tên cẩu tặc và bè lủ người vượn hang Pắc Pó vẫn luôn tự hào và huênh hoan trong cái ảo tưởng ´´thiên đường cộng sản´´.
                                                              
Hòa lẩn trong dòng thác người du khách đến từ muôn phương, Linh Mục Ngyễn Văn Khải đến từ Rom-Ý , Đại Đức Thích Hạnh Thức đến từ chùa Viên Giác Hannove và Bác Sỹ Hoàng  Mỹ Lâm Chủ Tịch Liên Hội người Việt tỵ nạn cộng sản tại Cộng Hòa Liên Bang Đức dẩn đầu đoàn biểu tình, tiếp nối theo sau là một rừng cờ Vàng Ba Sọc Đỏ cùng những biểu ngữ lên án nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam vi phạm và giết chết ´´quyền làm người´´ của người dân, được gọi là Nhân Quyền. Thật đáng tôn kính những tấm lòng mặn mà vì đất nước, vì  sự tồn vong của Tổ Quốc trước hiểm họa mất nước mà đảng cộng sản và nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam nhẩn tâm dâng hiến cho đảng cộng sản đàn anh Tàu cộng; họ đã bất chấp đường xa vạn dặm, họ đã đến từ miền Đông ,Nam ,Tây, Bắc của nước Đức và từ các quốc gia lân cận : Áo , Bỉ, Hòa Lan, Tiệp Khắc, Đan Mạch để cùng chung tay tố cáo tội ác của nhà cầm quyền và đảng cộng sản Việt Nam trước cộng đồng Quốc Tế.


Mặc dầu bầu trời trong xanh không gợn một áng mây, nhưng tiết trời vẫn lạnh cóng. Đoàn người biểu tình vẫn khí thế dương cao ngọn cờ chính nghĩa quên đi cái lạnh buốt giá của da thịt. Trước căn bệnh vô cãm, trước sự lạnh lùng băng giá của một số người vẫn còn lại những hào khí nối tiếp cha ông. Ngoài đại Niên Trưởng Nguyễn Đình Tâm với tuổi đời ngoài 90 và một số ít trên 60, hầu hết là tuổi trẻ trưởng thành và thành đạt trên xứ người, đây cũng là điều may mắn và diễm phúc cho đất nước. Một khi tuổi trẻ đã ý thức được  nghịch cảnh khốn nạn mà nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam muốn áp đặt lên  đầu tuổi trẻ cả dân tộc, thì không sớm muộn cũng phải trả một giá rất đắt về sự ngông cuồng, ngu muội rừng rú đó.


Nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đã coi thường và chà đạp lên nhân phẩm người dân, họ dùng những hành động dã man, man rợ để khống chế và khuất phục hầu biến người dân thành những kẻ nô lệ. Chế độ này sẽ không còn tồn tại bao lâu nữa, tuổi trẻ Quốc Nội đã vượt qua những sợ hải và cũng đã vươn vai đứng thẳng người hướng về tương lai của đất nước. Tuổi trẻ hãi ngoại cùng đồng hành với Quốc Nội . Ngày tàn của chế độ sẽ không xa.

Odenwald-Đức Quốc -25.12.2015
                Lê Trung Ưng

Toàn bộ hình ảnh

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen