Donnerstag, 20. April 2017

CẢNH SÁT MỸ BẮT SỐNG HUNG THỦ KORI ALI MUHAMMAD BẮN CHẾT 3 NGƯỜI TẠI FRESNO VÀ HÔ LỚN "ALLAHU AKBAR"

Tuesday, April 18, 2017:
Cảnh sát Fresno đã bao vây và bắt gọn hung thủ giết 3 người s
vào áng Thứ Ba 18/4/2017 tại Fresno, California

VietPress USA (18/7/2017): Một tên khủng bố sáng nay Thứ Ba 18/4 đã nổ súng giết 3 người tại trung tâm thành phố Fresno, bang California và khi bị Cảnh sát Mỹ bắt giữ, y đã hô lớn "Allahu Akbar" (Thượng Đế vĩ đại) là khẩu hiệu thường nghe các tên Khủng bố Quốc gia Hồi giáo ISIS hô lớn khí chúng giết người.
Theo Cảnh sát trưởng Fresno là Jerry Dyer cho hay kẻ khủng bố đã bị bắt và ki Cảnh Sát quật ngã hắn xuống đất thì hắn hô lớn "Allahu Akbar" và nghi phạm muốn liên hệ với vụ giết người tại Nhà nghỉ Motel 6 vào tuần trước.

Hung thủ Kori Ali Muhammad, 39 tuổi
Cảnh sát Fresno cho hay hung thủ là Kori Ali Muhammad39 tuổi và hắn giết người không chủ đích, bắn giết theo tùy chọn bất ngờ. Vụ bắn người đầu tiên hắn nổ súng lúc 10:45 am sáng Thứ Ba 18/4/2017 bắn vào một chiếc xe của công ty PG&E (Pacific Gas & Electric) giết chết một nhân viên của Công ty nầy đang đi trong xe. Tài xế của xe nầy thoát chết nên đã lái xe thẳng tới trụ sở Cảnh sát Fresno.

Hung thù Muhammad tiếp tục nhã đạn vào một người dân trong khu vực nhưng không trúng nên hung thủ đi một đoạn rồi bắn vào một cư dân khác và đã giết chết người nầy.

Hung thủ tiếp theo đi đến Trung tân Từ thiện Công Giáo và bắn loạn xạ, đã giết chết một người tại bãi đậu xe của trung tâm nầy.

Công ty PG&E ra tuyên bố nói rằng "Tim của chúng tôi nặng trĩu đau buồn hôm nay vì chúng tôi vừa mất đi một thành viên của đại gia đình PG&E. Tâm trí của chúng tôi và lời cầu nguyện của chúng tôi xin gởi đến gia đình nhân viên vừa mất và những nạn nhân của vụ khủng bố nầy. Sự an toàn cho công cộng và nhân viên là ưu tiên của chúng tôi. Trong khi chúng tôi chú tâm đến an ninh hằng ngày, nhưng không có huấn luyện hay trang bị an toàn nào cho một người khi gặp vấn đề ngoài sự kiểm soát của người đó. Hiện chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với Cảnh sát Thực thi Pháp luật khi đang nhà chức trách đang xúc tiến cuộc điều tra. Sự mất mát nầy hoàn toàn bất ngờ cho các nhân viên của chúng tôi hiện đang công tác tại Fresno. Chúng tôi cũng gởi đến những hỗ trợ cần thiết cho nhân viên của chúng tôi tại Central Valley".
Cảnh sát trưởng Fresno Jerry Dyer họp báo công bố viê5c bắt giữ hung thủ Kori Ali Muhammad
Thị trưởng Fresno Lee Brand đã phổ biến thông điệp rằng "Đây là một ngày đau buồn cho tất cả chúng ta. Tâm tưởng và lời cầu nguyện của chúng tôi xin gởi đến gia đình của các nạn nhân. Không ai trong chúng ta có thể hình dung được họ phải trải qua như thế nào. Tôi vô cùng biết ơn sự phản ứng mau lẹ vủa Sở Cảnh Sát Fresno đã ngăn chặn kịp thời các bạo lực tiếp diễn".

Hung thù Kori Ali Muhammad đã dùng một ..

MỜI ĐỌC TIẾP TẠI LINK:
http://www.vietpressusa.us/2017/04/canh-sat-bat-song-hung-thu-kori-ali.html

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen