Sonntag, 22. Februar 2015

DỪNG NGAY LẠI HỠI Ý ĐỒ ĐEN TỐI

Chúng tôi kêu gọi những Ông Bà đầu cơ chính trị hãy vì thực tế lịch sử, vì lương tâm của Người Việt Tự Do; sớm nhận thức những mĩ từ "Diễn Hành Vì Tự Do"(March for Freedom"; "Hành Trình Đến Tự Do" (Journey to Freedom) v.v... thay thế cho Ngày Quốc Hận 30 tháng 4, đã và đang xóay vào tâm nảo những nạn nhân Cộng Sản. Từ những đau thương chất ngất sau ngày 30 tháng 4, 1975: hàng triệu gia đình tan nát, hàng trăm ngàn người bị giam giữ, cầm tù, lao động khổ sai; hàng triệu người bị lưu đày nơi rùng thiêng nước độc của cái gọi là "Đi Vùng Kinh Tế Mới"; hàng trăm ngàn người vượt biển, vượt biên vùi thây dưới đáy biển, rừng sâu vùng biên giới và hôm nay tổng hợp cộng đồng Người Việt ly hương định cư ở hải ngoại bị các ông lừa bịp để bè nhóm các ông đạt được mục đích mờ ám nào đó, thông qua những thủ đoạn hành tung vận động lèo lái khuất tất từ trong bóng tối !
Bọn Việt Cộng công khai cướp đoạt tài sản công dân Việt Nam Cộng Hòa, các ông tiếp tay Cộng Sản tráo bài ba lá cướp luôn sự thật.
"Ngày Quốc Hận" mãi mãi là "Ngày Quốc Hận" = "DAY OF INFAMY"; xin các ông nhớ cho...để lương tâm còn thanh thản, để tâm trí còn có thể vận dụng cho cuộc đấu tranh vì chính nghĩa Tụ Do, Dân Chủ, Nhân Quyền và Quền Tự Quyết Dân Tộc. 
Paul Van 

---------- Forwarded message ----------
From: Paul Van <paul.van3060@gmail.com>
Date: 2014-12-26 4:29 GMT+11:00
Subject: DỪNG NGAY LẠI HỠI Ý ĐỒ ĐEN TỐI
Ai âm mưu biến Ngày Quốc Hận 30 tháng tư của công dân quốc gia Việt Nam Cộng Hòa bị xâm lăng, bức tử trở thành một Ngày Vui, Đại Hội, Diễn Hành, Vinh Danh, Tri Ân v.v... dưới danh hiệu trơ trẽn, lừa bịp?!
 
 
 
 

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen