Sonntag, 22. November 2015

Đảng CSVN hãy trả lời cho tuổi trẻ chúng tôi - Ai là phản động?

 
Nguyên Thạch (Danlambao) - Đảng CSVN đã phá vỡ đất nước một cách toàn diện, về mặt vật chất, từ nghèo đói, tụt hậu, nợ nần đến tinh thần toàn dân sa sút, đầy âu lo... nghi ngờ, giành giựt chém giết lẫn nhau, thờ ơ vô cảm mất hẳn niềm tin trong khi nước nhà đang bị giặc ngoại bang Tàu Cộng cướp dần biển đảo, lấn chiếm đất liền ở 6 tỉnh dọc biên thùy. Tuổi trẻ chúng tôi đã bị lừa từ thế hệ này qua thế hệ khác, 80 năm cho tuổi trẻ miền Bắc, 40 năm cho tuổi trẻ Việt Nam cả nước, thế là quá đủ. Thế hệ chúng tôi hôm nay thề quyết không là trâu ngựa để đảng bịt mắt đày đọa, tuổi trẻ chúng tôi sẽ đứng lên hợp quần thành dòng cuộn cách mạng và sẽ đạp đổ mọi tai họa đã gây nên bởi một đảng độc tài khốn nạn này đã mụ mị và lừa dối tuổi trẻ chúng tôi dưới cái mỹ từ giáo dục XHCN ưu việt. Tuổi trẻ VN sẽ không khuất phục đảng CSVN những người đã đưa đất nước và dân tộc đến bờ vực thẳm tuyệt vọng như ngày hôm nay, lúc mà toàn dân khắp 2 miền đang lầm than ta thán trong bối cảnh sơn hà nguy biến, hiểm họa vong nô Tàu Cộng đang đến gần kề. Đả đảo đảng CSVN, một lũ phản quốc và phản động.
*
Tiên sư nhà sản các ông, một lũ già đạo đức giả, mụ mị, gian dối, tham lam và độc tài toàn trị. Đảng các ông mở miệng ra là giáo huấn, là đạo đức cách mạng, đặt đủ điều đủ khoản để áp đặt tuổi trẻ vào khuôn khổ để chỉ biết cúi mặt im lặng, để phấn đấu, nhằm xứng đáng là cháu ngoan của Bác, để xứng tầm với thế hệ Hồ Chí Minh vĩ đại nhưng khi đảng các ông làm thì hoàn toàn ngược lại. Ban tuyên giáo, Bộ giáo dục, các ban ngành đoàn thể của Mặt trận Tổ Quốc lúc nào cũng hô hào nào là đất nước giàu mạnh, xã hội văn minh, tự do dân chủ gấp vạn lần tư bản giãy chết v.v...và v.v...nhưng các ông vẫn luôn cũng cố chủ trương bưng bít, bịt mồm, bịt miệng. Hở ra là các ông gán cho là PHẢN ĐỘNG nếu ai không chịu cúi đầu răm rắp nghèo theo lời mụ mị của đảng các ông.

Tập thể lãnh đạo? Ông nào, bà nào chịu trách nhiệm trước sự tụt hậu thê thảm của đất nước?. Đạo lý suy đồi, xã hội vô cảm, nhà nước vô trách nhiệm trước hố sâu vực thẳm của nợ nần, của hiểm họa vong nô!. Đùn đẩy cho ai đây khi tầng lớp của cái gọi là lãnh đạo của các ông, thằng nào, con nào cũng tha hóa, cũng tham ô giàu sụ. Các ông đục khoét ngân quỹ nhà nước, cướp của dân, vay mượn nước ngoài 10 phần bỏ túi 7 còn 3. Nhà nước các ông cứ hoang phí tiệc tùng, tiêu xài vô tội vạ, xong cưỡng bách đóng thuế để các ông đập phá tan nát những thứ còn tốt, còn có thể sử dung rồi qui hoạch xây lên những cái mới hầu các ông có dịp để chia nhau liếm láp. Các ông vin vào cái xác chết mà các ông tự tôn hắn là Thánh, là "Cha già dân tộc vĩ đại" rồi các ông xây đúc tượng đài hàng ngàn tỷ khắp nơi để các ông có dịp bỏ túi, hưởng phần trăm!.

Đảng các ông buôn dân bán nước, buôn Thần bán Thánh, cái gì bán được là các ông cứ bán. Lớp lãnh đạo các ông cũng chẳng ngại ngần bán luôn tư cách, phẩm giá tối thiểu của một con người. Góp ý, phê phán thì các ông các bà íu chịu nghe. Vạch mặt chỉ tên, tố giác những tên tham nhũng, đồi bại về đạo đức thì các ông bao che bênh vực cố dìm để "cứt trâu hóa bùn", đã thế các ông còn ghim tâm thù, lưu ý, theo dõi và trả thù biết bao nhiêu tấm gương trung trực, một lòng vì dân vì nước, vì tương lai của bao thế hệ, dám đứng lên tố giác.


Hồi trước 1975 ở miền Nam, ông Nguyễn Văn Thiệu đã nói: "Đừng nghe những gì cộng sản nói mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm", câu nói để đời thiệt là đúng làm sao. Lớp đảng già của các ông chuyên "nói một đàng, làm một nẻo" vậy mà các ông các bà cứ áp đặt để tuổi trẻ noi gương theo, noi thế íu nào? Là thành phần lãnh đạo mà cứ làm bậy hết việc này đến việc khác một cách lỳ lợm triền miên, không chịu vươn lên chính mình mà cứ muốn tuổi trẻ phải thật thà, phải học tốt, làm tốt là sao?. Chính các ông bà không chịu làm gương tốt cho lớp trẻ noi theo, khi tuổi trẻ bất mãn không đồng thuận thì các ông bà cho là PHẢN ĐỘNG, là nghịch tử là nghĩa gì?.

Này nhé, nếu đảng các ông bà cho rằng tuổi trẻ chúng tôi là PHẢN ĐỘNG, là hư hỏng, là... là... bất cứ từ gì mà mấy ông bà muốn gán cho thì hãy lắng nghe tuổi trẻ chúng tôi nêu ra một số thí dụ trong vô vàn thí dụ như sau:

- Hồ Chí Minh: Là một người có nhiều tên, nhiều tuổi, nhiều ngày sinh tháng đẻ và thậm chí ngày chết cũng gian dối! (Lúc thì 3 tháng 9, lúc thì 2 tháng 9). Tại sao ông ta lại là Thiếu tá Hồ Quang - Hồ Chí Minh trong Bát lộ quân thuộc lực lượng quân đội Quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc?. Ông ta đã tàn sát biết bao người vô tội qua cuộc Cải Cách Ruộng Đất 1953 - 1956?. Hãm hại bao nhiêu nhân sĩ trong "Nhân Văn Giai Phẩm" xét lại chống đảng?. Ai đã chủ trương sẵn sàng sát hại hàng triệu thanh niên miền Bắc dẫu phải đốt cả Trường Sơn để CƯỚP cho được miền Nam đang sống tự do ấm no hạnh phúc?. Ai là tác giả C B của bài đấu tố "Địa chủ ác ghê" để "hào hùng" dùng những viên đạn cách mạng bắn vào đầu một người vừa là phụ nữ, vừa là ân nhân nuôi dưỡng mình cũng như góp công góp của cho cái gọi là "Lời kêu gọi của Bác Hồ".

Ai là người nhiều vợ, nhiều con mà vẫn chối bai bải là ta độc thân một lòng vì dân vì nước?. Vậy Tăng Tuyết Minh là ai? Nông Thị Xuân là ai?. Nông Đức Mạnh, Nguyễn Tất Trung con của tên nào?.
 
Bài tố giác "Lần gặp Bác Hồ, tôi bị mất trinh" của Huỳnh Thị Thanh Xuân (1) ở Quảng Nam nói gì?. Hình ảnh Bác ôm trẻ con hôn môi nút lưỡi rành rành đã nêu được là hình ảnh của con quỉ dâm dục đến độ báo chí của Nam Dương(Indonesia) cũng đã lên tiếng.

 

Ai là Trần Dân Tiên tự ca tụng chính mình là khiêm nhường, là đạo đức, là "vị cha già dân tộc" qua quyển sách "Những mẩu chuyện về đời hoạt động của Hồ Chủ tịch"?.

Bác đã thế, nối nghiệp bác, Lê Duẩn hoang dâm hung bạo thế nào, Trường Chinh đấu cha tố mẹ thế nào, Lê Đức Thọ tàn ác ra sao, Tố Hữu nịnh bợ ngoại bang cỡ nào, Đỗ Mười phá hoại đất nước khủng không, Nguyễn Văn Linh, Phạm Văn Đồng hèn hạ bán nước qua "Công hàm 1958", qua "Mật Nghị Thành Đô 1990" ra sao, Lê Đức Anh mật giao với giặc Tàu sát hại 64 chiến sĩ QĐND ở đâu, Nguyễn Phú Trọng rước voi dày mả tổ trắng trợn và quì lạy Tàu Cộng để chúng ngang nhiên xây dựng căn cứ quân sự kiên cố và nhiều sân bay hiện đại và nuốt trọn 7 đảo thuộc chủ quyền ngàn đời của VN mà không hề hó hé ngay cả việc kiện chúng ra tòa án quốc tế. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Đại tướng Bộ trưởng Bộ quốc phòng Phùng Quang Thanh, Viện trưởng VKSND Nguyễn Hòa Bình, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc... tất cả biển thủ của công và làm giàu cho cá nhân, cho dòng họ của chúng như thế nào?. Tất cả giờ đã lộ rõ ra nhiều sự thật.

Tuổi trẻ VN giờ đây đã nhận rõ chân tướng của đảng CSVN là loài sâu bọ đục khoét thân thể của mẹ Việt Nam đến tàn tạ mục ruỗng, chúng là bầy thú hoang khỉ đột, dã nhân đã phá hoại đất nước tanh banh, là loài trùng độc đã tàn phá dân tộc một cách tàn nhẫn không thương tiếc.

Nhà thờ họ Nguyễn Tấn Dũng

Hãy nhìn bao cây xanh ở Hà Nội bị chặt phá, môi trường sông lạch bị ô nhiễm, tài nguyên biển đất đang bị hủy hoại tiêu diệt, thực phẩm đầy chất độc không được kiểm soát đúng mức, bệnh tật đầy dẫy mà nhà thương, bệnh viện không hề là nơi để phục vụ dân sinh. Trường học tha hồ thu phí, bóc lột học sinh sinh viên nghèo chúng tôi đến tận xương tủy trong khi con cháu các ông bà trong guồng máy cầm quyền thì du hí nước ngoài, chơi bời hưởng thụ, ăn uống phủ phê, nhà cửa đầy đủ, đồng thời cũng là nơi đáp cánh an toàn cho các ông bà khi đất nước có biến cố.


Đảng CSVN đã phá vỡ đất nước một cách toàn diện, về mặt vật chất, từ nghèo đói, tụt hậu, nợ nần đến tinh thần toàn dân sa sút, đầy âu lo... nghi ngờ, giành giựt chém giết lẫn nhau, thờ ơ vô cảm mất hẳn niềm tin trong khi nước nhà đang bị giặc ngoại bang Tàu Cộng cướp dần biển đảo, lấn chiếm đất liền ở 6 tỉnh dọc biên thùy. Tuổi trẻ chúng tôi đã bị lừa từ thế hệ này qua thế hệ khác, 80 năm cho tuổi trẻ miền Bắc, 40 năm cho tuổi trẻ Việt Nam cả nước, thế là quá đủ. Thế hệ chúng tôi hôm nay thề quyết không là trâu ngựa để đảng bịt mắt đày đọa, tuổi trẻ chúng tôi sẽ đứng lên hợp quần thành dòng cuộn cách mạng và sẽ đạp đổ mọi tai họa đã gây nên bởi một đảng độc tài khốn nạn này đã mụ mị và lừa dối tuổi trẻ chúng tôi dưới cái mỹ từ giáo dục XHCN ưu việt. Tuổi trẻ VN sẽ không khuất phục đảng CSVN những người đã đưa đất nước và dân tộc đến bờ vực thẳm tuyệt vọng như ngày hôm nay, lúc mà toàn dân khắp 2 miền đang lầm than ta thán trong bối cảnh sơn hà nguy biến, hiểm họa vong nô Tàu Cộng đang đến gần kề. Đả đảo đảng CSVN, một lũ phản quốc và phản động.

Dưới bóng màn đêm, ta vẫn trẻ
Hòa nhập tâm tư với dòng đời
Chợt thấy rằng ta không cô lẻ
Nhìn về phía trước, áng rạng ngời.

22/11/2015


Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen