Freitag, 24. Januar 2014

Công dân Việt Nam sắp có quốc tịch mới !! Khổ tới nơi rồi.


                 Công dân Việt Nam sắp có quốc tịch mới !!  Khổ tới nơi rồi.

Nếu đúng như vậy thì Việt Nam đã thành một tỉnh của tàu phù rồi. Đồng bào Việt Nam còn chờ gì mà không đập nát đầu lũ bán nước.

Nhân dân Việt Nam sắp có  quốc tịch mới !!!
BÁO ĐỘNG ĐỎ:Có còn ai muôn về ở luôn bên nhà, thì nên nghĩ lại ngàn lần ... 
 Vậy thì TIN này là ĐÚNG 100 %.
THẺ CHỨNG MINH NHÂN DÂN VIỆT NAM SẼ DO 
TRUNG CỘNG LÀM.
 Thẻ Chứng Minh Nhân Dân mới của toàn quốc Việt Nam sẽ được hãng HUAXIN Trung cộng làm.  http://en.huaxinchina.cc/

Bản tin mới đây từ báo DÂN TRÍ đưa tin "Chứng minh thư mới không thể bị làm giả" Có đưa hình đính kèm BẢN MẪU của CMND Việt Nam in rất rõ hàng chữ màu đỏ của HUAXIN "SPECIMEN HUAXIN".

 http://dantri.com.vn/xa-hoi/chung-minh-thu-moi-khong-the-bi-lam-gia-811998.htm
Chứng Minh Nhân Dân mới được gắn với mã số công dân, tên, tuổi của người Việt Nam. Nếu đem giao database nầy cho Trung cộng nắm là một chuyện rất nguy hiểm cho Quốc Phòng và An Ninh Việt Nam. 
Không hiểu vì sao nhà nước Việt Nam lại đem giao HỒ SƠ của CÔNG DÂN cho Trung cộng nắm
 ??? (Bán đất đai, biển đảo cho nó hết, thì phần linh hồn dĩ nhiên thuộc về chúng có vậy mà còn phải hỏi.)
 

Photo
Photo
 TRỜI ƠI ! THẬT VẬY SAO (đúng BOONG 100% rồi )
Chiều nay tui đến nhà của một người quen ăn cơm tối, sẳn gặp chị bạn học cũ, hồi thời trung học, chị mới từ Việt Nam sang chơi.
Ngồi nói chuyện với chị về nhiều đề tài từ cuộc sống xã hội đến kinh tế, chính trị tại Việt Nam hiện nay…
Chị kể cho nghe những vấn đề nóng bỏng như chuyện cướp đất, hà hiếp dân lành, đàn áp không nương tay về tôn giáo, và tình trạng nghèo đói, sự khác biệt rất xa giữa những người nghèo và tầng lớp tham nhũng, có quyền hành, cướp cạn của dân trong tay các quan chức, lãnh tụ của nhà nước CS Việt Nam hiện nay…
Chị nói tình hình thời sự Việt Nam như một người bệnh ung thư giai đoạn cuối, “hết thuốc chữa, bây giờ chỉ chờ ngày ra đi thôi”.
Tui hỏi chị dân trong nước đang mong chờ điều gì xảy ra? chị cười nói: “Có gì để mà mong với chờ? Bộ tưởng hễ CS sập thì dân có cơ hội đứng lên nắm chính quyền sao?”. Chị kể chuyện tại Hà Nội đã có đổi thẻ “chứng minh nhân dân” (tức là thẻ ID của mình ở đây) chỉ có điều thẻ chứng minh mới có chữ Tầu, và giống y hệt thẻ chứng minh nhân dân của dân Trung cộng vậy, vì ngay trên mặt của mỗi tấm hình có ghi rõ hàng chữ Tầu… Đó là chuyện công dân ngoài Bắc đã đổi chứng minh nhân dân mới, còn trong Nam đang bắt đầu…
Bằng giọng buồn buồn, chị bạn nói không còn bao lâu nữa Việt Nam sẽ do Trung cộng “chăm sóc” từ Bắc chí Nam
“Vậy là bài toán đã được định sẵn, người ta đã có giải đáp như thế nào rồi…”
Ngồi nói chuyện với người vừa từ trong nước ra mà tự nhiên thấy buồn cho số phận của quê hương mình… Chị bạn tui nói vận mệnh VN sở dĩ tàn tệ như thế này vì lớp các quan chức nhà nước CS VN buôn dân, bán nước cho Trung cộng, mặt khác họ cũng bị uy hiếp, nếu không đồng lòng theo Trung cộng, thì có thể bị ám sát, giết hại không phải chỉ riêng bản thân các quan to đó mà còn liên lụy đến cả gia đình, họ hàng của họ nữa…
Nghe mà thấy buồn… Khổ thiệt !!!
 

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen