Mittwoch, 18. September 2019

Vá lại Lá Cờ Thiêng


Là Con Dân Việt Nam , tất cả Toàn Dân trên 3 Miền Đất Nước Bắc - Trung - Nam đều có Bổn Phận và Trách Nhiệm trước hiện tình đang lâm nguy của Tổ Quốc , thực sự là LÂM NGUY , điều này không còn mơ hồ nữa.
Vì sự TỒN VONG của DÂN TỘC , vì TƯƠNG LAI của Con Cháu , hãy quên quá khứ để cùng siết chặc tay nhau làm tròn Bồn Phận và Trách Nhiệm của một Công Dân nếu không phải là Hán Nô.
Sở dĩ loài Qủy Đỏ ngày Hôm Nay tràn lan và đang hoành hành trên Quê Hương Việt Nam là do sự sai lầm từ Tư Duy nông cạn về Xã Hội Chủ Nghĩa. Không trách ai và cũng không quy trách nhiệm cho ai, Đã đến lúc Toàn Dân 3 Miền phải siết chặc tay nhau cùng đứng thẳng người để  XUỐNG ĐƯỜNG và cùng HÀNH ĐỘNG để lấy lại những gì đã mất trong bàn tay sắt máu của lũ Hán Nô bán nước Việt cộng.
Giờ Lịch Sử đã điễm , đã đến lúc phải sang trang. Toàn Dân 3 Miền hãy vì sự SỐNG CÒN của TỔ QUỐC đứng lên ĐÁP LỜI SÔNG NÚI để làm  nên TRANG SỬ MỚi. Một con Én không làm nên mùa Xuân, nhưng mùa Xuân chắc chắn sẽ phải đến trên Quê Hương, vì đã có bóng dáng từng đàn Én đã bay lượn khắp trên 3 Miền của Đất Nước.
Hãy tiếp tục XUỐNG ĐƯỜNG - Sức mạnh của Người Dân chính là ´´ LÒNG YÊU NƯỚC ``- Sức mạnh nầy sẽ khuất phục Bạo Lực. Là Con Dân Việt Nam phải có Bổn Phận và Trách Nhiệm đối với Tổ Quốc trước Đại Họa DIỆT VONG của Dân Tộc bởi tay Tàu cộng qua sự tiếp tay của lũ Hán Nô Việt cộng.
Dứt khoát nói KHÔNG : Không Đặc Khu Kinh Tế - Không bịt miệng Người Dân qua mạng lưới Công An Mạng trên Facebook .
Hãy :
                                 HÀNH ĐỘNG ! HÀNH ĐỘNG !

                                         ĐỂ CỨU NON SÔNG       

Bài Thơ ´´Vá Lại Lá Cờ Thiêng ´´ Xin gởi được gởi đến Qúy Anh Chiến Binh cùng Hậu Duệ của Việt Nam Cộng Hòa.
Lê Trung Ưng

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen