Mittwoch, 18. September 2019

BIỂN ĐÔNG - THẾ CHIẾN LƯỢC


Lũ Cộng Sản Lảnh ĐạoViệt Nam sẽ bắt tay làm Đồng Minh với Mỹ ư , chỉ là chuyện hoang đường , mà đó cũng chỉ là ´´ Trái Hỏa Mù´´trong tình hình căng thẳng dư luận trước sự quá lộ liểu về diễn tiến Mật Ươc của Hội Nghị Thành Đô không thể che dấu được !
Năm 1990, sự sụp đổ của Khối Cộng Sản Đông Âu và tiếp theo là Liên Bang Sô Viết, đây chính là một cơ hội ´´ tuyệt vời´´ cho Dân Tộc về sự thăng hoa của Đât Nước, nhưng đáng tiếc , chỉ vì Danh Lợi và Quyền Sinh Sát trong tay mà Lũ Hán Nô Việt Cộng đã đánh mất  cơ hội ngàn năm một thủa…Lại quỳ gối, gập đầu trước kẻ thù ngàn năm không đội trời chung của Dân Tộc.
Ngày Hôm Nay Đất Nước còn lại gì ngoài tiếng than khóc, tiếng rên rỉ kêu than tận trời cao và lòng phẩn uất căm hận của người Dân. Qúa muộn rồi ư ! không , không bao giờ muộn đâu, nếu Dân Tộc đặt TỔ QUỐC TRÊN HẾT thì sẽ không bao giờ muộn cả - Hơn một ngàn năm Nô Lệ giặc Tàu , nhưng với Ý Chí Kiên Cường Bất Khuất của dòng máu Hùng Anh , Tổ Tiên, Cha Ông ta đã bức xiềng xích Nô Lệ , để lại cho Chúng Ta một trang sử Hào Hùng - Nhưng đáng tiếc , xu thế Chính Trị của Thế Kỷ đã đưa đẩy Dân Tộc vào con đường cùng , con đường  Xã Hội Chủ Nghĩa.
Thiện Ác Đáo Đầu – Cái Ác không thể tồn tại lâu dài và Donald Trump đã xuất hiện như một Khắc Tinh của Cộng Sản – Cám ơn Ông  đã vạch cho Dân Tộc Chúng Tôi một con đường sống , con đường mà Ông đã nhắc nhở trong Hội Nghị Cấp Cao Apec tại Đà Nẳng : Hào Khí Anh Hùng của Hai Bà Trưng…
Biền Đông là một lợi thế cho công cuộc đấu tranh lấy lại đất nước về tay Nhân Dân và thay đổi Thể Chế Chính Trị .- Nếu Biển Đông năm gọn trong bàn tay của Tàu Cộng thì đòn Kinh Tế của Donald Trump sẽ bị vô hiệu hóa, tài nguyên của Biển Đông sẽ nuôi sống Tàu Cộng dù Ông Trump đắc cử nhiệm kỳ lần thứ 2. Đưòng Hàng Hãi Quốc Tế sẽ nằm trong sự kiềm chế của Tàu Cộng và ´´ Một Vành Đai, Một Con Đường ´´của Tâp sẽ thênh thang mở rộng. Vì Biển Đông ảnh hưởng đến cả Thế Giới nên ´´ Công Cuộc Đấu Tranh ´´ của Dân Tộc sẽ không bao giờ đơn độc và  Mỹ cùng Đồng Minh của My không bao giờ để Biển Đông nằm gọn trong bàn tay của Tập.

Thế giới đang hướng về Hồng Kông , bởi họ quá khâm phục và ngưỡng mộ trước sự hy sinh cao quý của Tuổi Trẻ Hồng Kông – Bất chấp trước Bạo Lực , Tuổi Trẻ Hông Kông đã đánh đổi thân xác của mình chì vì ´´ TƯƠNG LAI ĐẤT NƯỚC và CON CHÁU của HỒNG KÔNG´´. Công cuộc đấu tranh của họ, sẽ không có hồi kết thúc nếu Trung cộng vẫn còn tồn tại. Đáng thương cho Hồng Kông bởi vị trí Chiến Lược của Hồng Kông không ảnh hưởng gi nhiều đến Thê Giới – Hồng Kông chì là tiếng PHÁO ´´ Khai Hỏa´´ cho công cuộc Tiêu Diệt Chế Độ Xã Họi Chủ Nghĩa toàn Cầu của Thiên Sứ Donald Trump.
Chưa có gì gọi là quá muộn, nhưng đừng để phải hối hân trước sự việc đã rồi – Tây Tạng là một hình ảnh bi đát và đau thương – Là một hình ảnh điển hình cho sự hối hận MUỘN MÀNG.
                                     Ta Nam Nhi mang dòng máu Quang Trung
                                              Phận Nữ Nhi ta nối gót Hai Bà
Tuổi Trẻ Việt Nam hãy vươn vai đứng dậy , sự Tồn Vong của Đất Nước ở trong tầm tay của Qúy Bạn.
                                                  Lê Trung Ưng 12.09.2019 – Đức Quốc 




Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen