Sonntag, 29. September 2019

HÃY CÙNG ĐỨNG LÊN XÓA SẠCH XÃ HỘI CHỦ NGHĨA...


Hồ Tặc là tên TỘI ĐỒ của Dân Tộc , đảng Cộng Sản Việt Nam là đảng Hán Nô tay sai của Tàu cộng , tiếp tay Tàu Cộng thôn tính và tiêu diệt Dân Tộc Việt Nam trong giấc mơ Bành Trướng – Bá Chủ toàn cầu.
Đến bây giờ còn Tôn Thờ thằng Tội Đồ của Dân Tộc, còn Trung Thành với thằng đảng Hán Nô, đồng nghĩa với tiếp tay cho đảng Hán Nô đưa cả Dân Tộc vào một  THẢM HỌA không lường được.
Tuổi Trẻ Việt Nam hãy thức tỉnh , hãy đứng lên cùng Tuổi Trẻ khắp trên Thế Giới xóa sạch Xã Hội Chủ Nghĩa – Venezuela đã phế truất tên Cộng Sản Độc Tài Maduro - Tuổi Trẻ Hồng Kông đang bất chấp Bạo Lực của Tàu Cộng , cương quyết , kiên Trì sẳn sàng đối đầu dù hy sinh đến thân xác….
Bất cứ một Chủ Thuyết nào , một Chế Độ nào đi ngược lại với sự Sinh Tồn và Tiến Hóa của Nhân Loại đều sẽ bị thoái hóa và tiêu diệt.
Tuổi Trẻ Việt Nam hãy thức tỉnh, tự cứu mình , cứu Con Cháu và sự TỒN VONG của DÂN
TỘC…
Tình hình Chính Trị ở Châu Á có thể chuyển hướng  nếu Việt Nam không nằm trong bàn tay khát máu của Tàu cộng – Tàu cộng sẽ chết dưới sức ép của Tổng Thống Donald Trump về Kinh Tế , nhưng nếu Việt Nam như các sắc tộc Tây Tạng , Tân Cương ,Nội Mông …có nghĩa là khi Việt Nam nằm gọn trong bàn tay của Tàu cộng cũng có nghĩa là đường Lưởi Bò chín đoạn của Tập không còn là mơ hồ nữa , khi đó Mỹ và các nước có quyền lợi trên Biển Đông buộc phải dùng đến sức mạnhh Quân Sự của mình để tiêu diệt Xã Hội Chủ  Nghĩa Tàu cộng và Việt Nam sẽ là Quốc Gia lảnh trọn hậu quả của Biển Đông dậy sóng…
                                                                             
                                                                              Lê Trung Ưng 29.09.2019 Đức Quốc



Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen