Mittwoch, 19. September 2018

Tin khẩn. Tin Khẩn. Tin Khẩn

Một người tự xưng là một sinh viên học về ngành tnh báo của CSVN đang được huấn luyện bên Trung Cộng gửi tin nhắn này qua Zalo cho tôi. Tôi cảm thấy nội dung của tin nhắn và những gì đã và đang xäy ra ở Việt Nam thì nguồn tin này có độ chính xác rất cao nên tôi quyết định đăng. Nguyên văn như sau:
Sau hơn 1 tháng đắn đo cho nên em mới quyết định liên lạc với anh. Mong anh tha lỗi vì anh chưa bao giờ biết em, nhưng hôm nay em mạo mụi bằng mọi giá phải liên lạc cho dược với anh vì tình hình đã quá nguy ngập rồi anh ạ. Hiệp ước thành đô là có thật, nhưng cái tên gọi đó không đúng vì ĐCSVN xin Trung Quốc để Việt Nam trở thành một tỉnh lẻ của Trung Quốc. Vấn đề “xin gia nhập” là để sau này quốc tế không có quyền can thiệp vào mà thôi chứ thực chất là những người chóp bu của ĐCSVN đã bị Trung Quốc khống chế về tài chánh cũng như tính mạng cho nên phải làm theo những gì Trung Quốc muốn. Điều này em tin chắc gần 5 triệu đảng viên không hề biết, còn các tướng lãnh trong quân đội có biết thì cũng không dám hé môi vì đã bị Trung Quốc khống chế về mọi mặt.

Em muốn gửi anh tin này và mong anh đăng tải để đồng bào Việt Nam được biết, và ai không dám đứng lên để bảo vệ tổ quốc thì hãy tìm đường trốn khỏi Việt Nam. Luật đặc khu được hoãn lại là để câu giờ cho Trung Quốc hoàn tất việc xây dựng và thiết lập hệ thống điều hành về hành chánh cũng như quân sự ở Việt Nam.
Điều mà làm cho em không thể không liên lạc với anh là Trung Quốc sẽ dùng lại cái chiêu như ở Campuchia năm 1975 -1979 của tụi Pol Pot, nhưng nó không làm lộ liễu như thế mà nó sẽ từng bước diệt chủng dân tộc Việt Nam như sau:
1. Đầu độc, bắt bớ, và giết hại bất cứ ai lên tiếng để cứu nước.
2. Bắt và tiêu diệt tất cả các nhà trí thức.
3. Dùng ngôn ngữ của Bùi Hiền để dạy cho lớp trẻ là chiến thuật “tiêu diệt tất cả những ai biết tiếng thuần Việt.”
Theo lệnh của Trung Quốc thì ĐCSVN buộc hoàn tất và giao nộp Việt Nam cho nó vào giữa năm 2019. Nếu đồng bào mình không dám đồng loạt đứng lên thì một nhóm nhỏ nào đó đứng lên sẽ bị chúng tiêu diệt hết. Hoạ mất nước và nạn diệt vong đã gần kề. Một mình em chẳng thay đổi được gì vì tất cả quan chức cấp cao của ĐCSVN và trong quân đội đã hoàn toàn bị Trung Quốc khống chế về tài chánh cũng như tình thần cho nên em không dám báo tin này cho bất cứ ai trong ĐCSVN. Nếu toàn dân Việt Nam đồng loạt đứng dậy chống giặc nội xâm và ngoại xâm thì em sẽ về tham gia. Nếu dân Việt Nam vẫn còn tin vào ĐCSVN hoặc sợ sệt thì em phải kiếm cách đưa gia đình em đi định cư ở nước khác.
PS: Em mượn điện thoại của một người dân bên Trung Quốc để gừi tin cho anh. Mong anh đừng liên lạc lại với nick này để bảo toàn tính mạng cho em nhé. Cảm ơn anh..//LISA PHAM - trang phụ
__._,_.___

Posted by: Hank Music <music.hank@yahoo.com>

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen