Montag, 17. September 2018

Chỉ còn dưới 60 ngày là đến Ngày Bầu Cử! Và chúng tôi có TIN KHẨN CẤP!!

Kính thưa quý đồng hương,

Chỉ còn dưới  60 ngày là đến Ngày Bầu Cử! Và chúng tôi có TIN KHẨN CẤP!!

Theo tin tức hôm qua cho thấy, đối thủ của chúng ta là người nhiệt tình ủng hộ thân Cộng Sản Việt Nam và cũng là bạn đồng nghiệp của  Tom Hayden với vợ Jane Fonda là những người phản chiến thân Cộng Sản trong cuộc chiến Việt Nam Cộng Hòa. Đối thủ tranh cử của chúng ta  sẽ nhận được số tiền ủng hộ hơn $345.000 để vận động tranh cử  chống lại chúng tôi.
Ngay từ những ngày đầu vận động tranh cử  trong cuộc Bầu Cử Sơ Bộ, chúng tôi đã luôn tích cực vận động và đã  thực hiện hàng ngàn cuộc gọi điện thoại và đã đến tận  tư gia của hàng ngàn cử tri để vận động và thông báo nhằm đảm bảo những cử tri ủng hộ chúng tôi hiểu được  tầm quan trọng của cuộc bầu cử này và để bảo đảm tiếng nói của cộng đồng người Việt phải được lắng nghe tại Thượng Viện Tiểu Bang. Tuy nhiên, chỉ trong một ngày đối thủ của chúng ta đã có được hàng trăm ngàn đô la ủng hộ đưa vào để đánh phá  chống lại chúng ta. Vì vậy, hơn lúc nào hết, tôi rất cần sự tiếp tục ủng hộ  của quý đồng hương.

Mặc dù chúng ta sẽ không thể so sánh tài chánh với đối thủ của chúng ta nhưng chúng ta sẽ làm tất cả khả năng để bảo đảm chúng ta có ngân sách tương đối  để tiếp tục vận động cho chương trình  Get Out The Vote vận động tranh cử  mạnh mẽ hơn.
Tôi cam kết sẽ không làm quý đồng hương thất vọng  và tôi sẽ luôn tranh đấu như đã tranh đấu lên tiếng phản đối Thượng Viện vinh danh một người phản chiến thân Cộng Sản Tom Hayden (xin xem video) mặc dù  tôi đã bị áp bức ra khỏi Thượng Viện Tiểu Bang.  Tôi sẽ  tiếp tục tranh đấu để  tiếng nói của người Việt phải  được lắng nghe tại  Thượng  Viện Tiểu Bang.  Cùng nhau chúng ta  sẽ nhất quyết ngăn chặn bạn  đồng nghiệp  của Tom Hayden là đối thủ tranh cử của tôi, sẽ không được hiện diện tại  Thượng Viện Tiểu Bang và sẽ không có được cơ hội thể hiện sự  ủng hộ đối với chế độ Cộng Sản Việt Nam như Tom Hayden và Jane Fonda đã làm trong cuộc chiến Việt Nam chống lại Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.


Quý đồng hương ủng hộ bằng chi phiếu xin ghi và gởi về: Janet Nguyen for Senate 2018, 12866 Main Street, Suite 202, Garden Grove, CA 92840.

Xin vui lòng ghi số điện thoại và điện thư của quý đồng hương trong trường hợp  chúng tôi cần liên lạc.  
Trân trọng,
Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen