Freitag, 15. Juni 2018

CON XIN CHIA BUỒN VỚI MẸ VIỆT NAM

Hong Ton
TIN DÂN BÌNH THUẬN THẤT THỦ
Source: Internet
Vâng! Điều tôi sợ nhất cuối cùng cũng đã đến. Người dân Phan Rí chính thức thất thủ trước những chiếc Tank thiết giáp BRT160 của lữ đoàn 101 với sự hỗ trợ rất đắc lực của 2 trung đoàn CSCĐ K20&C20 (C20 được cho là của TQ tham gia).

Số phận chua xót của đất nước này chính thức bắt đầu, quân đội TQ đc phép hiên ngang đổ quân vào VN với danh nghĩa hỗ trợ đồng minh chống bạo loạn lan tràn. Hơn 200 thường dân bị bắt , con số thương vong chưa được thống kê, CSCĐ thẳng tay xã súng vào dân thường , đánh đập ko thương tiếc những người dân tay ko tấc sắt (có cả người già, phụ nữ, trẻ con) bằng chính súng ống đạn dược , vũ khí , khí tài mà lâu nay người dân đã bỏ những đồng tiền mồ hôi công sức ra để mua trang bị cho họ..
Vâng..!! Ngày hôm nay, chính ngày hôm nay chứ ko là ngày nào khác đc, ngày hôm nay sẽ là ngày mà đất nước này bước sang trang sử mới. Trang sử của kẻ cầm quyền , trang sử của nô lệ, trang sử của 4000 năm văn hiến chính thức bị chôn vùi khi mà sự có mặt của Quân Đội ngoại bang hiện diện trên đất nước này cũng là...... Chính thức.
Khi tôi viết lên những dòng chữ này thì thật lòng tôi đã và khóc, khóc như 1 đứa trẻ xa mẹ..!! Cả nước đành lòng bỏ rơi Bình Thuận mà ko hè hiểu 1 điều .... Số phận bi thương của bình thuận hôm nay cũng là của cả Miền Nam VN ngày mai.
Tại sao mọi người ko hiểu 1 điều đơn giản là trong ngoại giao quân sự 2 nước luôn có 1 hiệp ước đó là "đồng minh hỗ trợ đồng minh" ...!! Đây chính là cái cớ tốt nhất để CSVN thả cửa cho CSTQ nhảy vào VN mà ko hề sợ dân lên tiếng phản đối.
Giờ thì Đất Nước này, Dân Tộc này, bản thân chúng ta, con cháu thế hệ sau này, tất cả sẽ chính thức nhìn thấy cảnh gót giày của ngoại bang dẫm lên ... Tất cả.
LỊCH SỬ VN ĐÃ ĐƯỢC LẬT SANG TRANG MỚI, 4000 NĂM VĂN HIẾN VÀ GẦY DỰNG ĐÃ CHÍNH THỨC ĐƯỢC KHÉP LẠI . CON XIN CHIA BUỒN VỚI MẸ VIỆT NAM

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen