Samstag, 9. Juni 2018

100.000 Công nhân nhà máy Giày Dép Pouyuen Việt Nam



100.000 Công nhân nhà máy Giày Dép Pouyuen Việt Nam của Trung Quốc tại Bình Tân, Sài-Gòn đã xuống đường biểu tình tố cáo Đảng, Nhà nước, Quốc Hội CsVN bán nước qua Luật giả vờ cho thuê đất dài hạn để giúp Tàu cộng xâm lược Việt Nam
Saturday, June 09, 2018



Công nhân nhà máy Giày Dép Pouyuen Vietnam biểu tình chống Tàu cộng xâm lược và CsVN bán nước
đã làm tắc nghẽm Quốc lộ 1 đi An Sương. 100.000 Công nhân còn biểu tình dài ngày đòi Quốc hội dẹp bỏ
Luật cho Tàu cộng thuê đất tại Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc.

VietPress USA (09/6/2018): Vào khoảng 11:00 giờ trưa Thứ Bảy 09/6/2018, toàn thể 100.000 công nhân tại tất cả các phân xưởng thuộc Nhà máy Sản xuất Giày dép Pouyuen Việt Nam trên danh nghĩa giấy tờ là của Đài Loan, nhưng thực chất là của Trung Quốc đầu tư tại Bình Tân, thành phố Saigon, đã nhất loạt đình công và kéo ra đường biểu tình chống Trung Quốc xâm lăng Việt Nam, chiếm Hoàng Sa, Trường Sa, xây đảo nỗi làm các căn cứ quân sự trên Biển Đông và nay mua chuộc nhóm lợi ích trong Đảng CsVN, Chính phủ bù nhìn và Quốc hội tay sai CsVN để thuê dài hạn 3 khu vực trọng yếu gồm Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc giả vờ xây dựng "Đặc khu Kinh tế" nhưng thực sự lập căn cứ chiến lược để đánh cướp Việt Nam không cần nổ súng.

Công nhân bị khóa cửa không cho ra
khỏi nhà máy Pouyuen nhưng không
thể ngăn cản công nhân biểu tình
Hằng trăm Công An, Du Đảng và Lực lượng Cơ động đã bao vây các khu vực của Nhà máy Công ty Pouyuen, khóa cỗng lại nhưng khí thế công nhân càng lên cao đã phá cỗng tràn ra công viên và dọc đường Quốc lộ đi về An Sương. Một số Công an mặc thường phục len lỏi vào anh chị em công nhân để xách động đốt phá nhà máy để lấy cớ tiêu diệt tàn sát công nhân biểu tình nhưng đã bị công nhân phát hiện và tri hô nên đã bỏ chạy. Công an cơ động đã bắn nhiều loạt đạn chỉ thiên để hù dọa nhưng sức mạnh của công nhân như dòng thác lũ cuốn phăng tất cả làm cho lực lượng Công an tê liệt hoàn toàn.

Trong số 100.000 công nhân của nhà máy Pouyuen Việt Nam, có khoảng 70.000 là nữ công nhân và họ tin rằng nếu Trung Quốc chiếm Việt Nam thì họ sẽ là nạn nhân phục vụ tình dục rồi sau đó bị giết lấy nội tạng cho Trung Quốc buôn bán thu lợi nhuận. Một nữ công nhân 24 tuổi tên là Tuyết cho phóng viên của VietPress USA biết rằng các công nhân trong các phân xưởng khác nhau đã truyền thông tin cho nhau biết qua tin nhắn trên các mạng xả hội hay qua Text, Messenger, Zaloo, Twitter, Viber, Whatsapps.. và truyền tai nhau không để lọt tin ra ngoài. Một nam công nhân tên Hồ nói rằng "Chúng tôi đang làm việc cho nhà máy Pouyuen của Trung Quốc dưới danh nghĩa Đài Loan nhưng vì tương lai của con cháu chúng ta, vì tiền đồ của dân tộc và vì tổ quốc Việt Nam đang bị một thiểu số người tham những bán nước lấy bạc tỷ đô-la chia nhau để giả vờ làm ra luật cho Tàu Hán gian thuê đất tại 3 cửa biển yết hầu lập căn cứ quân sự ngay trong nội địa Việt Nam để cướp nước Việt Nam, thống trị dân tộc Việt Nam đời đời làm nô lệ.. thế nên chúng tôi phải biểu tình phản đối. Giặc Tàu đã cướp đảo Hoàng Sa, Trường Sa, xây đảo nỗi làm căn cứ quân sự trên Biển Đông của chúng ta; giết hại ngư dân chúng ta; Đảng CsVN và Nhà nước CsVN, Quốc hội CsVN không hề hé môi phản đối; nay lại mời giặc Tàu vào thuê đất tới 99 năm và cho phép chúng được mọi đặc quyền cai trị dân tộc Việt Nam chúng ta. Một hay hai năm nữa ông Nguyễn Phú Trọng sẽ chết già, thủ tướng Phúc niễng sẽ hết chức, Quốc hội như đám lâu la ngồi ngáp vặt sẽ về vườn.. Chúng có biết gần 1 thế kỷ còn lại dân ta sẽ đi về đâu, giặc Tàu sẽ tàn ác như thế nào.. Chúng sẽ giết hết đàn ông con trai trước, phụ nữ Việt Nam sẽ bị làm nô lệ tình dục và giết lấy nội tạng bán như cách chúng đang giết những đồng bào của chúng trong phong trào thể dục dưỡng sinh Pháp Luân Công! Việt Nam sẽ không còn và lần nầy sẽ không là 99 năm, vài trăm năm hay một nghìn năm mà chắc chắn Việt Nam sẽ vĩnh viễn bị xóa tên. Chúng tôi là công nhân làm việc cho nhà máy của Tàu Cộng đầu tư; nhưng chúng tôi ý thức hiểm họa đất nước bị bán dâng cho kẻ thù nên chúng tôi biểu tình để tố cáo và kêu gọi mọi người, mọi nơi phải ý thức đứng lên chống hành vi bán nước của tập đoàn tội ác Nguyễn Phú Trọng rước giặc tàu thôn tính Việt Nam, đô hộ và đồng hóa dân tộc Việt Nam."

Cuộc biểu tình tràn ra quốc lộ làm tắc nghẽn giao thông và các công nhân nhà máy Pouyuen Việt Nam cho hay sẽ biểu tình liên tục nhiều ngày nữa. Có tin cho hay nhiều cơ sở khác của Trung Quốc đầu tư vào Việt Nam cũng đang sôi sục chống lại chủ nhân hút máu của họ. Mời xem Video biểu tình trưa Thứ Bảy 09/6/2018 tại Nhà máy Giày dép Pouyuen Vietnam:

TRÊN 6 TRIỆU NGƯỜI CÔNG GIÁO SẼ ĐỒNG LOẠT XUỐNG ĐƯỜNG CHỐNG CHO TÀU CỘNG THUÊ ĐẤT ĐỂ XÂM LƯỢC VIỆT NAM:

Trong khi đó, tin từ Việt Nam cho hay sau khi có Thư Ngỏ của Tổng Giám Mục Phaolo Nguyễn Thái Hợp lên tiếng kêu gọi Quốc Hội và các Đại biểu Quốc hội không được biểu quyết thông qua Dự Luật bán nước dưới hình thức cho Trung Quốc thuê dài hạn "3 Đặc khu Kinh tế"; các giáo dân những họ đạo khắp Việt Nam từ nông thôn đến thành phố đều sẵn sàng xuống đường bảo vệ tổ quốc Việt Nam (Xem Thư Ngỏ của Tổng Giám Mục Phaolo Nguyễn Thái Hợp: https://www.vietpressusa.us/2018/06/thu-ngo-cua-tong-giam-muc-nguyen-thai.html). 

Nguyễn Phú Trọng thấy hơi mắc xương cá ở cổ họng nên cho lệnh rút ngắn thời gian từ 99 năm, nay giữ nguyên là 70 năm. Nhưng ý nguyện của dân và đồng bào hải ngoại ý thức giặc Tàu chỉ cần Quốc hội bù nhìn tham nhũng của Việt Nam thông qua “Luật Đơn vị Hành chính - Kinh tế đặc biệt tại Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc (gọi tắt là Luật Đặc khu) cho Trung Quốc thuê đất, dù 99 năm hay ngắn hạn hơn đều không quan trọng vì đó chỉ là cái chìa khóa cho giặc Tàu xâm chiếm Việt Nam mà không cần nổ súng. Cương quyết không cho thuê đất dù một ngày, một tháng hay một năm. Giặc Tàu đã chiến Hoàng Sa, Trường Sa, chiếm hầu hết Biển Đông theo hình lưỡi bò do chúng tưởng tượng vẽ ra; nay đảng và nhà cầm quyền CsVN còn chủ trương mời giặc Tàu vào chiếm sâu trong nội địa Việt Nam, chiếm các cửa khẩu trọng yếu với diện tích mặt biển rộng lớn để chúng độc quyền kiểm soát các hải lộ quốc tế ra vào Việt Nam.

Hằng triệu hoặc ít hơn là hằng trăm nghìn giáo dân Công Giáo đã sẵn sàng hưởng ứng lời kêu gọi của Đức Tổng Giám Mục Phaolo Nguyễn Thái Hợp và sẽ có một lúc "tức nước vỡ bờ" trên 6 Triệu giáo dân sẽ tràn xuống đường thì CsVN có huy động toàn thể Công an và Bộ đội cũng không thể giết hết số người biểu tình. Tuy nhiên đồng bào phải cảnh giác vì tin tức tình báo cho hay Tổng bí thư CsVN Nguyễn Phú Trọng đã xin Trung Quốc tăng cường 15.000 bộ đội đàn áp biểu tình thiện chiến gọi là Lực lượng "Đặc Nhiệm" đã theo các đoàn xe vào Vân Đồn, tràn xuống Hà Nội; đi vào Miền Trung và sẽ tăng cường cho Công an Sài-gòn. "Freedom is not Free" (Sự tự do không phải là Miễn phí), Tự do phải trả bằng đấu tranh.. Cuộc đấu tranh nào cũng có nước mắt và máu đổ; nhưng sự can đảm sẽ dâng cao nếu chỉ một mạng người bị đàn áp có thể dấy lên một cuộc cách mạng như Cách mạng Hoa Lài vừa qua tại Trung đông.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen